เว็บดราม่าเรื่องใหม่ในซีรีส์ Love Playlist ประกาศรายชื่อนักแสดง และวันเปิดตัวใหม่!

รายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ New Love Playlist ได้รับการเปิดเผยแล้ว!

new-love-playlist

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2022 New Love Playlist ได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงใหม่ทั้งหมดของพวกเขากับนักแสดง Oh Yoo Jin, Yoo Jung Hoo, Bae Hyun Joon, Kim Sun Bin, Yoon Ye Joo และ Lee Ha Min

เว็บดราม่า New Love Playlist เป็นตอนต่อไปของซีรีส์ Love Playlist ซึ่งออกอากาศมาแล้ว 4 ซีซัน ตั้งแต่ปี 2017 จนถึง 2019 New Love Playlist จะบอกเล่าเรื่องราวของนักศึกษาในช่วงการระบาดของ COVID-19 และวิธีที่พวกเขาจัดการกับ ความรู้สึกรักในช่วงเวลาที่ยากจะจินตนาการได้

Oh Yoo Jin รับบทเป็น Do Min Joo สาขาวิชาสื่อสารมวลชนที่สดใส และมีพลังต่อหน้าผู้คนที่เธอสนิทด้วย แต่ก็มีด้านที่ขี้อายอยู่ด้วย Yoo Jung Hoo รับบทเป็น Park Do Yoon คนที่ดูเหมือนจะมีประสบการณ์ค่อนข้างมากเมื่อพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ แต่จริงๆ แล้ว กลายเป็นเรื่องวุ่นวายต่อหน้าคนที่เขาชอบอย่างจริงจัง

Bae Hyun Joon จะรับบทเป็น Moon Tae Yong บุคคลที่หล่อเหลา และมีมารยาทที่ดี เขามีความหมกมุ่นอยู่กับการล้างมือให้สะอาดตลอดเวลา Kim Sun Bin รับบทเป็น Kim Yoo Jin ผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารผ่านสื่ออีกคนหนึ่งที่ชอบอยู่ท่ามกลางผู้คนและค่อนข้างเป็นที่นิยมในมหาวิทยาลัย

Yoon Ye Joo รับบทเป็น Yoon Seul ที่เท่และมั่นใจ ในขณะที่ Lee Ha Min รับบทเป็น Ahn Jin Woo ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มในอุดมคติที่ทุกคนใฝ่ฝันถึง

dummy

ผู้กำกับ Kang Min Kyung กล่าวว่า

New Love Playlist ถูกสร้างขึ้นเพื่อสำรวจความรู้สึกอันเป็นสากลที่ทุกคนได้รับผ่านการจัดการใหม่เฉพาะของนักศึกษามหาวิทยาลัยยุคใหม่ นักแสดงแต่ละคนได้แสดงให้เห็นถึงตัวละครของพวกเขาในแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง และเราสามารถปิดฉากการถ่ายทำได้อย่างราบรื่น ฉันคิดว่าการผลิตในขั้นสุดท้ายจะดีมาก

New Love Playlist จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2022 นี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Love Playlist

연애플레이리스트

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้