James Cameron กล่าวถึง Avatar: The Way of Water ที่ห่างจากภาคแรก 13 ปี เป็นการย้ำเตือนผู้คนถึงความหมายของการไปโรงหนัง

rZAUAePCueGzTdDzRQe9wD8x1Ov

เป็นเวลา 13 ปีแล้วที่ Avatar ของ James Cameron ได้เปิดตัวสู่จอใหญ่จนได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และยังคงเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลของเขา แต่ระยะเวลาที่ยาวนานระหว่างภาพยนตร์เรื่องแรกกับภาคต่อที่จะมาถึงในชื่อ Avatar: The Way of Water จึงทำให้หลายคนสงสัยว่ามันจะมีใครสนใจเกี่ยวกับ Avatar ภาค 2 หรือไม่? อย่างไรก็ตาม Cameron ก็ได้พิจารณาคำถามนั้นไปแล้วเช่นกันและเขาก็มีคำตอบด้วย

ในการให้สัมภาษณ์กับทาง Total Film Magazine ทางด้าน James Cameron ได้เผยถึงแผนของเขาสำหรับการต้อนรับ Avatar: The Way of Water ของผู้ชม เขากล่าวว่า:

ในตลาดภาพยนตร์อาจจะบอกกับเราจนเคยชินว่า เราทำหนังภาคต่อเสร็จภายในสามเดือนหรืออาจจะครึ่งหนึ่ง ซึ่งหมายความว่า ‘เอาล่ะ เรามาจบเรื่องราวในหนังเรื่องที่สามกันเถอะ และอย่าทำมันอีก’ ถ้ามันไม่ได้กำไร

เมื่อเทียบกับตอนที่ผมเขียนเรื่องพวกนี้ ตอนนี้เราอยู่ในโลกที่แตกต่างกัน เราโดนหมัดหนึ่ง หมัดสอง ทั้งโรคระบาดและการเข้ามาของสตรีมมิง หรือในทางกลับกัน เราอาจจะย้ำเตือนผู้คนถึงความหมายของการไปโรงหนัง ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ทำอย่างนั้นอย่างแน่นอน และคำถามคือ ตอนนี้มีกี่คนที่สนใจ?

vbbDm0qM1rRa89wlvGu2iLY9iKF

สิ่งหนึ่งที่ Cameron ได้พิสูจน์แล้วก็คือ การเปิดตัว Avatar ของปี 2009 อีกครั้งในโรงภาพยนตร์ และผลของมันก็ได้เผยให้เห็นว่าผู้คนจำนวนมากยังคงไม่ยอมแพ้ในการออกจากบ้านไปดูหนังในโรง ภาพยนตร์อายุ 13 ปียังคงทำเงินได้มากกว่า 25 ล้านดอลลาร์ในบ็อกซ์ออฟฟิศเฉพาะแค่ในประเทศสหรัฐอเมริกาภายในสองสัปดาห์เท่านั้น ด้วยเหตุนี้ มันจึงเพียงพอที่จะพิสูจน์ได้ว่าผู้คนยังคงห่วงใยและรับประกันในการเฝ้ารอคอย Avatar 3 และ Avatar 4 กันต่อไป

Avatar: The Way of Water มีกำหนดฉายในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Avatar: The Way of Water

อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ

Dec 14, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้