The Bastard Son & The Devil Himself ซีรีส์เรื่องใหม่จาก Netflix ได้รับคะแนนวิจารณ์ 100% บน Rotten Tomatoes

สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ Netflix เพิ่งได้ทำการเปิดตัวซีรีส์ความยาว 8 ตอน แนวแฟนตาซี-ดราม่าเรื่องใหม่ ได้แก่ The Bastard Son & The Devil Himself ซึ่งปรากฎว่าหลังจากเปิดตัวไปได้ไม่นาน ปัจจุบันซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคะแนน 100% ในฝั่งนักวิจารณ์ บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes

1

แม้ว่าคะแนน 100% ของซีรีส์เรื่องนี้จะมาจากนักวิจารณ์แค่เพียง 9 คน แต่ก็ถือว่าเริ่มต้นได้ดีและดูจะมีแนวโน้มว่านักวิจารณ์ส่วนใหญ่จะชอบ แต่นอกจากนักวิจารณ์แล้วนั้น ซีรีส์เรื่องนี้ยังทำคะแนนในฝั่งผู้ชมได้สูงถึง 95% เช่นกัน แต่นอกจากคะแนนบน Rotten Tomatoes แล้วนั้น The Bastard Son & The Devil Himself ยังได้คะแนนบนเว็บไซต์ Imdb ที่สูงถึง 7.5 เต็ม 10 คะแนน จากผู้ชมที่ร่วมกันโหวตกว่า 2,700 คน

2

Den of Geek ได้ให้คะแนนซีรีส์เรื่องนี้ไว้ที่ 4 เต็ม 5 คะแนน พร้อมกับเขียนบรรยายไว้ว่า “การดัดแปลงอย่างชาญฉลาดที่นำประเด็นหลักจากหนังสืออันเป็นที่รักมาต่อยอดและเพิ่มรสชาติให้กับมัน พร้อมกับเป็นการช่วยส่งให้ Joe Barton กลายเป็นหนึ่งในนักเขียนทีวีซีรีส์ที่ดีที่สุด” ในด้านของ Ready Steady Cut ได้ให้คะแนนซีรีส์นี้ไว้ที่ 4 เต็ม 5 คะแนน เช่นกัน พร้อมบรรยายว่า “รับประกันว่าซีรีส์นี้จะต้องได้รับความนิยมบน Netflix ในระยะเวลาหนึ่ง” และสุดท้ายคือ Digital Spy ที่ดูจะชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้มาก เพราะได้ให้คะแนนไว้ 5 เต็ม 5 พร้อมกับระบุว่า "“เป็นซีรีส์วัยรุ่นแฟนตาซีที่ดีที่สุดเท่าที่ Netflix เคยทำมา ด้วยขอบเขตเรื่องราวที่กว้าง และนั่นเป็นเพราะพวกเขากล้าที่จะเสี่ยง”

ซีรีส์ The Bastard Son & The Devil Himself ดัดแปลงมาจากหนังสือนวนิยายชุด Half Bad ของนักเขียน Sally Green ซีรีส์เรื่องนี้อยู่ภายใต้การดูแลของ Joe Barton มือเขียนบทจากซีรีส์ The Lazarus Project และ Giri/Haji นำแสดงโดย Jay Lycurgo จาก The Batman, Nadia Parkes จากซีรีส์ Starstruck, Emilien Vekemans จากซีรีส์ Mixte, Paul Ready จากซีรีส์ Motherland และ Isobel Jesper Jones ที่นี่เป็นผลงานแรกของเธอ แต่เธอกำลังจะมีผลงานใหญ่ใน The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ที่จะเข้าฉายในปีหน้า

4

เรื่องย่อ The Bastard Son & The Devil Himself

Nathan (รับบทโดย Jay Lycurgo) เด็กหนุ่มวัย 16 ปี เขาเป็นลูกชายนอกกฎหมายของพ่อมดที่อันตรายที่สุดในโลก คนที่เลี้ยงดูเขากลัวว่าเขาจะเดินตามรอยพ่อ Nathan จึงถูกเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิดตลอดวัยเด็กของเขา เป็นเส้นแบ่งระหว่าง ‘ดี’ และ ‘เลว’ ที่ Nathan ต้องไตร่ตรอง เขาต้องออกผจญภัยไปกับ Annalise (รับบทโดย Nadia Parkes) จอมเจ้าเล่ห์ และ Gabriel (รับบทโดย Emilien Vekemans) ผู้ทรงสเน่ห์ เพื่อจะได้รู้ว่าแท้จริงแล้วเขาเป็นใครกันแน่

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Bastard Son & the Devil Himself

พ่อมดสองสายเลือด

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้