ชมตัวอย่าง Hot Skull ซีรีส์ที่จะพาไปสัมผัสโรคปริศนาที่ระบาดผ่านเสียงจากทาง Netflix

Hot Skull

Hot Skull ซีรีส์ระทึกขวัญไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่ดัดแปลงมาจากนิยายในชื่อเดียวกันนี้ของ Afşin Kum ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้ว โดยจะพร้อมพาทุกคนเข้าไปสำรวจในโลกที่ถูกทิ้งขว้างให้ต้องเผชิญหน้ากับโรคระบาดใหม่ที่สามารถติดต่อกันได้ผ่านเสียง

โดยในตัวอย่างที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็น Murat Siyavus (รับบทโดย Osman Sonant) ชายหนุ่มผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษาศาสตร์ โดยเขากำลังนึกถึงตอนที่เขาได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งครั้งแรก ในโลกที่เปลี่ยนแปลงจนแทบไม่เหลืออะไรเลย เขาเป็นเพียงอีกหนึ่งคนที่รอดชีวิตจากโรคระบาดอันบ้าคลั่งนี้มาได้ ซึ่งการแพร่ระบาดของโรคนี้จะสามารถติดต่อกันได้ผ่านทางการสื่อสารและคำพูด เขาเป็นคนเดียวเท่านั้นที่มีภูมิคุ้มกันต่อโรคระบาดนี้

ถึงแม้น้ำทะเลจะยังคงเค็มและนกยังคงโผบินอยู่บนฟากฟ้า ทว่ากลับไม่มีอะไรเหมือนเดิมอีกต่อไป ด้วยเหตุนี้ Murat จึงต้องออกจากเซฟโซนและร่วมมือกับ Sule (รับบทโดย Hazal Subaşı) และคนอื่นๆ ที่มีมุมมองคล้ายๆ กันเพื่อเริ่มต้นการเดินทางเพื่อค้นหาความลับของภูมิคุ้มกันของเขา นั่นก็คือ ‘กระโหลกที่ร้อน’ ของเขานั่นเอง

Hot Skull สร้างจากนวนิยายของ Afşin Kum ที่ตีพิมพ์ในปี 2016 และซีรีส์นี้สร้างโดย Mert Baykal ประกอบไปด้วยทั้งหมดแปดตอนร่วมกับ Sonant, Subaşı, Şevket Çoruh, Tilbe Saran, Kubilay Tuncer, Özgür Emre Yıldırım, Gonca Vuslateri, Zerrin Sümer, Yetkin Dikinciler และ Hakan Gerçek รวมถึง Erdem Akakçe, Barış Yıldız, Arda Anarat, Furkan Kalabalık

Hot Skull จะเข้าฉายในวันที่ 2 ธันวาคม 2022 ผ่านทาง Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Hot Skull

ฮอตสกัลล์

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้