เปิดภาพนิ่ง จินฮาคยอง (รับบทโดย Song Kang) หนุ่มรักอิสระชอบคิดนอกกรอบในซีรีส์ Forecasting Love And Weather

ซีรีส์เรื่องใหม่ Forecasting Love and Weather ทางช่อง JTBC ได้เปิดตัวภาพนิ่งใหม่ของนักแสดง Song Kang

Song Kang รับบทเป็นนักข่าวพิเศษ อีชีอู ผู้รักอิสระที่คิดนอกกรอบอยู่เสมอ เขาก็เป็นอัจฉริยะที่มีไอคิวสูงถึง 150 แม้ว่าจะเป็นคนที่หัวดีมีไหวพริบ แต่เขาใส่ใจเกี่ยวกับสภาพอากาศเท่านั้น แม้แต่ความหมายเบื้องหลังชื่อของเขาก็คือ “ฝนที่ตกลงมาตรงเวลา”

ภาพนิ่งที่เพิ่งเปิดตัวใหม่เน้นย้ำถึงความหลงใหลในสภาพอากาศของอีชีอูที่สำนักงาน เขามีสายตาที่อยากรู้อยากเห็นและจริงใจในขณะที่วิเคราะห์สภาพอากาศด้วยคอมพิวเตอร์และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนร่วมงาน

Song-Kang

Song-Kang-2

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สิ่งที่โดดเด่นที่สุดคือตราพนักงานของอีชีอู เนื่องจากจะเป็นครั้งแรกที่ซงคังรับบทเป็นพนักงานออฟฟิศ ก่อนหน้านี้ นักแสดงประทับใจกับบทบาทของเขาในฐานะนักเรียนหนุ่มใน Sweet Home, Love Alarm และ Nevertheless ซึ่งเรื่องนี้เขาจะเผชิญกับความท้าทายในบทบาทแรกของเขาในฐานะมนุษย์เงินเดือนกับอีชีอู ซึ่งทำให้มีความคาดหวังสำหรับการเปลี่ยนแปลงบทบาทที่เกิดขึ้นกับเขา

Song-Kang-3

ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า “Song Kang คืออีชีอูเอง เรารู้สึกได้จริง ๆ ว่าเขาพยายามอย่างมากที่จะซึมซับตัวละครของเขาอย่างสมบูรณ์” พวกเขากล่าวเสริมว่า “โปรดตั้งตาคอยว่า Song Kang จะเติมเต็มงานและความรักผ่านอีชีอู”

Forecasting Love and Weather เป็นละครโรแมนติกในสำนักงานเรื่องใหม่เกี่ยวกับงานและชีวิตรักของผู้คนในสำนักงานอุตุนิยมวิทยาเกาหลีซึ่งมีความกระตือรือร้นมากกว่าความร้อนในเขตร้อนและคาดเดาไม่ได้มากกว่าฝน

Forecasting Love and Weather จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) รับชมทีเซอร์ด้านล่าง

ที่มา: Soompi
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Forecasting Love and Weather

พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้