ไม่ได้ไปต่อ! ซีรีส์ Stargirl ถูกยกเลิกอย่างเป็นทางการโดย The CW หลังจากจบซีซันที่ 3

The CW กำลังพาซีรีส์ Stargirl ไปสู่จุดจบ ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนของ DC นำแสดงโดย Brec Bassinger ในบทบาท Courtney Whitmore หรือ Stargirl ล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่า The CW ได้สั่งยกเลิกซีรีส์เรื่องนี้หลังจากจบซีซันที่ 3

1

ขณะนี้ ซีรีส์ Stargirl ซีซัน 3 ยังคงออกอากาศอยู่ แต่จากรายงานที่กล่าวมาทำให้ซีซันนี้จะกลายเป็นซีซันสุดท้ายของซีรีส์ ตามรายงานล่าสุดของ Deadline ซีรีส์เรื่องนี้จะยังคงปล่อยตอนใหม่ออกมาในทุกวันพุธจนถึงวันที่ 7 ธันวาคมนี้ ซึ่งเป็นวันที่ตอนสุดท้ายออกฉาย Stargirl นำแสดงโดย Brec Bassing รับบทเป็น Courtney Whitmore นักเรียนโรงเรียนมัธยม Blue Valley โดยตัวละครตัวนี้อิงมาจากตัวตอนของ Courtney Johns น้องสาวของ Geoff Johns นักเขียนผู้เป็นคนสร้างตัวละครนี้ ซึ่งน้องสาวของเขาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตกในปี 1996 อย่างไรก็ตาม จากรายงานที่ออกมาได้ระบุว่าทีมสร้างสรรค์ที่อยู่เบื้องหลังซีรีส์ Stargirl ได้รับแจ้งล่วงหน้าแล้วว่าซีรีส์จะไม่ได้ไปต่อหลังจากจบซีซันที่ 3 ทีมเขียนบทจึงได้เขียนตอนจบที่เหมาะสมของซีซันนี้รอไว้แล้ว

หลังจากมีการประกาศยกเลิกซีรีส์ออกมา Brec Bassinger นักแสดงนำของซีรีส์ก็ได้ออกมากล่าวถึงการยกเลิกในครั้งนี้ พร้อมกับขอบคุณแฟนๆ และทุกคนที่คอยสนับสนุนซีรีส์เรื่องนี้มาโดยตลอด ซึ่งเธอได้กล่าวว่า

การได้แสดงเป็น Stargirl และเป็นส่วนหนึ่งของ DC Universe ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และฉันรู้สึกซาบซึ้งในทุกช่วงเวลาของมัน ฉันอยากจะขอบคุณ Geoff Johns ผู้นำที่กล้าหาญของเรา พร้อมกับขอบคุณ Warner Bros. TV, The CW, นักแสดง และทีมงานทุกคนของซีรีส์ Stargirl และแน่นอนว่าขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วย ซีรีส์เรื่องนี้จะอยู่ในใจของฉันตลอดไป

2

นอกจาก Geoff Johns จะเป็นนักเขียนการ์ตูนผู้สร้างตัวละคร Stargirl ขึ้นมาแล้วนั้น เขายังทำหน้าที่เป็นผู้จัดรายการของซีรีส์ Stargirl อีกด้วย ซึ่งหลังจากมีการประกาศว่าซีรีส์จะไม่ได้ไปต่อหลังจากจบซีซันที่ 3 Johns ก็ได้ออกมากล่าวขอบคุณแฟนๆ และทุกคนที่อยู่เบื้องหลังโปรเจกต์ซีรีส์เรื่องนี้ โดยเขาได้กล่าวว่า

Stargirl เป็นสถานที่พิเศษในใจของผมเสมอมาด้วยเหตุผลหลายประการ จากการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่เกิดขึ้นในเครือข่าย [The CW] เราทราบก่อนแล้วว่านี่อาจเป็นซีซันสุดท้าย ดังนั้น เราจึงเขียนโดยคำนึงถึงสิ่งนั้นและได้ส่งมอบสิ่งที่ผมเชื่อว่าเป็นซีซันที่ดีที่สุดของ Stargirl ในตอนนี้ ด้วยการปิดฉากที่สร้างสรรค์มาอย่างสมบูรณ์ นักแสดงและทีมงานทุกคนน่ามหัศจรรย์มาก และผมอยากจะขอบคุณพวกเขาที่ช่วยทำให้ซีรีส์นี้มีชีวิตขึ้นมา Brec [นักแสดงนำ] เป็นตัวเป็นตนของ Courtney ในทุกวิถีทางที่เป็นไปได้ด้วยความสง่างาม ความแข็งแกร่ง และอารมณ์ขัน เกินความคาดหมายของผมไปมาก ผมรู้สึกขอบคุณ Warner Bros. TV และ The CW ที่เป็นบ้านให้เราได้เล่าเรื่องนี้และเพื่อเป็นเกียรติแก่น้องสาวผู้ล่วงลับอันเป็นที่รักของผม และผมรู้สึกขอบคุณมากสำหรับสื่อมวลชนและแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนเรามาตลอดใน 3 ซีซันที่ผ่านมา ซึ่งซีรีส์ส่วนใหญ่ไม่เคยมาไกลขนาดนี้ เราภาคภูมิใจกับซีรีส์ของเราและชุมชนแฟนคลับที่มันสร้างขึ้น!

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้