Will Smith แชร์ภาพกับนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่องใหม่ Emancipation

Will Smith จัดปาร์ตี้สำหรับการฉายภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา Emancipation โดยมีคนดังและศิลปินมากมายมาร่วมงานด้วย ซึ่งอาจนำอาชีพทางการแสดงของเขากลับมาอีกครั้ง

Screen Shot 2565-10-26 at 10

Will Smith ได้แชร์ภาพนี้ลงบน Instagram ส่วนตัวของเขา ซึ่งเป็นภาพในตอนที่พวกเขารับชมภาพยนตร์เรื่อง Emancipation โดยมีคนดังเข้าร่วมมากมาย และนับตั้งแต่ที่ Will Smith ตบหน้า Chris Rock อย่างน่าตกใจที่งาน Academy Awards เมื่อต้นปีที่ผ่านมา อนาคตในอาชีพทางการแสดงของเขาก็ไม่แน่นอนอีกเลยหลังจากเหตุการณ์นั้น ภาพยนตร์ของ Smith หลายเรื่องอย่าง Fast and Loose และ Bad Boys 4 ถูกระงับทันที อย่างไรก็ตาม บทบาทที่เขาได้นำแสดงในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Antoine Fuqua เรื่อง Emancipation ยังคงมีกำหนดฉายในปีนี้อย่างแน่นอน เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมายังมีการเปิดตัวอย่างอย่างเป็นทางการจาก Apple TV และมีประกาศจากหน้า Instagram ของ Smith เองด้วย

Will Smith ได้แชร์ลงบน Instagram ส่วนตัวของเขาจากการฉายภาพยนตร์เรื่อง Emancipation กับเพื่อนคนดังหลายๆ คนของเขา ได้แก่ Dave Chapelle, Rihanna, ASAP Rocky, Tyler Perry และ Kenya Barris เข้าร่วมด้วย ผู้เข้าร่วมบางคนได้โพสต์รูปจากงานนี้ไปยังบัญชีของตน Tyler Perry โพสต์ภาพพร้อมคำบรรยายว่าการพูดคุยกันนี้เป็นหนึ่งในหนังสือประวัติศาสตร์ โพสต์ของ Corey Smyth ในงานมีคำอธิบายภาพโดยระบุว่ารูปภาพบอกเล่าเรื่องราวเพียงครึ่งเดียวและเขาดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ Kenya Barris ยังได้พูดถึงการพูดคุยในครั้งนี้ โดยบอกว่ามันเป็นผลของทุกสิ่งและทุกสิ่งที่พวกเขาทำตามที่นักสร้างสรรค์หวังไว้

Emancipation จะประสบความสำเร็จสำหรับ Will Smith หรือไม่?

ypFD4TJ3nLJesou76V59CnweaT0

Emancipation มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บางแห่งในวันที่ 2 ธันวาคม 2022 นี้ และมีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ทาง Apple TV+ ในวันที่ 9 ธันวาคม 2022 ภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องประสบกับความพ่ายแพ้ครั้งสำคัญจากงานประกาศรางวัลออสการ์ ตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งใจจะถ่ายทำในจอร์เจีย แต่ Fuqua ตัดสินใจย้ายฉากของภาพยนตร์เรื่องนี้ไปที่ลุยเซียนา เนื่องจากกฎหมายว่าด้วยความซื่อสัตย์ในการเลือกตั้งฉบับใหม่ซึ่งเป็นข้อขัดแย้งของจอร์เจีย มีรายงานอีกว่า Apple TV ต้องการเลื่อนฉายภาพยนตร์อีกครั้งเป็น 2023 และล่าสุดเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก็ยังคงถกเถียงกันอยู่ว่าพวกเขาควรจะปล่อยมันในปีนี้หรือไม่

การตัดสินใจของ Apple TV ที่จะปล่อย Emancipation ในปีนี้ซึ่งเป็นการเคลื่อนไหวที่กล้าหาญหลังจากที่พวกเขาได้พิจารณาอย่างรอบคอบแล้ว พวกเขาจำเป็นต้องฉายภาพยนตร์เรื่องนี้เพื่อให้มีสิทธิ์เสนอชื่อเข้าชิงรางวัล แต่อาจเป็นเรื่องที่จะทำให้พวกเขาต้องเสียชื่อเสียงเนื่องจากเหตุการณ์ของ Will Smith กับ Chris Rock เมื่อต้นปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามการตัดสินใจนี้อาจเป็นประโยชน์ต่อ Smith เนื่องจากอาจทำให้อาชีพทางการแสดงของเขากลับมาเป็นปกติได้ หลังจากที่ผ่านมาสักระยะหนึ่ง การสนับสนุนจากคนดังหลายคนที่เต็มใจเปิดเผยต่อสาธรณะยังเป็นประเด็นสำคัญในการสร้างบุคลิก และชื่อเสียงของ Smith ขึ้นมาใหม่ทำให้เขาสามารถเดินหน้าต่อไปได้

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Emancipation

Dec 2, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้