Ross Marquand เชื่อว่าซีรีส์ The Walking Dead ไม่มีวันจบ

Ross Marquand ผู้รับบท Aaron ใน The Walking Dead ซีซัน 11 กล่าวว่าซีรีส์นี้อาจไม่มีวันจบ

The Walking Dead (2010) เป็นซีรีส์ที่ดำเนินมาอย่าฃยาวนาน โดยมี 177 ตอนใน 11 ซีซัน ซีรีส์ดังกล่าวดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนของ Robert Kirkman ซึ่งได้รับความนิยมสูงสุดในสถานีโทรทัศน์ AMC และในที่สุดซีรีส์เรื่องนี้ก็จะจบลงด้วยตอนสุดท้ายของซีซัน 11 อย่างไรก็ตาม นี่อาจไม่ใช่ตอนจบที่แท้จริง แต่กลับเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับภาคแยกของตัวละครนิยม เช่น

  • Daryl Dixon (รับบทโดย Norman Reedus)
  • Maggie Rhee (รับบทโดย Lauren Cohan)
  • Negan (รับบทโดย Jeffrey Dean Morgan)
  • Rick Grimes (รับบทโดย Andrew Lincoln)
  • Michonne (รับบทโดย Danai Gurira)

Ross Marquand ผู้เป็นที่รู้จักจากบท Aaron ใน The Walking Dead ซีซัน 5 เชื่อว่าภาคแยกหลายเรื่องจากตัวละครหลักจะทำให้แฟรนไชส์ดำเนินต่อไปได้ในอีกหลายปีข้างหน้า ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ SYFY Wire เขาระบุว่า โลกที่ Kirkman สร้างขึ้นสามารถดำเนินต่อไปได้โดยไม่มีที่สิ้นสุด

รู้สึกแปลกๆ เมื่อคิดว่ามันจบลงแล้ว เพราะมันเป็นรายการที่ช่วยชีวิต (ในอาชีพการแสดง) ผมได้ในหลายๆ ด้าน ผมรู้สึกซาบซึ้งมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน แต่ผมคิดว่าเราได้บอกเล่าอะไรมากมาย และผมรู้สึกว่ามันจบลงในเวลาที่ดีในสถานที่ที่ดี ซึ่งผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นสิ่งต่อไป ผมคิดว่าตราบใดที่นักเขียนและโปรดิวเซอร์ยังคงคิดค้นตัวละครและแนวคิดใหม่ๆ มันอาจจะถูกสร้างขึ้นต่อไปเรื่อยๆ ในอีกหลายปีข้างหน้า

นอกจากบทบาทของเขาใน The Walking Dead ซีซัน 11 เขายังได้แสดงในภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่น * Avengers: Infinity War (2018)* และ Avengers: Endgame (2019) อย่างไรก็ตาม เราไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า บทบาทที่ทำให้เขาโด่งดังในฐานะนักแสดงคือบท Aaron แห่งโลกผีดิบ

ภาคแยกของ The Walking Dead

AMC ได้ใช้ประโยชน์จากความนิยมของซีรีส์ดังกล่าว โดยได้นำเสนอภาคแยกหลายภาคในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ได้แก่

  • Fear the Walking Dead ซีซัน 1 ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี 2015 และประสบความสำเร็จเช่นกัน โดยมีจำนวนตอนถึง 103 ตอนตลอด 7 ซีซัน อีกทั้งยังได้ตัวละครจากซีรีส์หลักอย่าง Morgan Jones (รับบทโดย Lennie James) มาเป็นส่วนร่วมในซีซันที่ 4 ซึ่งทำให้ซีรีส์ได้รับความสนใจมากขึ้น
  • The Walking Dead: World Beyond ซีซัน 1 ออกอากาศครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2020 ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยซีซันที่สองในปี 2021 และแม้ซีรีส์จะไม่ได้รับการต่ออายุ แต่มันก็ช่วยเป็นส่วนขยายให้จักรวาล The Walking Dead กว้างใหญ่ขึ้น เนื่องจาก Pollyanna McIntosh ผู้รับบท Jadis จาก The Walking Dead ซีซัน 7 กลับมาแสดงบทเดิมอีกครั้งสำหรับซีรีส์ดังกล่าว
  • Tales of the Walking Dead ซีซัน 1 ซีรีส์หลายเส้นเรื่องที่เปิดตัวเมื่อต้นปีนี้ก็ได้นักแสดงชื่อดังมาเป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้ชม เช่น Terry Crews จาก The Expendables (2010) และ Olivia Munn จาก X-Men: Apocalypse (2016) รวมถึงการกลับมาอีกครั้งของ Samantha Morton ผู้รับบท Alpha วายร้ายหลักจาก The Walking Dead ซีซัน 9 แม้ว่าตัวละครของเธอจะเสียชีวิตไปแล้ว

ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ผู้ชมจะได้เห็นภาคแยกของ Daryl Dixon ที่ยังไม่มีชื่อ กับภาคแยกของ Maggie และ Negan ในชื่อ The Walking Dead: Dead City ซึ่งสิ่งน่าสนใจมากที่สุดก็คือ ภาคแยกของ Rick Grimes และ Michonne ที่หายตัวไปตั้งแต่ซีซัน 9 และ 10 ตามลำดับ

สามารถรับชม The Walking Dead ซีซัน 11 ได้ทาง AMC และ AMC+

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

22-08-1981 (43 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Fort Collins, Colorado, USA


การแสดง
  1. X-Men '97

    Professor X / Apocalypse (voice)

    X-Men '97

    Professor X / Demonic Xavier (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้