ซีรีสภาคแยกของ Daryl Dixon จะถ่ายทำที่ฝรั่งเศส เพื่อเชื่อมโยงกับ The Walking Dead: World Beyond

ภาคแยกของ The Walking Dead ซีซัน 11 นำแสดงโดย Norman Reedus ในบท Daryl จะถ่ายทำในประเทศฝรั่งเศส และเชื่อมโยงกับซีรีส์ภาคแยกในแฟรนไชส์ The Walking Dead (TWD) อีกเรื่อง

1949F442-F22B-4915-AD5B-523F72C03856

Scott Gimple หัวหน้าเจ้าหน้าที่ด้านเนื้อหาของ The Walking Dead ได้เปิดเผยรายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับซีรีย์สปินออฟที่นำโดย Norman Reedus ซึ่งเน้นไปที่ตัวละครขวัญใจมหาชนอย่าง Daryl เดิมทีมีประกาศว่าเป็นซีรีส์ที่นำโดย Reedus และ นักแสดงร่วมของ Melissa McBride ผู้รับบท Carol แห่ง TWD หลังจากนั้นไม่นาน McBride ได้ขอถอนตัวออกจากโปรเจกต์ ซึ่งหมายความว่าซีรีส์จะดำเนินต่อไปโดยใช้ตัวละครหลักเพียงคนเดียว ตอนนี้เรารู้ข้อมูลเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเกี่ยวกับสถานที่และเวลาที่ซีรีส์จะถูกตั้งค่าเพื่อเชื่อมโยงกับทฤษฎีของเหล่าแฟนๆ

ซีรีส์ดังกล่าวเป็นเรื่องราวต่อเนื่องของ Daryl จากตอนจบของ The Walking Dead ซีซัน 11 ซีรีส์ที่ยังไม่มีชื่อจะได้เห็นผู้รอดชีวิตจากฝูงซอมบี้จากการเดินทางตั้งแต่สหรัฐอเมริกาไปถึงยุโรป และโดยเฉพาะในฝรั่งเศสที่ซึ่งเป็นฉากหลังของ The Walking Dead: World Beyond ซีซัน 2

ส่วนหนึ่งของงาน Talking Dead: The Walking Dead Universe Preview 2022 ผู้นำของแฟรนไชส์อย่าง Scott Gimple ได้เปิดเผยสิ่งที่สามารถคาดหวังได้เมื่อซีรีส์ออกอากาศในปีหน้า โดยกล่าวว่า

การแยกตัวของ Daryl เกิดขึ้นในฝรั่งเศส ที่เป็นฉากหลังของ The Walking Dead: World Beyond ซีซัน 2 เป็นการสื่อถึงบางสิ่งที่ Daryl กำลังจะเผชิญหน้า Daryl เหมือนเป็นปลาที่เปลี่ยนบ่อน้ำเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ Daryl กำลังหาที่อยู่ใหม่ในฝรั่งเศส ประเทศที่กำลังจะพ้นวันสิ้นโลก มันจะเป็นสิ่งที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เขาพบว่าตัวเองต้องสร้างใหม่อีกครั้ง ต้องค้นหาตัวเองอีกครั้ง โดยไม่มี Carol คนเดียวบนโลกที่เขาอยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจที่สุด

เรื่องราวของ Carol และ Daryl จะดำเนินต่อไปในจักรวาล The Walking Dead

12898004-AA3A-4000-B465-31AA51A9842C

แม้ว่า Melissa McBride จะถอนตัวจากซีรีส์ภาคแยกเนื่องจากการถ่ายทำในสถานที่ห่างไกล แต่ Norman Reedus ได้ชี้แจงอย่างชัดเจนในระหว่างการปรากฏตัวครั้งล่าสุดของเขาที่ San Diego Comic-Con (SDCC) ว่าความสัมพันธ์ระหว่าง Carol และ Daryl มีเรื่องให้เล่ามากกว่านั้นโดยแสดงความคิดเห็น ว่า McBride สามารถกลับมาได้อย่างแน่นอนหลังจากการพักผ่อนของเธอ
เมื่อ McBride ออกจากการผลิต AMC Network ได้ออกแถลงการณ์ในลักษณะเดียวกันซึ่งมีใจความว่า

Melissa McBride ได้มอบชีวิตให้กับหนึ่งในตัวละครที่น่าสนใจและเป็นที่นิยมที่สุดในจักรวาล The Walking Dead น่าเสียดายที่เธอไม่สามารถเข้าร่วมในภาคแยกที่ประกาศก่อนหน้านี้ซึ่งมุ่งเน้นไปที่ตัวละคร Daryl Dixon และ Carol Peletier ซึ่งจะถ่ายทำที่ยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้และเปิดตัวในปีหน้า การย้ายถิ่นฐานไปยังยุโรปกลายเป็นเรื่องที่ไม่สามารถทำได้สำหรับ Melissa ในตอนนี้ เรารู้ว่าแฟนๆ จะผิดหวังกับข่าวนี้ แต่จักรวาล The Walking Dead ยังคงเติบโตและขยายตัวอย่างน่าสนใจ และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เห็น Carol อีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้

ภาคแยกของ Daryl เป็นเพียงหนึ่งในส่วนขยายที่วางแผนไว้ของจักรวาล TWD โดยมีส่วนอื่นๆ รวมถึงภาคแยกของ Rick Grimes และ Michonne ที่เพิ่งประกาศใหม่ และซีรีย์สปินออฟ Maggie และ Negan อย่าง Isle of the Dead ซึ่งเพิ่งเริ่มถ่ายทำและ จะออกฉายในปี 2023 ส่วนสุดท้ายของ The Walking Dead ซีซัน 11 จะเริ่มใน AMC ในวันที่ 2 ตุลาคม

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Norman Reedus

นอร์แมน รีดัส

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

06-01-1969 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Hollywood, Florida, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้