ชมตัวอย่างแรกของ R.I.P.D. 2: Rise of the Damned ภาพยนตร์ภาคต่อที่ไม่ได้ฉายโรงแต่จะเปิดตัวในรูปแบบดิจิทัล DVD และ Blu-Ray

หนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์จากหนังสือการ์ตูนที่แปลกประหลาดที่สุดกลับได้มาอีกครั้ง เมื่อวานนี้สตูดิโอ Universal Pictures ได้ปล่อยตัวอย่างแรกสำหรับ R.I.P.D. 2: Rise of the Damned ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว โดยตัวภาพยนตร์จะไม่ได้เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ แต่จะจัดจำหน่ายในรูปแบบดิจิทัล DVD และ Blu-Ray เท่านั้น

1

R.I.P.D. 2: Rise of the Damned เป็นภาพยนตร์ภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง R.I.P.D. ที่นำแสดงโดย Ryan Reynolds ในบท Nick Walker และ Jeff Bridges ในบท Roy Pulsipher ซึ่งเปิดตัวออกมาครั้งแรกในปี 2013 ทว่าภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้จะเป็นภาคที่ย้อนกลับไปเล่าเรื่องราวในอดีตของนายอำเภอ Roy Pulsipher ซึ่งคนที่จะมารับบทนี้คือ Jeffrey Donovan นักแสดงจาก Burn Notice นอกจากนี้ยังจะสมทบด้วย Penelope Mitchell, Richard Fleeshman, Jake Choi และ Kerry Knuppe

ในภาพยนตร์เรื่อง R.I.P.D. 2: Rise of the Damned ได้เกิดเหตุการโกลาหลขึ้น และความหวังเพียงหนึ่งเดียวของคนทั้งโลกคือ นายอำเภอ Roy Pulsipher (รับบทโดย Jeffrey Donovan) ในขณะที่เขาได้กลายเป็นเจ้าหน้าที่คนใหม่ของกรมสันติภาพ (Rest In Peace Department: RIPD) ที่ทำหน้าที่บังคับใช้กฎแห่งชีวิตหลังความตาย เขาคิดว่าการเข้าร่วม RIPD จะทำให้เขามีโอกาสได้กลับไปพบกับลูกสาวและจะสามารถไขปริศนาการฆาตกรรมของเขาได้ แต่สิ่งที่เขาได้พบเจอนั้นกลับเป็นอุปสรรคและหายนะครั้งใหญ่ เมื่อเขาได้รับภารกิจให้ไปทำการหยุดยั้งปีศาจสุดอันตรายที่หมายจะทำการเปิดประตูสู่นรก ดังนั้น ชะตากรรมของคนเป็นและคนตายทุกคนในโลก จึงได้ตกไปอยู่ในมือของนายอำเภอ Roy และคู่หูของเขา Jeanne (รับบทโดย Penelope Mitchell) ซึ่งจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยเหลือทุกคน ดูตัวอย่างแรกได้ด้านล่าง

R.I.P.D. ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนในชื่อเดียวกันที่ตีพิมพ์ออกมาในปี 1999 ซึ่งสร้างโดย Peter M. Lenkov และ Lucas Marangon ภาพยนตร์ต้นฉบับในปี 2013 นั้นได้ใช้เวลาพัฒนาอย่างยาวนานกว่าที่จะเสร็จจนได้ฉายในโรงภาพยนตร์ แต่ความพยายามนั้นก็จบลงด้วยการขาดทุนมหาศาล เนื่องจากสามารถทำรายได้ทั่วโลกไปได้แค่เพีบง 78 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากทุนสร้างที่สูงถึง 130 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยภาพยนตร์ภาคใหม่อย่าง R.I.P.D. 2: Rise of the Damned นั้นมีกำหนดการวางจำหน่ายในรูปแบบดิจิทัลในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
R.I.P.D. 2: Rise of the Damned

อาร์.ไอ.พี.ดี. 2 ความรุ่งโรจน์ของผู้ถูกสาป

Nov 15, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้