สัมผัสประสบการณ์ Jurassic World อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยตัวอย่างพิเศษที่สามารถตอบโต้ได้ใน Camp Cretaceous

ซีรีส์แอนิเมชันยอดฮิตของ Netflix ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2022 นี้

7e4IE8ghIde0ela72F8Ct0PIuK0

เคยคิดอยากไป Jurassic World ด้วยตัวเองหรือไม่? ตอนนี้คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์นั้นได้จากที่บ้านของ Netflix กำลังนำผู้ชมไปสู่การผจญภัยแบบยุคก่อนประวัติศาสตร์รูปแบบใหม่ Jurassic World: Camp Cretaceous ตอนพิเศษ ซึ่งจะทำให้ผู้ชมรู้สึกสนุกที่ได้ตอบโต้กับการเข้าค่ายที่พวกเขาชื่นชอบ และมีอิทธิพลต่อตัวเลือกของพวกเขา ซึ่งตัวอย่างที่น่าตื่นเต้นนี้จะเปิดตัวในเดือนหน้านี้

เรื่องนี้ให้เสียงพากย์โดย Paul-Mikél Williams, Jenna Ortega, Ryan Potter, Raini Rodriguez, Sean Giambrone และ Kausar Mohammed ซึ่งตอนพิเศษนี้จะแตกต่างจากที่เคยนำเสนอให้กับแฟนๆ ของ Jurassic เช่นเดียวกับข้อเสนอแบบอินเทอร์แอ็กทีฟก่อนหน้านี้ของ Netflix ผู้ชมจะสามารถเลือกการผจญภัยของตนเองได้ โดยการเลือกผู้เล่น และตัวเลือกต่างๆ ด้วยรีโมต ไม่ว่าจะเป็นการเดารหัสผ่านไปจนถึงบังเกอร์ลับ หรือเลือกเส้นทางหลบหนี ผู้ชมจะสามารถโต้ตอบกับ Jurassic World อย่างที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน ในการผจญภัยแบบผู้เล่นเดี่ยวนี้ ขณะที่พวกเขาช่วยชาวแคมป์ค้นหาคลังอาหารที่ซ่อนอยู่ และเปิดเผยความลับที่พวกเขาไม่เคยรู้ เกี่ยวกับเรื่องเกาะที่พวกเขาเรียกว่าบ้านที่โชคร้าย

รายการพิเศษนี้ได้ทำหน้าที่เป็นภาคต่อโดยอิสระสำหรับซีซันที่ 5 ซึ่งจะฉายรอบปฐมทัศน์ทาง Netflix เมื่อเดือนกรกฎาคม 2022 ที่ผ่านมา และมีการเพิ่มเงินเดิมพันให้กับแคป์มเยาวชนทั้ง 6 คน มากกว่าที่เคยเป็นมา Colin Trevorrow ผู้กำกับภาพยนตร์Jurassic World สองในสามเรื่อง ยังเปิดเผยว่าซีรีส์นี้เชื่อมโยงโดยตรงกับเหตุการณ์ใน Jurassic World Dominion ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงฤดูร้อน หมายความว่าซีรีส์นี้เป็นส่วนเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับการรับชมของแฟนๆ Jurassic ยังเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับผู้ชมอายุน้อยที่อาจจะยังคงรู้สึกเวียนหัวตอนที่มีการขับรถเร็วๆ ในเนื้อเรื่อง

14020

Jurassic World: Camp Cretaceous ทำหน้าที่เป็นภาคแยกของแฟรนไชส์ Jurassic World ที่โด่งดังไปทั่วโลก และยังมีผู้พากย์เสียงอย่าง Kirby Howell-Baptiste, Haley Joel Osment, Glen Powell และ Jameela Jamil ซีรีส์นี้อำนวยการสร้างโดย Trevorrow และ Frank Marshall ผู้กำกับ Jurassic World และ Steven Spielberg ผู้กำกับ Jurassic Park ดั้งเดิม โดยมี Scott Kreamer and Aaron Hammersley ทำหน้าที่เป็นผู้จัดรายการและอำนวยการสร้าง

Jurassic World ทั้ง 5 ซีซัน และ Camp Cretaceous กำลังสตรีมอยู่บน Netflix รวมถึงรายการพิเศษที่จะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2022 ผู้อ่านสามารถดูตัวอย่างพิเศษได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Jurassic World Camp Cretaceous

จูราสสิค เวิลด์ ค่ายครีเทเชียส

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้