Jurassic World: Camp Cretaceous ซีซัน 5 ทำให้เด็กๆ ในแคมป์ตกอยู่ในอันตรายมากกว่าที่เคยมีมา!

ภัยคุกคามจะยิ่งใหญ่กว่าที่เคยเป็นมา!

Screen Shot 2565-07-21 at 2

ถ้า Jurassic World Dominion ยังไม่เพียงพอสำหรับเรื่องราวไดโนเสาร์ที่คุณชื่นชอบแล้วล่ะก็ Netflix ได้นำเสนอซีรีส์แอนิเมชันที่เชื่อมโยงกันนี้คือ Jurassic World: Camp Cretaceous เป็นเรื่องราวการติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ติดอยู่ในสวนสนุกที่มีไดโนเสาร์หลังจากเกิดสิ่งผิดปกติขึ้น ซีรีส์แอนิเมชันซีซันแรกพุ่งประเด็นไปที่กลุ่มเด็กๆ และสำหรับแฟนๆ ที่ติดตามความตื่นเต้นของการเอาชีวิตรอดจากสวนแห่งนี้ซึ่งเรากำลังจะเปิดเผยคลิปพิเศษสำหรับซีซันที่ 5 ที่จะฉายใน Netflix นี้แล้ว

คลิปนี้มีชื่อว่า Trouble All Around จะพาเราไปพบกับเด็กๆ ในค่ายที่ต้องตกอยู่ในอันตรายที่แตกต่างจากเดิมทั้งไดโนเสาร์ที่มีชีวิต และไดโนเสาร์ที่เป็นหุ่นยนต์ด้วย Brooklynn ให้เสียงโดย Jenna Ortega และ Darius ให้เสียงโดย Paul-Mikél Williams ติดอยู่บนต้นไม้ พวกเขาไม่สามารถหนีออกจากอันตรายที่อยู่รอบด้านได้ เนื่องจากมีทั้งอันตรายจากด้านบน และ Tyrannosaurus 2 ตัว ที่ต้องการตัวพวกเขาอยุ่เบื้องล่าง พวกเขาได้หลบนี้จากอันตรายนี้ด้วยการขว้างลูกสนเบี่ยงเบนความสนใจของเหล่าไดโนเสาร์เพื่อให้พวกมันออกห่างจากพวกเขา แต่ภายในแคมป์แห่งนี้ไม่ค่อยจะมีโชคมากสักเท่าไหร่

ในขณะเดียวกัน Ben ให้เสียงโดย Sean Giambrone และ Yaz ให้เสียงโดย Kausar Mohammed กำลังยุ่งอยู่กับการนำ Brachiosaurus ตัวน้อยหนีจากฝูง Dilophosaurs ที่พยายามถุยน้ำลายมีพิษใส่พวกเขา ซึ่งพิษพวกนั้นอาจทำให้ตาบอดได้ พวกเขาต้องวิ่งผ่านป่าไปเรื่อยๆ และ Sammy ให้เสียงโดย Raini Rodriguez ติดอยู่ในที่แห่งหนึ่งในส่วนลึกของซากอาคารที่เก่าแก่ เธอพยายามดิ้นรนเอาตัวรอดในภารกิจของเธอ ก่อนที่เธอจะต้องเจอกับหุ่นยนตร์ไอโนเสาร์ที่เดินเตร่อยู่ในห้องโถง ซึ่งพวกเขาจะปลอดภัยกับสถานการณ์เหล่านี้ได้หรือไม่!

Screen Shot 2565-07-21 at 2

ซีซันใหม่ของเหล่าเด็กๆ กลุ่มนี้ถูกกำหนดให้เป็นการเดิมพันสำหรับผู้ตั้งแคมป์ซึ่งยังคงค้นหาทางออกจากเกาะที่เต็มไปด้วยไดโนเสาร์ตั้งแต่พวกเขามาถึงในซีซันแรก เมื่อพ่อของ Kenji’s ให้เสียงโดย Ryan Potter มาถึง ความหวังในการมีชีวิตรอดออกไปก็กลับมา แต่อันตรายก็ยังคงแฝงตัวอยู่ที่ไหนสักที่ ขณะที่ Mantah Corp และแม้แต่หนึ่งในทีมของพวกเขาเองก็ยังต้องต่อต้านเรื่องนี้ มันขึ้นอยู่กับหลายๆ คน ที่จะร่วมมือกันถ้าพวกเขาต้องการช่วยตัวเองและไดโนเสาร์ที่โดนโจมตี และหาวิธีที่จะทำให้พวกมันได้กลับบ้าน

Jurassic World: Camp Cretaceous เป็ฯภาคแยกของแฟรนไชส์ Jurassic World ที่โด่งดังไปทั่วโลก และนำเสนอความสามารถด้านเสียงของนักแสดง Kirby Howell-Baptiste, Haley Joel Osment, Glen Powell และ Jameela Jamil อีกด้วย ซีรีส์นี้อำนวนการสร้างโดย Colin Trevorrow ผู้กำกับ Jurassic World อย่าง Frank Marshall และผู้กำกับดั้งเดิมของ* Jurassic Park* อย่าง Steven Spielberg โดยมี Scott Kreamer และ Aaron Hammersley เป็นนักแสดงและผู้อำนวยการสร้าง

ซีซันที่ 5 ของ Jurassic World: Camp Cretaceous รอบปฐมทัศน์จะมีขึ้นในวันที่ 21 กรกฎาคม 2022 ในระหว่างนี้ ผู้อ่านสามารถรับชมซีซันแรกที่สตรีมอยู่บน Netflix ได้ และสามารถดูคลิปพิเศษนี้ได้จากลิงค์ด้านล่างเลยค่ะ

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Jurassic World Camp Cretaceous

จูราสสิค เวิลด์ ค่ายครีเทเชียส

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้