[ซับไทย] เผยแล้ว! รายชื่อนักแสดงที่จะมาสมทบเพิ่มในซีรีส์ Percy Jackson and the Olympians!

เทพเจ้าแห่งสงคราม. มารดาแห่งมวลปีศาจ และตัวร้ายสุดโด่งดัง Medusa จะเข้ามาสมทบเพิ่มในซีรีส์ Percy Jackson and the Olympians (2022) ร่วมกับ Walker Scobell, Aryan Simhadri และ Leah Sava Jeffries ในซีรีส์ออริจินัลของ Disney+

image

ซีรีส์ Percy Jackson and the Olympians ของ Disney+ ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ตั้งแต่ที่มีการประกาศออกมาว่าจะมีการสร้างซีรีส์นี้ขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรายชื่อของนักแสดงที่จะมาปรากฏตัวในซีรีส์ยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยไม่มีทีท่าว่าจะหยุดอยู่แค่นี้ และเมื่อเร็วๆ นี้ ทาง Variety ได้ประกาศรายชื่อของนักแสดงใหม่อีก 3 คนที่จะมาปรากฏตัวในซีรีส์ นั่นก็คือ Adam Copeland, Suzanne Cryer และ Jessica Parker Kennedy โดยทั้งสามคนนี้จะมาปรากฏตัวในซีรีส์ในฐานะนักแสดงรับเชิญ

image

โดย Copeland จะมารับบทเป็น Ares เทพเจ้าแห่งสงคราม ตัวละครที่ทั้งหล่อเหลา เย่อหยิ่งและชั่วร้ายที่อยู่ได้ด้วยความขัดแย้งและสงครามของเหล่ามนุษย์ ซึ่ง Ares นั้นเป็นเหมือน “ตัวแทนแห่งความโกลาหล” ไม่ว่าเขาจะไปที่ไหน และแน่นอนว่าเขาไม่ใช่เทพองค์ที่ฉลาดที่สุด แฟนๆ อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตา Copeland กันมาบ้างแล้วจากรายการ WWE Hall of Famer ในฐานะของ “Edge” และนอกเหนือจากการเป็นนักมวยปล้ำแล้ว Copeland ก็ยังเคยปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์อีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Vikings and Haven (2017) ไปจนถึงภาพยนตร์เรื่อง Interrogation (2016)

image

นักแสดงสาว Cryer จะมารับบทเป็น Echidna มารดาแห่งเหล่าปีศาจที่ทั้ง “อันตราย น่ากลัว และดูเป็นแม่ที่ประหลาดๆ” เธอจะมาปรากฏตัวในฐานะหนึ่งในบททดสอบความศรัทธาของ Percy และเธอก็เป็นอีกหนึ่งภารกิจหลักของเหล่าฮีโร่อีกด้วย โดย Cryer เคยปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ในฐานะนักแสดงและนักแสดงรับเชิญมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง เธอเป็นที่รู้จักจากบทบาท Laurie ในซีรีส์ Silicon Valley (2014) นอกจากนี้ เธอยังปรากฏตัวในซีรีส์ All Rise (2019), The Fosters (2013) และซีรีส์อื่นๆ อีกมากมาย และโปรเจ็กต์ต่อไปของเธอก็คือภาพยนตร์เรื่อง Pools ที่ยังไม่มีกำหนดฉายและกำลังอยู่ในขั้นตอนการตัดต่อหลังการถ่ายทำ

image

และคนสุดท้ายในบทความนี้ นักแสดงสาว Kennedy จะมารับบทเป็น Medusa กอร์กอนผู้โด่งดังที่ถูก “เข้าใจผิดโดยเทพเจ้าและต้องทนใช้ชีวิตอย่างขมขื่น” โดย Medusa นั้นใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวและรอคอยเวลาที่นักเดินทางจะหลงเข้ามาที่รังของเธอโดยไม่รู้ตัว แต่ถึงแม้ว่า Medusa จะมีชื่อเสียงในเรื่องการทำให้คนกลายเป็นหิน แต่ Medusa ก็ยังคงยินดีต้อนรับบางคนเข้าสู่รังของเธอ แต่โชคร้ายที่หลายๆ คนนั้นไม่ได้โชคดีเท่าไรนัก โดย Kennedy นั้นเป็นที่รู้จักมาจากบทบาทของ Nora West-Allen/XS ในซีรีส์ของทาง The CW อย่างเรื่อง The Flash (2014) นอกจากนี้ เธอยังเคยปรากฏตัวในซีรีส์ Black Sails (2014) และ The Secret Circle (2011) รวมไปถึงภาพยนตร์เรื่อง 50/50 (2011) อีกด้วย แต่หากใครอยากรับชมผลงานการแสดงของเธอแล้วล่ะก็ ตอนนี้เธอก็กำลังมีโปรเจ็กต์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอย่างภาพยนตร์เรื่อง Good Bad Things ที่ยังไม่มีกำหนดฉายอีกด้วยนะ

image

จากวรรณกรรมชุดยอดนิยมของนักเขียน Rick Riordan Percy Jackson and the Olympians นั้นบอกเล่าเรื่องราวของ Percy Jackson (รับบทโดย Walker Scobell) เด็กชายอายุ 12 ที่เพิ่งได้รู้ความจริงว่าเขานั้นเป็นมนุษย์ครึ่งเทพในตอนที่ครูของเขากลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดกระหายเลือด หลังจากที่เขารู้ความจริง แม่ของเขาก็ตัดสินใจส่ง Percy ให้ไปอยู่ที่ค่าย Half-Blood ที่ที่เขาจะพบเจอกับเพื่อนที่เป็นแบบเดียวกันและไม่ต้องรู้สึกว่าตนเป็นสัตว์ประหลาดอีกต่อไป ในระหว่างที่อยู่ที่นั่น Percy ก็ได้พบความจริงเกี่ยวกับตัวเขามากขึ้น รวมไปถึงเรื่องที่เรื่องเล่าในตำนานกรีกนั้นเป็นความจริงอีกด้วย และไม่นานหลังจากที่เขารู้ความจริง เขาก็พบว่าตัวเองกำลังเป็นศูนย์กลางของสงครามที่กำลังจะปะทุขึ้น แต่ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนใหม่ของเขาอย่าง Grover (รับบทโดย Aryan Simhadri) และ Annabeth (รับบทโดย Leah Sava Jeffries) Percy จึงตั้งใจจะหยุดสงครามนี้ก่อนที่มันจะเกิดขึ้นให้จงได้

image

นอกเหนือจากนักแสดงนำแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ก็ยังสมทบด้วยนักแสดงอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น Megan Mullally, Jason Mantzoukas, Virginia Kull, Glynn Turman, Tim Sharp, Dior Goodjohn, Olivea Morton และ Charlie Bushnell และได้ว Riordan และ Jon Steinberg มารับหน้าที่เขียนบทร่วม กำกับโดย James Bobin และอำนวยการผลิตโดย Steinberg, Bobin, Riordan, Rebecca Riordan, Dan Shotz, Bert Salke, Monica Owusu-Breen, Jim Rowe, Anders Engström, Jet Wilkinson, จาก Gotham Group’s Ellen Goldsmith-Vein, Jeremy Bell และ D.J. Goldberg

image

ซีรีส์ Percy Jackson and the Olympians มีกำหนดฉายในปี 2024 และในขณะนี้ การถ่ายทำได้สำเร็จไปกว่าครึ่งแล้ว คุณสามารถดูตัวอย่างแรกของซีรีส์ได้ด้านล่าง:

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้