Adam ’Edge’ Copeland นักมวยปล้ำระดับตำนานของ WWE เข้าร่วมแสดงใน Percy Jackson and the Olympians

ซีรีส์ Percy Jackson and the Olympians ได้เพิ่มนักแสดงใหม่สามคน หนึ่งในนั้นคือนักมวยปล้ำระดับตำนานของ WWE

6CC63A37-7044-44EC-939E-DDA17CF8A281
Percy Jackson and the Olympians ของ Disney+ เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่หลายคนรอคอยมากที่สุด เพื่อจะได้เห็นการดัดแปลงจากหนังสือยอดนิยมของ Rick Riordan อีกครั้ง หลังจากที่ได้รับการตอบรับที่ไม่ดีเท่าที่ควรจากภาพยนตร์ทั้งสองภาค ซีรีส์ดังกล่าวได้ประกาศรายชื่อนักแสดงนำออกมาแล้ว ได้แก่

  • Walker Scobell จาก The Adam Project รับบทเป็น Percy Jackson
  • Leah Jeffries จาก Beast (2022) รับบทเป็น Annabeth Chase
  • Aryan Simhadri จาก The Main Event (2020) รับบทเป็น Grover Underwood

ตามรายงานของ Variety สมาชิกสามคนพึ่งเข้าร่วมในการคัดเลือกนักแสดง ได้แก่

  • Adam Copeland หรือ Edge นักมวยปล้ำจาก WWE
  • Suzanne Cryer จาก Seinfeld (1997)
  • Jessica Parker Kennedy จาก The Flash (2018)

ทั้งสามคนจะเป็นส่วนเสริมใน Percy Jackson and the Olympians โดยที่ Copeland จะรับบทเป็น Ares เทพเจ้าแห่งสงคราม ตามคุณสมบัติของตัวละครที่ระบุไว้ว่า

หล่อเหลา ชั่วร้าย และหยิ่งยโส เขาชอบความขัดแย้งและเป็นตัวแทนของความโกลาหลทุกที่ที่เขาไป

Copeland เป็นที่รู้จักในฐานะนักมวยปล้ำ WWE โดยใช้ชื่อว่า Edge ซึ่งปัจจุบันอยู่ในหอเกียรติยศมวยปล้ำ (WWE Hall of Fame) และเขายังเคยรับงานแสดงใน Vikings (2017) กับ Haven (2011) และ The Flash (2015) ในบท Atom Smasher

Suzanne Cryer จะรับบทเป็น Echnida หรือ The Mother of Monsters ตัวละครของเธอได้รับการอธิบายว่า

อันตราย น่ากลัว และเป็นมารดาที่แปลกประหลาด เธอสนุกกับภารกิจในการเป็นวีรบุรุษผู้ท้าทาย และจะทดสอบศรัทธาของเพอร์ซีที่มีต่อพระเจ้า

เธอเป็นที่รู้จักจากผลงานใน Silicon Valley (2015) และ Two Guys, a Girl (1998) ส่วน Jessica Parker Kennedy จะเป็นดารารับเชิญในซีรีส์นี้ โดยรับบทเป็น Medusa ตัวละครของเธอได้รับคำอธิบายว่า

ถูกพระเจ้าขืนใจและลงโทษ Medusa อาศัยอยู่อย่างโดดเดี่ยวจนกระทั่งนักเดินทางบังเอิญมาพบกับเธอ เธอยินดีต้อนรับบางคนและเป็นภัยต่อบางคนเช่นกัน

เหมือนกับ Copeland เธอเคยแสดงใน The Flash (2018)

การถ่ายทำ Percy Jackson ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์

ED73A9FE-7820-430A-90B2-C06A4DF75E35
Rick Riordan ผู้เขียนบทต้นฉบับและผู้อำนวยการสร้าง ได้เขียนบทความในบล็อกส่วนตัวของเขาว่าการถ่ายทำของ Percy Jackson and the Olympians ใกล้จะสิ้นสุดแล้ว เขาบอกว่ายังเหลือเวลาอีกสามเดือน และพวกเขามีเนื้อเรื่องถึง 16 ตอนในหนังสือ แม้ว่าเขาจะแน่ใจว่าไม่ได้พูดถึงทุกอย่างที่ถ่ายทำตามลำดับเวลา ขณะนี้ ผู้กำกับของแต่ละตอนกำลังตัดต่อ ซึ่งในที่สุดจะถูกส่งไปยัง Riordan และโปรดิวเซอร์คนอื่นๆ เพื่อเลือกสิ่งที่พวกเขาชอบก่อนที่จะไปที่สตูดิโอเพื่อขอคำอนุมัติ

Riordan ประทับใจมากกับสิ่งที่เขาเห็นมาจนถึงตอนนี้ เขาบอกว่า

ผมมีข้อมูลอย่างในทุกสิ่งที่เกิดขึ้น และผมก็พอใจกับผลลัพธ์ที่ได้ มันโล่งใจมากหลังจากรอมาหลายปีและทำงานหนักมากเพื่อดูการทำงานขั้นสุดท้าย โอ้ ขอบคุณพระเจ้า งานนี้มันเวิร์ค

น่าเสียดายที่ขั้นตอนการทำ VFX ยังไม่ได้เริ่มต้น ซึ่งหมายความว่าเราอาจไม่ได้ดูซีรีส์นี้ใน Disney+ จนกว่าจะถึงช่วงต้นปี 2024 ก่อนนั้น

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้