โปรแกรม Doc Stories ของ SFFILM จะเปิดด้วย 'Jerry Brown: The Disrupter' ของ Marina Zenovich และจะปิดด้วย 'Sr.' ของ Chris Smith ที่ผลิตโดย Robert Downey Jr.

2021-sffilm-doc-stories-preview-night

เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติซานฟรานซิสโก (San Francisco International Film Festival / SFFILM Fest.) จะเริ่มต้นโชว์ในส่วนของ Doc Stories ที่รวบรวมภาพยนตร์สารคดีไว้มากมาย โดยจะมีการฉายรอบปฐมทัศน์ด้วยผลงานของผู้กำกับ Marina Zenovich เรื่อง Jerry Brown: The Disrupter และจะปิดด้วยสารคดีเกี่ยวกับนักสร้างภาพยนตร์ผู้เป็นพ่อของ Robert Downey Jr. เรื่อง Sr.

ในส่วนของโชว์เคสที่จัดแสดงภาพยนตร์สารคดีของ SFFILM ที่ชื่อ Doc Stories จะเปิดตัวด้วยผลงานของ Marina Zenovich เรื่อง Jerry Brown: The Disrupter ที่นำเสนอเกี่ยวกับอาชีพทางการเมืองของผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนียอย่าง Jerry Brown และเรื่องที่จะปิดในช่วงกลางคืนก็จะนำเสนอเรื่อง Sr. ที่กำกับโดย Chris Smith ซึ่งเป็นสารคดีเกี่ยวกับผู้สร้างภาพยนตร์ Robert Downey Sr. ผู้เป็นพ่อของ Robert Downey Jr. ซึ่งมารับหน้าที่เป็นผู้ร่วมอำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

Jerry-Brown-The-Disrupter-H-2022

MERe33a3048c4be59c21152938c5a038_docstories1013_ph1-scaled

นอกจากนี้ ในโปรแกรมของ Doc Stories ยังมีภาพยนตร์สารคดีเรื่อง All the Beauty and the Bloodshed ของ Laura Poitras ผู้ชนะรางวัลสิงโตทองคำแห่งเทศกาลภาพยนตร์เวนิส และ ภาพยนตร์เกี่ยวกับศิลปินชื่อ Nan Goldin เรื่อง Centerpiece มาร่วมฉายในเทศกาลอีกด้วย

Jessie Fairbanks ผู้อำนวยการด้านการเขียนโปรแกรมฉายของ SFFILM กล่าวในแถลงการณ์ว่า:

สารคดีพาเราไปสู่ดินแดนใหม่และท้าทาย ซึ่งมักจะเปิดเผยความลับเกี่ยวกับตัวพวกเราเองเมื่อพวกเราแบ่งปันประสบการณ์ในการรับชมด้วยกัน

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
"Sr."

Sep 2, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้