ซีรีส์ของ Hulu เรื่อง Devil in the White City ต้องเสียผู้กำกับไปอีกคน หลังจากการถอนตัวของ Keanu Reeves

keanu-reeves-devil-in-the-white-city-exit-1280x720

การดัดแปลงของซีรีส์จาก Hulu เรื่อง Devil in the White City ใช้เวลามาอย่างยาวนาน และการเปลี่ยนแปลงก็เหมือนจะมีมาเรื่อยๆ หลังจากการถอนตัวของ Keanu Reeves นักแสดงนำที่ถูกกำหนดไว้ในแผนครั้งแรก และล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตามรายงานจาก Variety เปิดเผยว่าผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้างอย่าง Todd Field ก็ได้ออกจากซีรีส์เรื่องนี้แล้ว

Todd Field ผู้กำกับที่เพิ่งเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง TÁR ที่แสดงนำโดย Cate Blanchett ซึ่งกำลังได้รับความสนใจจากออสการ์หลังจากเปิดตัวครั้งแรกในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิสของปีนี้ และตามรายงานที่เกิดขึ้น เขาถูกกำหนดให้เป็นผู้กำกับ Devil in the White City แต่หลังจากที่ Keanu Reeves ได้ถอนตัวเพียงไม่กี่วัน เขาก็ได้ออกจากทีมงานของซีรีส์นี้ไปอีกคน

todd-field-the-devil-in-the-white-city-keanu-reeves-1280x720

Devil in the White City ดัดแปลงจากนวนิยายในชื่อเดียวกันปี 2003 ของ Erik Larson ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของ Daniel H. Burnham สถาปนิกผู้เข้มงวดแต่มีวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่น เขาต้องการเป็นหนึ่งในการสร้างประวัติศาสตร์ด้วยงาน Chicago World’s Fair ปี 1893 และอีกตัวละครก็คือ Dr. H. H. Holmes ฆาตกรต่อเนื่องสมัยใหม่คนแรกของอเมริกา เขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง ‘Murder Castle’ อันฉาวโฉ่ มีรายงานว่าบทบาทของ Holmes ที่ควรจะรับบทโดย Reeves ขณะนี้ยังไม่มีใครเข้ามาแทน

การดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ของ Devil in the White City ดำเนินการมานานกว่าสองทศวรรษแล้ว ซึ่งทางด้าน Tom Cruise และ Paula Wagner ได้รับสิทธิ์ในการดัดแปลงเป็นครั้งแรกด้วยข้อตกลงกับ Paramount จนถึงปี 2004 หลังจากนั้น Paramount ก็ได้สิทธิ์ในภาพยนตร์คืนมาในปี 2007 และนักแสดงอย่าง Leonardo DiCaprio ก็ได้รับสิทธิ์ในการดัดแปลงในปี 2010 ซึ่งก็มีแผนจะดัดแปลงเป็นภาพยนตร์โดยเขาจะมารับบทเป็น Holmes โดยทางด้าน Martin Scorsese ก็ถูกดึงเข้ามาในปี 2015 เพื่อมากำกับ ส่วน Billy Ray มาทำหน้าที่เขียนบท

แต่ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ โปรเจกต์นี้ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่โดยการเปลี่ยนเป็นซีรีส์ โดยมี Martin Scorsese และ Leonardo DiCaprio ขยับไปทำหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ Jennifer Davisson, Stacey Sher, Sam Shaw และ Mark Lafferty

Devil in the White City จะเปิดตัวบน Hulu แต่ยังไม่มีกำหนดการ ดังนั้นเราต้องติดตามการอัปเดตกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Keanu Reeves

คีอานู รีฟส์

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

02-09-1964 (60 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Beirut, Lebanon


การแสดง
  1. RiffTrax Live: Point Break

    Johnny Utah (archive footage)

    How to Rob a Bank

    Johnny Utah (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้