นักแสดงจากหนังวงดนตรีหญิงล้วนสุดเฟี้ยว! Josie and the Pussycats กำลังบรรยายภาคต่อในอุดมคติของพวกเขา

wkQAYth62cJXsvqkYbDH8b1cqES

ไม่นานหลังจากที่ Tara Reid โพสต์เกี่ยวกับการสร้างภาคต่อของ Josie and the Pussycats ลงบนอินเทอร์เน็ต นักแสดงร่วมอย่าง Rosario Dawson ก็เช็คอินบน Twitter ด้วยข้อความว่า “เย้! กลับมารวมวงกันเถอะ!” นั่นเป็นสิ่งที่ค่อนข้างน่าตื่นเต้นสำหรับแฟนๆ ของหนังวงดนตรีหญิงล้วนสุดเฟี้ยวแห่งปี 2001

Rosario Dawson บอกกับผู้สื่อข่าว comicbook.com ในปี 2021 โดยแนะนำไปที่การติดตามหนัง ควรต้องเน้นที่ด้านผู้บริโภค เธอกล่าวว่า:

ภาพยนตร์จำนวนมากมุ่งเน้นไปที่ศิลปินและมุ่งเน้นไปที่อุตสาหกรรมและนักแสดงที่แตกต่างกันและการดูมวลชนว่าพวกเขาตอบสนองอย่างไร

เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะเห็นว่าทุกคนฉลาดขึ้นมากเพียงใดในด้านผู้บริโภคในสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น และอาจรวมพวกเขาเป็นศูนย์กลางในการสนทนามากขึ้น ในภาคต่อนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับขบวนการเคลื่อนไหว Free Britney คุณไม่สามารถ แค่บอกว่าสื่อมีสิทธิที่จะทำอะไรบางอย่าง เพราะคนจะบริโภคมัน ตอนนี้ผู้บริโภคกำลังพูดว่า ‘เราไม่ต้องการสิ่งนี้ เราต้องการสิ่งที่ดีกว่า’ แล้วมันจะทำอย่างไร บางที อะไรทำนองนั้นอาจจะน่าสนใจจริงๆ ฉันคิดว่ามันน่าสนใจที่จะได้เห็นว่าโลกนี้จะเป็นอย่างไรในอีก 20 ปีต่อมาที่ผู้หญิงเหล่านี้อาศัยอยู่

Alan Cumming นักแสดงร่วมบอกกับสื่อว่า:

ผมรู้สึกทึ่งจริงๆ ที่จะย้อนเวลากลับไปเมื่อ 20 ปีก่อน หรือ 25 ปีข้างหน้า ผมคิดว่ามันคงจะเฮฮา ถ้าทำเรื่องล้อเลียนเรื่องความจริงที่ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้หาคนดูไม่ได้ในรอบแรกและบางทีพวกเขาน่าจะสร้างมันขึ้นมาอีกครั้งกับสาวๆ ในวัยเท่าๆ กัน ตอนนี้ผมคิดว่ามีบางอย่างที่นั่น มีบางอย่างที่สนุกเกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่ว่ามันไม่พบผู้ชม และตอนนี้พวกเขากำลังลองอีกครั้ง

duqwRVPC3NfmssCXgg74OyknkJt

ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉายในช่วงต้นปี 2001 และได้รับคำวิจารณ์ที่สร้างความงุนงงและที่ผู้ชมที่ไม่สนใจใยดีนัก แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาได้กลายเป็นลัทธิคลาสสิก เมื่อ Harry Elfont และ Deborah Kaplan นักเขียน-ผู้กำกับ ซึ่งหันมาดูแลรายการทีวีตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉายมา ก็ได้มีการเสนอเรื่องราวต่อจากภาพยนตร์เรื่องนี้เมื่อสองสามปีก่อน แม้ว่าจะไม่มี Josie and the Pussycats ก็ตาม การติดตามเรื่องราวในอนาคตก็จะมีศูนย์กลางอยู่ที่ ‘DuJour’ ซึ่งเป็นวงบอยแบนด์ที่ประกอบไปด้วย Donald Faison, Alexander Martin, Seth Green และ Breckin Meyer ในการทัวร์แบบรียูเนียนหลังจากผ่านไป 20 ปี มีรายงานว่าพวกเขาส่งเรื่องนี้ไปยัง Netflix โดยที่ Green และ Meyer ติดอยู่ในรายชื่อผู้สร้างงาน แต่มันก็ยังนิ่งอยู่?

Kenny ‘Babyface’ Edmonds ตำนานนักดนตรี กล่าวในหนังสือเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้เมื่อปี 2021 ไว้ว่า:

ผมคิดว่าพวกเขาควรนำเสนอใหม่ ผมคิดว่าควรจะมีอีกครั้งสำหรับเรื่องนั้น ผมคิดว่าการที่วงดนตรีที่มีอายุมากกว่ากลับมาตอนนี้ ก็มีบางอย่างที่ตลกและสนุกด้วย บางทีอาจเป็นเพราะลูกๆ ของพวกเขากำลังสนใจอยู่บ้าง แต่ก็ควรดูให้ดี ผมเต็มใจ ผมคิดว่าจะวิ่งเข้าไปหา Seth Green และ Breckin Meyer แล้วพวกเขาก็คงพูดแบบว่า ‘เราต้องทำมันอีกครั้งจริงๆ เราต้องทำวงนั้น’ พวกเขาต้องการติดตามวงดนตรีกลุ่มนี้จริงๆ

แนวคิดเรื่องภาคต่อของ Josie and the Pussycats ยังคงให้ความรู้สึกเหมือนเป็นความฝัน แต่มันก็เป็นความคิดที่น่าสนุก และเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้นักแสดงยังคงหลงใหลในตอนที่พวกเธอและเขาอายุประมาณ 20 ปี หากมีการอัปเดตข่าวสารเพิ่มเติม เราจะรีบนำมาเผยแพร่ให้รับชมกัน โปรดติดตามข่าวสารจากเรา

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Josie and the Pussycats

สามสาวร็อค คว้าไมค์ให้โลกแจ๋น

Apr 6, 2001

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้