Jalyn Hall เผยความในใจของเขาที่มีต่อ Till ภาพยนตร์ดราม่าสุดซึ้งที่สร้างขึ้นจากเรื่องจริง

1

Jalyn Hall เผยความในใจของเขาที่มีต่อ Till ภาพยนตร์ดราม่าของผู้กำกับ Chinonye Chukwu ภาพยนตร์ที่สะเทือนอารมณ์และเป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับเรื่องจริงของการไล่ทวงคืนความยุติธรรมของ Mamie Till Mobley อย่างไม่หยุดยั้ง สำหรับลูกชายวัย 14 ขวบของเธอ Emmett Till ซึ่งในปี 1955 ที่ถูกลงประชาทัณฑ์ขณะไปเยี่ยมญาติของเขาในมิสซิสซิปปี้ ในการเดินทางแห่งความเศร้าโศกอันเจ็บปวดของ Mamie และพลังของความเป็นแม่ได้ส่งต่อกลายเป็นพลังของโลกทั้งใบได้
ซึ่ง Jalyn Hall ได้พูดถึงความรู้สึกของเขาในขณะที่ได้สวมบทบาทเป็น Emmett Till พร้อมกับการไปสู่พรมแดงในงานเปิดตัวภาพยนตร์เทศกาลภาพยนตร์นิวยอร์ก (New York Film Festival) โดยนักแสดงวัย 14 ปีนี้ได้อายุเท่ากับตัวละครจริงๆ ตอนที่เขาถูกฆาตกรรม ซึ่งมันก็ยิ่งเป็นแรงกดดันอันสำคัญสำหรับบทบาทนี้ โดยเขาได้บอกว่าเขารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เข้ามาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ “และแน่นอนว่ามันก็ต้องมีการคาดหวัง แต่ก็ไม่ได้กดดัน ซึ่งมันเป็นความภาคภูมิใจมากที่ผมได้แสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้”

การสวมบทบาทเป็น Emmett Till นั้นทำให้ Jalyn Hall ได้บทเรียนอันสำคัญ แม้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาจะทำให้ Jalyn Hall นั้นใจสลายแต่ก็ยังคนที่ควรค่าแก่การยกย่องว่าเขาสามารถเลือกที่จะเป็นตัวของตัวเองได้อย่างไร ในขณะเดียวมันก็อะไรบางอย่างที่ “ชั่วร้าย” ที่เราจะต้องคอยระมัดระวังอยู่เสมอ แต่ทางที่ดีคือที่พยายาม “เฉิดฉาย” และห่างออกจากผู้คนที่อยากจะขโมยแสงอันเปล่งประกายของคุณ

2

การเป็นตัวของตัวเองไม่เคยเป็นเรื่องเลวร้ายและไม่เคยเป็นอาชญากรรม แค่แต่เราต้องเข้าใจว่ามันมีสิ่งแย่ๆ อยู่ข้างนอก แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ยังแสงสว่างที่ส่องมาถึงเราอยู่ แต่พยายามอย่าอยู่ใกล้คนที่จะมาหรี่แสงอันเปล่งประกายของเราลงไป

Till กำกับโดย Chinonye Chukwu พร้อมเขียนบทร่วมกันกับ Michael Reilly และ Keith Beauchamp Reilly, Beauchamp และ Goldberg พร้อมกับทีมโปรดิวเซอร์อย่าง James Bond Barbara Broccoli, Frederick Zollo และ Thomas K. Levine

เตรียมกล่องทิชชู่ซับน้ำตาให้พร้อมสำหรับ Till ที่กำลังจะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 ตุลาคม 2022

ที่มา: Movie Web
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Till

เอ็มเม็ตต์ ทิลล์

Oct 14, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้