Christian Bale ยังคงต้องการที่จะอยู่ใน Star Wars แม้ว่าจะเล่นเป็น Stormtrooper ก็ตาม

GettyImages-1426000083-H-2022

Christian Bale ต้องการเล่นภาพยนตร์ Star Wars ในระหว่างการสัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter อดีตนักแสดง Batman เปิดเผยว่าเขายังคงชอบที่จะมุ่งหน้าไปยังกาแล็กซีอันไกลโพ้ และเขามีบทบาทที่เฉพาะเจาะจงอย่างมากในใจอยู่แล้ว

Christian Bale กล่าวว่า:

ทั้งหมดที่ผมต้องการใน Star Wars คือการอยู่ในส่วนหนึ่งของ Star Wars และขณะที่ผมเดินผ่านหัวของผมก็กระแทกกับประตูหรืออะไรซักอย่างก็ได้

คนเนิร์ดตัวจริงที่ดู Star Wars หลายครั้งเกินไป มักจะรู้เกี่ยวกับฉากหนึ่งที่ Stormtrooper กระแทกหัวของเขาที่ประตูเมื่อเขาผ่านเข้ามา ผมอยากเป็นคนๆ นั้นนั่นแหละ

images (3)

สิ่งนี้ก็เป็นเรื่องดีที่เราได้รู้ว่า Bale ก็เป็นแฟน Star Wars ด้วยเช่นกัน

แต่ท้ายที่สุด เขาก็รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับช่วงเวลาที่น่าอับอายเมื่อ Stormtrooper เดินเอาหัวของเขาชนอะไรสักอย่างใน Star Wars: A New Hope (1977)

Bale เพิ่งปรากฏตัวใน Thor: Love and Thunder ในฐานะจอมวายร้ายจากหนังสือการ์ตูนอย่าง Gorr the God Butcher และเขาก็ได้มีประวัติอยู่ที่ Marvel/Disney ดังนั้น จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาอาจจะรู้จักใครซักคนที่จะสามารถช่วยให้เขาสวมชุด Stormtrooper ได้

แต่ดูสิ ถ้าผมโชคดีพอที่จะเป็นมากกว่านั้น โอ้ ใช่ ช่างน่ายินดีเสียนี่กระไร ผมยังเคยได้หุ่นฟิกเกอร์จากตอนที่ผมยังเด็กอยู่ ผมรู้จัก Kathy Kennedy เป็นอย่างดีเพราะเธอเคยร่วมงานกับ Spielberg ตอนที่ผมแสดงเรื่อง Empire of the Sun และตอนนี้ เธอมาบริหารจักรวาลของ Star Wars

อดีต Batman จะได้รับโอกาสในการเข้าร่วมจักรวรรดิหรือไม่? สำหรับตอนนี้เราจะต้องรอดูกันต่อไป

ที่มา: IGN
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Christian Bale

คริสเตียน เบล

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

30-01-1974 (50 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Haverfordwest, Pembrokeshire, Wales, UK

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้