Kim Woo Seok จาก UP10TION จะร่วมแสดงนำใน Finland Papa ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง

ล่าสุดวันที่ 30 กันยายนนี้ทางต้นสังกัดได้ออกมายืนยันแล้วว่าหนุ่ม Kim Woo Seok จากวง UP10TION จะร่วมแสดงใน Finland Papa (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) มินิซีรีส์จำนวนหกตอนที่จะมีความโดดเด่นของคาเฟ่ที่ไม่เหมือนใคร

dummy

Finland Papa จะว่าด้วยเรื่องราวของร้านกาแฟที่มีชื่อว่า Finland Papa ที่จะรวมผู้คนที่อยากจะพักใจและฮีลใจมารวมตัวกันและบทบาทของครอบครัวแบบปลอมๆ โดย Kim Woo Seok จะแสดงเป็น Baek Woo Hyun เจ้าของร้านกาแฟที่ตกหลุมรักหญิงสาววัย 20 คนหนึ่งที่เพิ่งสูญเสียคุณยายผู้เป็นที่รักไป

Kim Woo Seok หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Wooshin เป็นนักร้อง วิชวล และสมาชิกคนแรกของบอยแบนด์ UP10TION ภายใต้บริษัท TOP Media เขาได้รับการฝึกฝนเป็นเวลาหนึ่งปีก่อนที่จะเดบิวต์ เขาเคยผ่านผลงานการแสดงมาแล้วในเรื่อง Twenty-Twenty (2020) โดยรับบทเป็น Lee Hyun jin พร้อมแสดงคู่กับ Han Sung min และ Park Sang nam นอกจากนี้เขาก็ยังร่วมแสดงใน Bulgasal: Immortal Souls (2021) ผลงานการสร้างของ Seo Jae won และ Kwon So ra โดยเขารับบทเป็น Nam Do yoon พร้อมแสดงร่วมกันกับ Lee Jin wook, Kwon Na ra, Lee Joon และ Gong Seung yeon

ซึ่งจะมีการเริ่มถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ในต้นเดือนตุลาคมที่กำลังถึงนี้ บอกได้เลยว่าน่าตื่นเต้นจริงๆ แฟนๆ โปรดอดใจรอข้อมูลเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kim Woo-seok

คิม อูซอก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

27-10-1996 (27 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Daedeok, Daejeon, South Korea


การแสดง
  1. Night Has Come

    Kim Jun-hee

    Finland Papa

    Baek Woo-hyun

  2. Twenty-Twenty

    Lee Hyun-jin

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้