เผยคลิปใหม่จาก My Best Friend’s Exorcism ภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้จากทาง Prime Video ที่เข้าฉายวันนี้!

my_best_friends_exorcism_-_5

เผยคลิปใหม่จาก My Best Friend’s Exorcism ภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้จากทาง Prime Video ที่เพิ่งเข้าฉายวันนี้ พร้อมกับจะทำให้คุณสงสัยว่าถ้าเพื่อนรักของคุณกลายถูกผีสิงจะเป็นอย่างไร นำแสดงโดย Amiah Miller และ Elsie Fisher ในบทบาทสองสาวเพื่อนสนิทที่จะถูกทดสอบมิตรภาพด้วยพลังเหนือธรรมชาติ

โดยในคลิปนี้มีชื่อว่า “Mr. Owl” พร้อมกับการเริ่มต้นด้วยเด็กสาวสองคนที่กำลังเดินเข้าไปในป่านกฮูกเพื่อไปยังบ้านร้าง จนกระทั่งเมื่อมาถึง Abby ก็มีทีท่าว่าไม่อยากจะเข้าไปเลยจนกระทั่งเพื่อนเธอเกลี้ยกล่อมจนเธอต้องยอมเข้าไปแม้ว่าจะกลัวแค่ไหน และเมื่อทั้งคู่ได้เข้าไปแล้วก็ต้องพบกับเสียงแปลกๆ ที่ดังออกมา ซึ่งเสียงนั้นไม่ใช่ทั้งเสียงคนหรือเสียงสัตว์ จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์อันน่าสะพรึงกลัว Margaret ถูกลากเข้าไปยังความมืด ส่วน Abby ก็รีบหนีเอาตัวรอดออกมาทันที

My Best Friend’s Exorcism ว่าด้วยเรื่องราวในยุค 1988 ของสองสาวเพื่อนซี้อย่าง Abby (รับบทโดย Elsie Fisher) และ Gretchen (รับบทโดย Amiah Miller) ที่ได้ไปเที่ยวแคมป์ด้วยกันกับกลุ่มเพื่อน แต่แล้วทั้งคู่ก็ได้หนีไปสำรวจบ้านร้างด้วยกันและทำให้เกิดเรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัวเมื่อ Gretchen ได้ถูกผีสิงและทำให้เธอเองต้องเปลี่ยนไปและได้ความช่วยเหลือของ Christian Lemon (รับบทโดย Christopher Lowell) หมอผีที่มีความมั่นใจแบบสุดๆ ซึ่ง Abby ตั้งใจอย่างแน่วแน่ว่าจะต้องกำจัดผีที่สิงอยู่ในตัว Gretchen ให้กลับลงนรกไปให้ได้เว้นแต่ว่าถ้ามันไม่ฆ่า Gretchen เองซะก่อน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะถ่ายทอดทั้งความสยองขวัญและมิตรภาพอันอบอุ่น รวมไปถึงความสนุกสนานและเสียงหัวเราะของเหล่าวัยรุ่น พร้อมกับวัฒนธรรมแบบยุค 80s ที่จะไม่มีวันตกยุค

image

ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากนิยายในชื่อเดียวกันของ Grady Hendrix ถือเป็นนิยายขายดีของ New York Times โดยเขาเองมีผลงานตีพิมพ์เรื่องแรกในปี 2014 ที่มีชื่อว่า Horrorstör ก่อนจะถูกนำไปดัดแปลงผ่านหน้าจอและอีกหนึ่งผลงานล่าสุดจาก The Southern Book Club’s Guide to Slaying Vampires ก็กำลังอยู่ในระหว่างการดัดแปลงเป็นซีรีส์ของทาง Amazon

Damon Thomas จะมารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเขาเคยผ่านผลงานจากใน Killing Eve (2018) พร้อมกับการเขียนบทโดย Jenna Lamia ว่าด้วยเรื่องราวในปี 1988 เกี่ยวกับปรากฎการณ์ทางสังคมในอเมริกาที่เรียกว่า Satanic Panic ผ่านการเอาตัวรอดในช่วงเวลาวัยรุ่นที่ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหากถูกผีสิงก็ยิ่งไปกันใหญ่

My Best Friend’s Exorcism จะเข้าฉายในวันที่ 30 กันยายน 2022 ผ่านทาง Prime Video

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Best Friend's Exorcism

เพื่อนรัก เพื่อนหลอน

Sep 29, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้