วิดีโอตัวใหม่! เผยโฉมแรกของซีรีส์ Vikings: Valhalla ซีซัน 2 เรื่องราวความขัดแย้งระหว่างความเชื่อและเชื้อชาติ!

Vikings: Valhalla ภาคต่อของซีรีส์ Vikings ได้เปิดตัวซีซันแรกออกมาทาง Netflix ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้มีการประกาศไปแล้วในเดือนมีนาคมว่าจะได้ไปต่อในซีซันที่ 2 และ 3 โดยในตอนนี้ทาง Netflix ได้ทำการปล่อยวิดีโอเผยโฉมแรกของซีซัน 2 ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้ว

3

Vikings: Valhalla จะเป็นการเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วง 100 ปีให้หลังจากเหตุการณ์ใน Vikings ซีซัน 6 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ยุคไวกิ้งกำลังเริ่มเปราะบางและอ่อนแอ เนื่องจากต้องเผชิญกับความตึงเครียดระหว่างไวกิ้งและอังกฤษ แถมยังมีความขัดแย้งภายในกลุ่มไวกิ้งเองอีกด้วย เนื่องจากมีชาวไวกิ้งหลายคนหันไปนับถือศาสนาคริสต์ ทำให้เกิดความขัดแย้งกับคนที่เหลือที่ยังคงเชื่อในความเชื่อเก่าคือการบูชาเทพนอร์ส โดยล่าสุดที่งาน Tudum 2022 ของ Netflix ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างใหม่และเนื้อหาสนุกๆ มากมายออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน หนึ่งในนั้นรวมถึงวิดีโอโฉมแรกของ Vikings: Valhalla ซีซัน 2 ที่ได้ถูกปล่อยออกมาเช่นเดียวกัน

Vikings: Valhalla นำแสดงโดย Sam Corlett (รับบทเป็น Leif Eriksson), Frida Gustavsson (รับบทเป็น Freydis Eriksdotter), Leo Suter (รับบทเป็น Harald Sigurdsson), Bradley Freegard (รับบทเป็น King Canute), Jóhannes Haukur Jóhannesson (รับบทเป็น Olaf Haraldson), Gavin O’Connor (รับบทเป็น Ealdorman of Anglia) และ Laura Berlin (รับบทเป็น Emma of Normandy) ซีรีส์เรื่องนี้ได้ตัว Jeb Stuart ผู้สร้างจากซีรีส์ The Liberator มารับหน้าที่เป็นผู้จัดรายการและเขียนบท โดยซีซันที่ 2 ของ Vikings: Valhalla มีกำหนดการฉายในปี 2023 ดูวีดีโอโฉมแรกของซีซัน 2 ได้ด้านล่าง

ก่อนหน้านี้ Michael Hirst หนึ่งในผู้เขียนบทและผู้อำนวยการสร้างของซีรีส์ Vikings: Valhalla ได้เคยออกมาพูดเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้เอาไว้ โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมรู้ว่าแฟนๆ ของเราหลายล้านคนทั่วโลกจะตื่นเต้นกับความเชื่อที่แสดงให้เห็นในซีรีส์ของเรา โดย Metro-Goldwyn-Mayer (MGM) และ Netflix รวมถึง Jeb Stuart เขาเป็นนักเขียนบทที่ยอดเยี่ยมจริงๆ เราจะนำเสนอเรื่องราวใหม่ๆ และวิสัยทัศน์อันทรงพลังเกี่ยวกับเรื่องราวบางเรื่องของชาวไวกิ้งที่มีชื่อเสียงที่สุดที่รู้จักในประวัติศาสตร์

สำหรับผู้ชมคนไหนที่ยังไม่เคยรับชมซีรีส์เรื่องนี้ แล้วเกิดคำถามว่าถ้าหากไม่เคยดู Vikings ฉบับเก่าที่มี 6 ซีซันจะสามารถดู Vikings: Valhalla รู้เรื่องหรือไม่? บอกตรงนี้เลยว่า รู้เรื่องแน่นอนครับ เนื่องจากตัวละครใน Vikings: Valhalla เป็นตัวละครใหม่หมด และเรื่องราวไม่ได้มีความต่อเนื่องกัน แต่ถ้าหากดู Vikings: Valhalla จบแล้วรู้สึกถูกใจจนอยากจะเต็มอิ่มและดื่มด่ำไปกับประวัติศาสตร์ของชาวไวกิ้ง ขอแนะนำให้ลองกลับไปดูเวอร์ชันดั้งเดิม รับประกันว่าไม่ผิดหวังแน่นอนและจะทำให้อินกับเรื่องราวมากขึ้นด้วย โดยซีรีส์ Vikings ทั้ง 6 ซีซัน และซีรีส์ Vikings: Valhalla ซีซันแรก สามารถไปย้อนดูได้ครบทุกตอนทาง Netflix

1

เรื่องย่อ Vikings: Valhalla

เรื่องราวเมื่อพันกว่าปีก่อนในช่วงต้นศตวรรษที่ 11 Vikings: Valhalla เล่าถึงการผจญภัยที่กล้าหาญของพวกไวกิ้งที่มีชื่อเสียงที่สุดที่เคยมีชีวิตอยู่จริงในประวัติศาสตร์ ได้แก่ นักสำรวจในตำนาน Leif Eriksson (รับบทโดย Sam Corlett), Freydis Eriksdotter (รับบทโดย Frida Gustavsson) น้องสาวที่ร้อนแรงและหัวแข็งของเขา และเจ้าชายแห่ง Nordic ผู้ทะเยอทะยาน Harald Sigurdsson (รับบทโดย Leo Suter) เมื่อความตึงเครียดระหว่างพวกไวกิ้งและราชวงศ์อังกฤษถึงจุดแตกหักนองเลือด และเมื่อพวกไวกิ้งปะทะกันกับความเชื่อคริสเตียนและศาสนานอกรีตที่ขัดแย้งกัน ด้วยเหตุนี้ชาวไวกิ้งทั้ง 3 จึงเริ่มการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ที่จะพาพวกเขาข้ามมหาสมุทรและผ่านสนามรบ ตั้งแต่เมือง Kattegat ไปจนถึงอังกฤษและดินแดนอื่นๆ พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดและเพื่อเกียรติยศ โดยซีรีส์ Vikings: Valhalla จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากซีรีส์ Vikings ต้นฉบับจบลงกว่าร้อยปี มันคือการผจญภัยครั้งใหม่ที่ผสมผสานความเป็นจริงทางประวัติศาสตร์ ดราม่าสุดเข้มข้น และฉากแอ็กชันสุดตระการตา

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Vikings: Valhalla

ไวกิ้ง: วัลฮัลลา

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้