ตัวอย่างแรกของ Demon Slayer ซีซัน 3 ภาคหมู่บ้านช่างตีดาบ

demonslayer_swordsmithvillagearc_teaservisual-1-e1644766611803

บัญชี Twitter ภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการของ Demon Slayer ได้ปล่อยตัวอย่างสำหรับ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Swordsmith Village Arc (ดาบพิฆาตอสูรภาคช่างตีดาบ) ภาคต่อของ  Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Entertainment District Arc (ดาบพิฆาตอสูรภาคย่านเริงรมย์) วันกำหนดฉายยังไม่ได้ประกาศ

ดาบพิฆาตอสูรภาคช่างตีดาบได้รับการประกาศในเดือนกุมภาพันธ์หลังจากบทสรุปของดาบพิฆาตอสูรภาคย่านเริงรมย์ ซึ่งเริ่มเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ผู้กำกับ Haruo Sotozaki และผู้ออกแบบตัวละคร/หัวหน้าผู้กำกับแอนิเมชัน  Akira Matsushima กล่าวว่าซีซันใหม่กำลังจะกลับมา

Demon Slayer ภาคแรก Kimetsu no Yaiba ฉายรอบปฐมทัศน์ในปี 2019 ตามมาด้วย Demon Slayer – Kimetsu No Yaiba – The Movie: Mugen Train (ดาบพิฆาตอสูรภาคมูฟวี่ศึกรถไฟสู่นิรันดร์) ในปี 2020 และต่อมาด้วย Mugen Train (ศึกรถไฟสู่นิรันดร์) เวอร์ชั่นออกอากาศทางทีวีซึ่งฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนตุลาคม 2021 ผลิตโดย Ufotable

เว็บไซต์ Crunchyroll อธิบายซีซันแรกว่า :

เป็นยุคไทโชในญี่ปุ่น ทันจิโร่ เด็กชายใจดีขายถ่านเพื่อหาเลี้ยงชีพ พบว่าครอบครัวของเขาถูกปีศาจฆ่า ที่เลวร้ายไปกว่านั้น เนซึโกะ น้องสาวของเขา ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว ได้กลายร่างเป็นปีศาจ แม้จะผิดหวังจากความจริงอันน่าสยดสยองนี้ ทันจิโร่ก็ตั้งใจที่จะเป็น “ผู้สังหารปีศาจ” เพื่อที่เขาจะได้เปลี่ยนน้องสาวของเขาให้กลับเป็นมนุษย์ และฆ่าปีศาจที่สังหารหมู่ครอบครัวของเขา

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba  อิงจากมังงะของอาจารย์ Koyoharu Gotouge ซึ่งตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2016 ในนิตยสาร Weekly Shonen Jump ของ Shueisha และสิ้นสุดในปี 2020 ด้วยจำนวนทั้งหมด 23 ปก

ที่มา: Anime Trending
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba

ดาบพิฆาตอสูร

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้