Lee Jung Jae มีผลตรวจ COVID-19 เป็นบวกหลังจากกลับมาที่เกาหลีใต้

11599

หลังจากที่ Lee Jung Jae ไปคว้าเอารางวัล Emmy มาแล้วกลับมาที่เกาหลีก็ติด COVID-19 ทันทีเมื่อได้รับการตรวจผลเป็นบวก พร้อมกับการยืนยันจากทางต้นสังกัดได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา

ทางหน่วยงานได้ออกมาระบุว่า

ตามาตรการควบคุมโรค หนุ่ม นักแสดง Lee Jung Jae ได้เข้าทำการตรวจ PCR หลังจากที่เขากลับมาที่เกาหลีเมื่อวันที่ 18 กันยายนและผลตรวจออกมาว่าเป็นบวก (ติดเชื้อ)

และต้นสังกัดได้บอกว่า

โดย Lee Jung Jae ได้หยุดกิจกรรมทุกอย่างตามกำหนดการทั้งหมดของเขาแล้วและกำลังเข้ารับการรักษาและกักตัวตามแแนวทางของหน่วยงานด้านสุขภาพของรัฐบาล และทางสังกัดของเราจะปฏิบัติตามแนวทางของหน่วยงานด้านสุขภาพอย่างเคร่งครัดและพยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยให้นักแสดงของเราหายดี โดยจะคำนึงสุขภาพของเขาเป็นอันดับแรก

ส่วน Jung Woo Sung และ Park Hae Soo นักแสดงร่วมจาก Squid Game (2021) ที่ได้เดินทางในเที่ยวบินเดียวกันกับเขาทั้งเขาไปและกลับเกาหลี ล้วนมีผลตรวจเป็นลบสำหรับ COVID-19

Lee Jung Jae นักแสดงระดับแถวหน้าของเกาหลีที่โด่งดังมากจากผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Squid Game (2021), New World (2013), Operation Chromite (2016) และผลงานล่าสุดเร็วๆ นี้ ได้แก่ Hunt (2022), Civilization Express - The Great Feast of Movies (2022) รวมไปถึงผลงานที่กำลังจะมาถึงอย่าง Ray

Lee Jung Jae กลายเป็นนักแสดงเอเชียคนแรกที่คว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในซีรีส์ดราม่าสำหรับบทบาทของเขาในฐานะ Gi Hun ใน Squid Game (2021) ดังนั้นจึงขอส่งกำลังใจให้ Lee Jung Jae หายป่วยและมีสุขภาพแข็งแรงในเร็ววัน

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้