Fairy Tale นิยายเรื่องใหม่ของ Stephen King กำลังจะถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ Stephen King กับ Fairy Tale นิยายเรื่องใหม่ที่เพิ่งวางขายไปเมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดก็กำลังจะถูกหยิบจับขึ้นไปดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ผ่านฝีมือการกำกับของ Paul Greengrass ที่เคยมีผลงานจาก Captain Phillips (2013) และ Jason Bourne (2016) โดยเขาจะรับหน้าที่ทั้งกำกับและเป็นโปรดิวเซอร์ รวมถึงการดัดแปลงนิยายเรื่องนี้ด้วยตนเองทั้งหมด

ซึ่งนิยายเรื่องล่าสุดนี้ก็ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กหนุ่มอายุ 17 ปีที่ได้สืบทอดกุญแจที่สามารถเข้าสู่โลกอันน่าสะพรึงที่เป็นสงครามอันไม่สิ้นสุดของความดีและความชั่วกับการผจญภัยเดินทางสู่มิติที่เป็นต้นตอของเรื่องราวทั้งหมดในอดีตของมนุษย์

โดยทาง Deadline ก็ได้บอกว่ารายงานว่าจากการดัดแปลงในครั้งนี้ น่าจะถูกซื้อลิขสิทธิ์โดยในทันทีและคาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาของการหาแหล่งทุนเพราะสตูดิโอและสตรีมมิงชื่อดังหลายเจ้าก็ต่างกำลังมองหาผลงานที่มีศักยภาพที่จะสามารถเข้าถึงผู้คนได้ทั่วโลกและยิ่งผลงานในครั้งนี้จะผ่านฝีมือการสร้างจาก Paul Greengrass ก็ยิ่งมั่นใจได้เลย

Stephen King ได้กล่าวว่า

ไม่จำเป็นต้องพูดเลยว่าผมเป็นแฟนคลับของ Paul Greengrass และก็คิดว่าเขาเป็นผู้กำกับที่ยอดเยี่ยมสำหรับผลงานในครั้งนี้

stephen-king-fairy-tale

ซึ่ง Paul Greengrass ก็ได้บอกว่า

Fairy Tale เป็นนิยายของสุดยอดอัจฉริยะที่สามารถเล่าเรื่องราวการผจญภัยสุดคลาสิกและเรื่องราวร่วมสมัยออกมาได้อย่างดี

ซึ่ง Stephen King ก็เพิ่งพูดถึงแรงบันดาลใจในการเขียนนิยายเรื่องนี้ว่า

ผมเห็นเมืองที่มันร้างและกว้างใหญ่มากๆ แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ยังคงเป็นเมืองที่มีชีวิตดำเนินอยู่ ผมเห็นถนนที่มันว่างเปล่า อาคารผีสิงที่ดูอ้างว้าง ผมเห็นรูปปั้นที่ถูกทุบและผมก็เห็นเรือนกระจกที่มันมีต้นไม้ที่เลื้อยจนแทบจะลุเมฆ ผมเห็นนาฬิกาวิเศษที่สามารถย้อนเวลากลับไปได้ ซึ่งด้วยภาพจิตนาการเหล่านี้มันได้ช่วยให้ผมสามารถเล่าอะไรที่อยากจะเล่าได้

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้