My Stepmom’s Daughter Is My Ex ปล่อยตัวอย่างล่าสุดสำหรับอานิเมะที่กำลังจะจบลง

my-stepmoms-daughter-is-my-ex-finale-trailer-thumbnail

My Stepmom’s Daughter Is My Ex ได้เปิดเผยตัวอย่างที่สรุปก่อนตอนจบที่จะมาถึงในตอนที่ 12 และตอนสุดท้ายของซีรีส์จะออกอากาศในวันที่ 21 กันยายน 2022 ผู้อ่านสามารถรับชมวิดีโอได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ตัวอย่าง My Stepmom’s Daughter Is My Ex สำหรับตอนจบของซีซัน

ตัวอย่างประกอบด้วยหลายฉากตั้งแต่ตอนที่ 1 ไปจนถึงตอนที่ 11 นอกจากนี้ยังมีเพลงเปิดของอานิเมะในชื่อเพลง Deneb and Spica โดย DIALOGUE+ จุดไคลแม็กซ์ของซีรีส์ที่กำลังจะใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็ว เมื่อ Yume ได้เรียนรู้ความลับของ Mizuto ในตอนล่าสุด

My Stepmom’s Daughter Is My Ex ฉายรอบปฐมทัศน์เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2022 และขณะนี้มีทั้งหมด 11 ตอน Studio Project No.9 กำลังสร้างแอนิเมชันให้กับซีรีส์นี้ ขณะที่ Shinsuke Yanagi กำกับการแสดง ผู้อ่านสสามารถรับชมซีรีส์นี้ได้ทาง Crunchyroll

อานิเมะเรื่องนี้สร้างจากไลท์โนเวลเรื่อง My Stepmom’s Daughter Is My Ex หรือ Mamahaha no Tsurego ga Motokano data ของ Kyosuke Kamishiro โดย Kadokawa Shoten เริ่มตีพิมพ์ด้วยภาพประกอบของ Takayaki ในปี 2018 และขณะนี้มีทั้งหมด 9 เล่มที่ตีพิมพ์ Kusakabe ได้รับการตีพิมพ์ต่อเนื่องบน Niconico Seiga ตั้งแต่ปี 2019 และตอนนี้มีทั้งหมด 4 เล่ม J-Novel Club กำลังเผยแพร่ไลท์โนเวลไลท์โนเวลเรื่อง My Stepmom’s Daughter Is My Ex ต้นฉบับ ตอนจบซีซันของอานิเมะจะจบลงในเล่มที่ 4 ของไลท์โนเวลและผู้อ่านสามารถอ่านเนื้อเรื่องโดยสรุปได้จากด้านล่างนี้:

จูบแรกของคุณคือสิ่งที่คุณจดจำมาได้ตลอดทั้งชีวิต ความอึดอัด ความเขินอาย ความรู้สึกที่ว่าสิ่งต่างๆ จะไม่เหมือนเดิมระหว่างคุณอีก…และเหนือสิ่งอื่นใด คือความสุขที่แท้จริงในช่วงเวลาที่พิเศษนั้น ถึงแม้ว่าเรื่องระหว่างเราจะกลายเป็นอย่างไรก็ตาม ในทำนองเดียวกันคุณก็ไม่เคยลืมรักแรกของคุณได้ ฉันรู้ว่ายังทำไม่ได้ Mizuto เป็นของฉัน แต่เขาจะพูดแบบเดียวกันกับฉันไหม แน่นอน เขาไม่คิดว่ารักแรกของเขาคือสาวมหาลัยที่เอาแต่ใจหรอก และมีการแสดงของเธอด้วยใช่ไหม แล้วทำไมเขาถึงได้ตามเธอไปทั่วทุกที่ล่ะ ราวกับเป็นลูกหมาตัวเล็กๆ แล้วทำไมฉันจะต้องสนใจด้วย ตอนนี้เราเป็นพี่น้องกันแล้ว ไม่มีความรู้สึกค้างคาระหว่างเราเลย แล้วทำไมฉันถึงหยุดคิดถึงจูบแรกของเราไม่ได้ล่ะ บางทีถ้าฉันกล้าที่จะแสดงออกมากกว่านี้ มันไม่มีเหตุผลเลยที่เราต้องจมปลักอยู่กับอดีต ต้องโฟกัสกับสิ่งที่อยู่ข้างหน้า เช่นทริปของครอบครัวที่จะไปบ้านเกิดของพ่อ…

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Stepmom's Daughter Is My Ex

เอาแล้วไง ยัยแฟนเก่าดันเป็นลูกสาวแม่ใหม่

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้