ฉากสุดท้ายของ Made in Abyss ซีซัน 2 ปล่อยภาพตัวอย่างเป็นน้ำจิ้ม

p_006-2

ตอนจบของ Made in Abyss ซีซัน 2 ตอน The Golden City of the Scorching Sun ได้ปล่อยภาพพรีวิวก่อนวันที่ 28 กันยายน 2022 ซึ่งจะเป็นวันแรกที่ออกอากาศ เช่นเดียวกับซีซันแรก เรากำลังจะมีตอนจบแบบ 2 ตอน สัปดาห์ที่แล้วไม่มีตอนใหม่แต่เราปล่อยให้ Faputa ค้นพบความปรารถนาของเธอเอง ตอนที่จะมาถึงในชื่อ Gold และภาพตัวอย่างสำหรับตอนนี้สามารถดูได้ที่ด้านล่างนี้:

p_005-2

p_004-2

p_003-2

p_002-2

p_001-2

ภาพพรีวิวตอนจบของ Made in Abyss ซีซัน 2

เนื้อเรื่องของตอนนี้ถูกอธิบายว่า:

Riko, Reg และ Nanachi อพยพกับ Majikaja และคนอื่นๆ ผ่าน Village of the Hollows ที่พังทลาย ระหว่างทางออกไป พวกเขาได้เผชิญหน้ากับ Wazukyan ซึ่งล้มลงและไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ เขาถาม Riko ว่าเธอมีความสุขที่ได้อยู่ที่นั่นไหม? จากนั้นจึงพูดถึงสิ่งที่เขาต้องการทำให้สำเร็จ ในขณะเดียวกัน Faputa ที่ได้สัมผัสกับความทรงจำและค่านิยมใหม่ๆ มากมายที่ได้ท้าทายสิ่งมีชีวิตที่โจมตีหมู่บ้านอีกครั้งเพื่อที่เธอจะได้ทำหน้าที่ของเธอให้สำเร็จ

ทีมงานสำหรับตอนจบนี้ประกอบไปด้วย:
• บท: Hideyuki Kurata
• สตอรี่บอร์ด: Masayuki Kojima
• ผู้กำกับตอน: Masayuki Kojima, Hitoshi Haga
• ผู้กำกับแอนิเมชัน: Kuniyuki Ito, Rie Omori, Rena Kawasaki, Miki Takemoto, Hironori Tanaka, Shiori Tani, Kenji Terao, Isamu Fukushima, Hanako Mitsubachi, Emi Yamazaki และอื่นๆ อีกมากมาย

Kinema Citrus กำลังสร้างแอนิเมชันภาคต่อของอานิเมะที่ดัดแปลงมาจากมังงะของ Akihito Tsukushi เพลงประกอบสำหรับซีซัน ได้แก่ Katachi โดย Azuna Ruko เป็นเพลงเปิด และ Endless Embrace โดย Myth & Roid เป็นเพลงปิด โดย HIDIVE กำลังสตรีมอานิเมะซีรีส์ทั้งเรื่อง และอธิบาเนื้อเรื่องไว้ดังนี้:

ไม่มีทางหวนกลับสำหรับ Riko, Reg และ Nanachi ซึ่งทางเดียวที่จะไปข้างหน้าได้คือไปที่ด้านล่างของหุบเหว อย่างไรก็ตาม เพื่อนทั้ง 3 ไม่ใช่คนแรกที่เข้าไปในที่ที่ไม่รู้จัก เกิดอะไรขึ้นกับนักสำรวจคนอื่นๆ ที่ฝ่าฟันเหวนี้ไป

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Made In Abyss

นักบุกเบิกหลุมยักษ์

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้