My Stepmom’s Daughter Is My Ex มียอดวิวในตัวอย่างที่ 2 ทะลุ 1 ล้านคนบน YouTube แล้ว!!

My-Stepmoms-Daughter-Is-My-Ex-second-trailer-thumbnail

ในตัวอย่างที่ 2 ของอานิเมะ My Stepmom’s Daughter Is My Ex มียอดวิวทะลุ 1 ล้านคนบน YouTube แล้ว และตัวอย่างนี้เพิ่งถูกปล่อยไปเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมานี้ ตัวอานิเมะมีกำหนดฉายในเดือนกรกฏาคม 2022 ซึ่ง Twitter อย่างเป็นทางการของอานิเมะนี้ได้ทวีตเกี่ยวกับเหตุการณ์สำคัญในเรื่องด้วย ซึ่งสามารถรับชมได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

เพลงเปิดชื่อ Deneb and Spica ของ DIALOGUE+ และมีนักแสดงผู้ให้เสียงพากย์ดังนี้:
• Hiro Shimono พากย์เป็น Mizuto Irido
• Rina Hidaka พากย์เป็น Yume Irodo
• Miyu Tomita พากย์เป็น Isana Higashira
• Nobuhiko Okamoto พากย์เป็น Kogure Kawanami
• Ikumi Hasegawa พากย์เป็น Akatsuki Minami

ตัวอย่างแรกตอนนี้มียอดวิวทะลุ 2 ล้านวิวแล้วเช่นกัน พร้อมกับภาพโปรโมตแรกที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2022 โดยอานิเมะเรื่องได้ถูกประกาศว่าจะสร้างเมื่อเดือน กรกฏาคม 2021

Kadokawa Shoten ได้ตีพิมพ์ไลท์โนเวลเรื่อง My Stepmom’s Daughter Is My Ex ของ Kyosuke Kamishiro ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2018 พร้อมด้วยภาพประกอบของ Takayaki ปัจจุบันมีทั้งหมด 8 เล่ม มังงะถูกดัดแปลงโดย Rei Kasukabe ที่กำลังเผยแพร่โดย Fujimi Shobo บน Niconico Seiga มีทั้งหมด 3 เล่มในตอนนี้ ที่จัดจำหน่ายโดย J-Novel Club ที่กำลังเผยแพร่ไลท์โนเวลฉบับดั่งเดิมของ My Stepmom’s Daughter Is My Ex เป็นภาษาอังกฤษ ได้สรุปเรื่องย่อไว้ว่า

เอ่อ… ในระดับ ม.ต้น มีที่ไหนที่ดีสำหรับการเริ่มต้นชีวิตใหม่จากความสัมพันธ์ที่เลวร้ายในโรงเรียนไหม? คำตอบคือ ไม่! เว้นแต่แฟนเก่าของคุณดันมาเรียนที่เดียวกับคุณ และตอนนี้เขาก็ได้กลายเป็นพี่ของคุณ ฉันควรมีสถานที่ที่เงียบสงบ ที่ที่ฉันจะไม่ต้องเห็นเธอ ฉันอยากที่เลี่ยงสถานการณ์เหล่านั้น นี่มันคือฝันร้ายในชีวิตชัดๆ ! ทุกที่ที่ฉันไป ฉันเห็นแต่หน้าของเธอ ทั้งในบ้าน ในโรงเรียน ในชั้นเรียน ฉันไม่มีทางหนี! เธอยังคงบอกแค่ว่าเธอเป็นแค่พี่น้องกับฉัน นั่นไม่จริงเลย เธอเป็นเหมือนนรกมากกว่า! ฉันจะต้องทนอยู่แบบนี้จริงๆ ซินะ ตอนนี้ฉันกลายเป็นพี่ชายของเธอแล้วกับครอบครัวใหม่นี้ ใช่! ตอนนี้เราเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว ไม่อยากจะคิดเลยว่าเราเคยรักกันมาก่อน และรักมากแค่ไหน เราได้เห็นตัวตนของกันและกันมากพอแล้ว เราต้องทำตัวเป็นพี่น้อง และบัดดี้ที่ดีต่อกัน เพื่อเห็นแก่พ่อแม่ และสิ่งต่างๆ มันไม่มีวันกลับไปเหมือนเดิมได้แน่นอน

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Stepmom's Daughter Is My Ex

เอาแล้วไง ยัยแฟนเก่าดันเป็นลูกสาวแม่ใหม่

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้