'The Witcher' จะนำฉากเด่นจาก 'The Sandman' มาใส่ในซีซัน 3

รายงานจากกองถ่ายซีซัน 3 ของ The Witcher (2021) ซีรีส์แนวแฟนตาซีจอมเวทและนักล่าอสูรอันโด่งดังของ Netflix เปิดเผยข้อมูลเป็นนัยว่า ซีซันใหม่นี้จะพาเหล่านักแสดงไปโลดแล่นในฉากอันโดดเด่นอีกซีรีส์ยอดฮิตประจำบริการสตรีมมิงเดียวกันอย่าง The Sandman (2022)

Netflix-Witcher-Sandman-Header

ข้อมูลจากเว็บไซต์ Redanian Intelligence กล่าวว่า ปัจจุบัน The Witcher ซีซัน 3 กำลังดำเนินการถ่ายทำที่มหาวิหารกิลด์ฟอร์ด (Guildford Cathedral) และจะใช้สถานที่ดังกล่าวจนถึงวันที่ 9 กันยายนสำหรับการถ่ายทำตอนที่ 7 และ 8 ซึ่งกำกับโดย Bola Ogun มหาวิหารแห่งนี้เคยปรากฏในซีรีส์ The Sandman ของ Netflix เช่นเดียวกัน ทว่าถูกแต่งเติมด้วย CGI ให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของห้องสมุดของลูเชียน ทั้งนี้โปรเจกต์ซีรีส์จากคอมิกชื่อดังของ Neil Gaiman เริ่มถ่ายทำเมื่อปี 2021 ส่วนกรณี The Witcher นั้น ปัจจุบันยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าตัวละครใดจะไปปรากฏในฉากซึ่งถ่ายทำที่มหาวิหารกิลด์ฟอร์ด และจะมีความเกี่ยวข้องอะไรกับตัวละครหลักประจำซีรีส์ทั้ง 3 ตัวด้วยหรือไม่

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา The Witcher ต้องระงับการถ่ายทำซีซัน 3 เพียงชั่วสั้น ๆ เนื่องจาก Henry Cavill ตรวจหาอาการโควิด-19 แล้วผลออกมาเป็นบวก จากนั้นก็เริ่มการถ่ายทำต่อโดยยังไม่มี Cavill เข้าฉาก ส่วนฉากที่มีตัวละคร เกรอลท์แห่งริเวีย ซึ่งรับบทโดย Cavill นั้น สามารถเริ่มถ่ายทำต่อในอีก 2 - 3 สัปดาห์ถัดมา

ซีซัน 3 ของซีรีส์ The Witcher จะสร้างดัดแปลงจากเหตุการณ์และตัวละครในนวนิยายเรื่อง Time of Contempt โดย Andrzej Sapkowshi (ชื่อฉบับแปลภาษาไทยโดยแพรวสำนักพิมพ์คือ ช่วงเวลาแห่งการปรามาส) ทั้งนี้ Lauren S. Hissrich ผู้จัดซีรีส์ดังกล่าวอธิบายว่า จะมีรายละเอียดบางอย่างจาก Blood of Elves (สายเลือดแห่งเอลฟ์) และ Sword of Destiny (ดาบแห่งโชคชะตา) ปรากฏในซีซันใหม่นี้ด้วย เธออธิบายว่า “เราวางเนื้อเรื่องสำหรับแต่ละซีซันให้ครอบคลุมเรื่องราวในหนังสือแต่ละเล่มอย่างคร่าว ๆ แต่เราก็ทำให้แน่ใจด้วยค่ะว่าเนื้อเรื่องที่หยิบมาจากหงนังสือเล่มหลักจะเป็นส่วนที่ดีที่สุดในซีซันนั้น ๆ ของซีรีส์เรา ดังนั้นบางครั้งเราเลยต้องย้ายรายละเอียดบางอย่างไปไว้ในซีซันอื่นบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ”

Netflix ยังมีเรื่องราวของ The Witcher ให้รับชมอีกมาก

อย่างไรก็ตาม ซีซัน 3 ก็ไม่ใช่เรื่องเดียวในโปรเจกต์ The Witcher ที่ Netflix กำลังดำเนินการผลิต อันที่จริง ผู้ให้บริการสตรีมมิงรายนี้ได้แง้มพรายให้ผู้ชมได้รู้จักสิ่งที่เรียกว่า ‘The World of Witcher’ ซึ่งประกอบด้วยภาพอาร์ตเวิร์กของเหล่าตัวละครจากซีรีส์ไลฟ์แอ็กชัน ตลอดจนอานิเมะภาคแยกที่มีชื่อว่า The Witcher: Nightmare of the Wolf (2021)

นอกเหนือจากโปรเจกต์อานิเมะอีกเรื่องซึ่งอยู่ระหว่างการผลิตและปัจจุบันมีชื่อแล้วว่า The Witcher: Sirens of the Deep (ยังไม่มีกำหนดออกฉาย) Netflix กำลังถ่ายทำซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันลำดับที่ 2 ในแฟรนไชส์เดียวกันนี้ในชื่อ The Witcher: Blood Origin (ยังไม่มีกำหนดออกฉาย) ซีรีส์จำนวนตอนจำกัดซึ่งจะพาผู้ชมสำรวจอดีตอันไกลโพ้นของมหาทวีปและอารยธรรมของชาวเอลฟ์ซึ่งครั้งหนึ่งเคยปกครองทั้งแผ่นดิน นอกจากนั้น Hissrich ยังได้ประกาศที่งาน TUDUM ของ Netflix อีกว่า กำลังมีการพัฒนาโปรเจกต์ Witcher อีกเรื่อง ซึ่งคราวนี้จะเป็นเรื่องที่สามารถรับชมได้ทั้งครอบครัว โดยจะดำเนินการผลิตควบคู่ไปกับซีซัน 3 ของซีรีส์หลักและภาพยนตร์อานิเมะเรื่องใหม่

ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลกำหนดการออกฉายของ The Witcher ซีซัน 3 แต่อย่างใด

ที่มา: CBR
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Witcher

เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้