The Lord of the Rings: The Rings of Power เปิดตัววันแรกยอดผู้ชมถล่มทลายกว่า 25 ล้านคนทั่วโลก

Amazon กล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าตอนแรกของซีรีส์ The Lord of the Rings: The Rings of Power ดึงดูดผู้ชมได้มากกว่า 25 ล้านคนทั่วโลกในวันแรก ทำให้เป็นการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของสตรีมมิง Prime Video

gettyimages-1242090637

ซีรีส์ดังกล่าวเปิดตัวกว่า 240 ประเทศทั่วโลก ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้อ้างอิงจากหนังสือ ‘ลอร์ดออฟเดอะริงส์’ ของ J.R.R. Tolkien และเป็นซีรีส์ฉายทางโทรทัศน์ที่แพงที่สุดตลอดกาล

ด้าน Jennifer Salke หัวหน้าของ Amazon Studios กล่าวว่า

เป็นเรื่องที่เหมาะสมอย่างยิ่งที่นิยายของ Tolkien จะได้เป็นที่นิยมที่สุดตลอดกาล และนี่เป็นสิ่งที่หลายคนคิดว่าเป็นต้นกำเนิดที่แท้จริงของแนวแฟนตาซี เรื่องราวนี้ได้นำเราไปสู่ช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจ

รอบปฐมทัศน์ในสหราชอาณาจักร Jeff Bezos มหาเศรษฐีพันล้านผู้ก่อตั้ง Amazon บอกใบ้ว่าซีรีส์เรื่องนี้มีค่าสำหรับแฟนๆ เป็นอย่างมาก แม้แต่ลูกชายของเขาเองก็เป็นแฟนตัวยงเช่นกันและแอบกระซิบพ่อว่า “พ่อ ขอร้องนะ อย่าทำมันออกมาห่วยเด็ดขาด”

skynews-bezos-amazon-lord-of-the-rings_5881791

ซีรีส์ถูกเซ็ตให้ย้อนกลับไปหลายพันปี ก่อนเหตุการณ์ในไตรภาค The Hobbit และ The Lord of the Rings ซึ่งปล่อยออกมาใหรับชมกันแล้ว 2 ตอน ส่วนตอนที่เหลือของซีรีส์จะออกอากาศทุกสัปดาห์ ซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 14 ตุลาคม เป็นตอนจบซีซัน

30Fq4gCDSM9ZbRnhZcWRQ0hD45c

อีกหนึ่งคู่แข่งที่เบียดกันขึ้นเทรนทวิตเตอร์ ก็คือซีรีส์ของ HBO ซึ่งเปิดตัวก่อนหน้านี้ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา โดย House of the Dragon เป็นซีรีส์ภาคแยกของ Game of Thrones และเป็นซีรีส์ที่เปิดตัวครั้งแรกในประวัติศาสตร์เช่นเดียวกัน

ที่มา: CNBC,CBS News
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Lord of the Rings: The Rings of Power

เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์ แหวนแห่งอำนาจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้