เผยภาพซีรีส์เรื่องใหม่ Hidden Love นำแสดงโดย 'จ้าวลู่ซือ' ที่อยู่ระหว่างการถ่ายทำ

หลังจากที่มีกระแสเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องใหม่มาสักระยะ ล่าสุดก็เริ่มเดินหน้าการถ่ายทำกันเป็นที่เรียบแล้วกับเรื่อง Hidden Love หรือแอบรักให้เธอรู้ (อ้างอิงชื่อจากนิยาย) ซีรีส์ดัดแปลงจากนิยาย Tou Tou Cang Bu Zhu เขียนโดย Zhu Yi ว่าด้วยเรื่องราวรุ่นน้องแอบรักรุ่นพี่ตั้งแต่วัยเรียน ซึ่งได้นักแสดงระดับแม่เหล็กมาร่วมแสดงนำ ‘จ้าวลู่ซือ’ ประกบคู่กับนักแสดงที่ต้องมารับบทรุ่นพี่ ‘เฉินเจ๋อหยวน’ เดิมทีดูเหมือนบทนี้จะเป็นของเจิ้งเย่เฉิงที่มีเคมีเข้ากันสุดๆ จากซีรีส์ Love Like the Galaxy หรือดาราจักรรักลำนำใจ เพราะด้วยโครงเรื่องจากนิยายที่บอกว่ารุ่นพี่รุ่นน้องอายุห่างกับประมาณ 7 ปี แต่หลังจากนั้นไม่นานทีมงานก็คอนเฟิร์มออกมาว่าเป็นเฉินเจ๋อหยวน อย่างไรก็ตามนักแสดงชายที่แคสบทเข้ามาก็มีผลงานที่โดดเด่นมากมาย

XWdLp_3f

นาทีนี้สำหรับนางเอกสุดฮอตอย่างจ้าวลู่ซือคงไม่มีใครไม่รู้จัก แต่พระเอกหน้าใสเฉินเจ๋อหยวนคนนี้บอกเล่าประวัติคร่าวๆ เป็นกิมมิกกันสักนิด เขาเข้าวงการโดยการร่วมรายการวาไรตี้ที่ชื่อว่า King of Pop (2015) หลังจากนั้นไม่นานก็ได้เดบิวต์ในฐานะส่วนหนึ่งของบอยแบนด์ Mr. Bio เขาได้เปิดตัวการแสดงในซีรีส์เยาวชนเรื่อง All About Secrets (2017) ต่อมาเขาได้เดบิวต์บนจอเงินในภาพยนตร์ตลกเรื่อง Miss Puff (2018) ปัจจุบันก็มีผลงานกับ iQiyi, Mango TV อย่างเรื่อง Our Secret (2021) และยังมีผลงานในอนาคตรอฉายอยู่อีกหลายเรื่องรวมถึงเรื่อง Hidden Love ที่เพิ่งเปิดกล้องด้วยเช่นกัน

42eQw_3f

ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าซีรีส์รุ่นน้องรักรุ่นพี่ ซีรีส์จีนแนวสมัยใหม่เรื่องนี้จะออกมาเป็นแบบไหน ซึ่งจะได้ Shen Fei Xian มาดูแลงานบทซีรีส์ เธอเคยมีผลงานการเขียนซีรีส์ My Sunshine (2015) และ Love O2O (2016) และคนที่จะมากุมบังเหียนการถ่ายทำ Lee Ching Jung ผู้กำกับหญิงจาก Go Go Squid! (2019) และ Stop! Miss Hua (2021)

ชมภาพเบื้องหลังการถ่ายทำที่ด้านล่าง!

r4NQm_3f

0WwKK_3f

k5keb_3f

xZEBr_3f

k5k5g_3f

ที่มา: My Drama List
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Zhao Lusi

จ้าว หลู่ซือ

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

09-11-1998 (25 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Chengdu, Sichuan Province, China


การแสดง
  1. The Last Immortal

    A Yin / Feng Yin

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้