อัปเดตภาพใหม่! ปฐพีไร้พ่าย (The Legend of Shen Li) เรื่องราวของเหล่าเทพแดนสวรรค์และเหล่ามารแดนอสูร นำแสดงโดย จ้าวลี่อิ่ง x หลินเกิงซิน

นางเอกสายโรแมนติกตัวแม่ Zhao Liying (จ้าวลี่อิ่ง) กลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งในซีรีส์ตำนานรักเรื่องใหม่ The Legend of Shen Li หรือปฐพีไร้พ่าย ซีรีส์ดัดแปลงจากนิยายชื่อเดียวกันว่าด้วยเรื่องราวของเหล่าเทพแดนสวรรค์และเหล่ามารแดนอสูร ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม Lin Gengxin (หลินเกิงซิน) ที่เคยมีผลงานร่วมกันในเรื่อง Princess Agents (2017) หรือฉู่เฉียว จอมใจจารชน เป็นการโคจรมาพบกันในรอบ 5 ปี เรื่องนี้ลิขสิทธิ์เผยแพร่เป็นของ Tencent Video

FYoHEdpWAAEqBJp

จ้าวลี่อิ่ง แสดงเป็น เสิ่นหลี

FYkM9BkVsAAm8Oj

หลินเกิงซิน แสดงเป็น สิงจื่อ

เห็นจาก 2 นักแสดงนำระดับแม่เหล็กก็พอจะรับรู้ได้ว่าเรื่องนี้ไม่ธรรมดา นอกจากพระนางแล้วยังมีนักแสดงระดับชั้นแนวหน้าของจีนมาร่วมด้วยอีกหลายคน เช่น He Yu (ฮียู) และ Jackie Li (แจ็กกี้หลี่) ที่เพิ่งมีผลงานอย่าง The Legendary Life of Queen Lau (2022) หรือมเหสีป่วนรัก ทั้งนี้ยังได้ผู้กำกับ Deng Ke (เติ้งเก้) มานั่งหลังกล้องดูแลการถ่ายทำอีกด้วย

Wxqlp_3f

Rv7Y6_3f

The Legend of Shen Li หรือปฐพีไร้พ่าย จะเล่าถึง ‘สิงจื่อ’ (รับบทโดย Lin Gengxin) เทพเจ้าโบราณที่มีข่าวลือว่าอาศัยอยู่ตามลำพังในสวรรค์เป็นเวลาหลายหมื่นปี โหดเหี้ยม ไร้ราคะความรู้สึก เขามีชีวิตยืนยาวดั่งอมตะ การใช้อายุขัยของเขาดูเหมือนจะไม่มีวันสิ้นสุด เขามักชอบอวตารร่างมายังโลกมนุษย์

สลับมาที่ ‘เสิ่นหลี’ (รับบทโดย Zhao Liying) ราชินีที่เกิดมาพร้อมกับไข่มุกในโลกแห่งมาร สดใสและเป็นประกาย แต่เนื่องในโอกาสวันเกิดอายุพันปีของเธอ เธอจำเป็นต้องแต่งงานทางการเมือง ด้วยความไม่เต็มใจเธอจึงหนีจากแดนอสูรเพื่อเลี่ยงการแต่งงาน ระหว่างการหนีเสิ่นหลีกลับไปสู่ร่างเดิมในสภาพของนกวิหค และตกมาบนพื้นโลกด้วยอาการบาดเจ็บ เมื่อเธอได้รับบาดเจ็บสาหัสและหมดสติ พ่อค้าแม่ค้าก็ปฏิบัติต่อเธอเหมือนไก่อ้วน ถอนขนทั้งหมดออกจากร่างของเธอ และขังเธอไว้ในกรงเพื่อขาย

หลังจากเหตุการณ์ที่เทพทั้งสองพบเจอ ดูเหมือนชะตากรรมของพวกเขาจะเชื่อมโยงกันอย่างแน่นหนา ด้วยโชคชะตาแห่งความบังเอิญอย่างไม่เป็นทางการ

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานการเขียนของ Jiu Lu Fei Xiang (จิ่วลู่เฟยเซียง) นักเขียนหญิงที่มีผลงานการเขียนหลายเล่มเรียงยาวต่อกันเป็นหน้ากระดาน เธอขึ้นชื่อเรื่องผลงานแฟนตาซี ผลงานของเธอเริ่มท็อปฟอร์มตั้งแต่ปี 2019 จากนั้นก็ถูกหยิบมาพัฒนาเป็นซีรีส์เรื่อยมายาวมาจนถึงปีปัจจุบัน 2022 เช่น เจาเหยา…ใครว่าโลกนี้ไม่มีผี เล่ม 1-2, ทาสปีศาจ เล่ม 1-3 เป็นต้น

20190129032645169

ส่วนใครที่รอไม่ไหวกับเรื่องล่าสุด The Legend of Shen Li หรือปฐพีไร้พ่าย ก็ไปหาซื้อหนังสือมาอ่านเพื่อเสริมเป็นกิมมิกก่อนชมซีรีส์เวอร์ชันเต็มกันได้ ปฐพีไร้พ่าย เล่ม 1-2 สองเล่มนี้มีนิยายแปลเป็นไทยแล้ว ของสำนักพิมพ์ห้องสมุดดอตคอม ส่วนซีรีส์ยังไม่มีกำหนดฉายก็ต้องรออัปเดตกันอีกที

ที่มา: My Drama List
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Zhao Liying

จ้าว ลี่อิง

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

16-10-1987 (36 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Langfang,Hebei Province,China

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้