ครบทุกตอนแล้ว! เทียบท้าปฐพี ชมเคมีความรักชวนฟินและศึกชิงความเป็นใหญ่ในใต้หล้า พากย์ไทยดูได้ที่ WeTV

ซีรีส์เรื่องนี้จะพาเราข้ามกำแพงเมืองจีนไปท่องยุทธภพกับเรื่องราวของ Hei Feng Xi (เฮยเฟิงซี) และ Bai Feng Xi (ไป๋เฟิงซี) หนุ่มสาวมากวรยุทธ์ที่จับมือกันท่องไปทั่วยุทธภพ เฮยเฟิงซี จอมยุทธหนุ่มผู้ร่ำรวยหล่อเหลาและสง่างาม ไป๋เฟิงซี จอมยุทธหญิงที่รักอิสระเก่งทั้งบุ๋นและบู๊ พวกเขาทั้งคู่สนิทกัน เมื่อเวลาผ่านไปสิบปี ความรักของพวกเขาเบ่งบานท่ามกลางสงครามและความโกลาหลของศิลปะการต่อสู้และโลกการเมือง ในขณะที่ ‘ป้ายขั้วกาฬ’ ป้ายสำคัญที่มีอำนาจทางการเมืองของฮ่องเต้ถูกขโมยไป บรรดาอ๋องทั้ง 6 แคว้นต่างตามหาเพื่อชิงความได้เปรียบทางการเมือง แต่ด้วยความบังเอิญ ไป๋เฟิงซีได้ช่วยคนที่ถือป้ายขั้วกาฬเอาไว้ ทำให้เหล่าคนที่ต้องการป้ายต่างไล่ล่าเธอด้วย นางถูกรุมโจมตีจนตกเขา และเฮยเฟิงซีที่ติดตามเธอมาก็เข้ามาช่วยไว้ทัน ขณะเดียวกันอ๋องทั้ง 6 ต้องการเป็นใหญ่และเริ่มวางแผนรบกัน เกมสงครามการเมืองจึงเริ่มต้นขึ้น

drakor

นำแสดงโดย:

Yang Yang (หยางหยาง) รับบท เฮยเฟิงซี มีฉายาว่า จิ้งจอกดำ จากชุดที่สวมใส่สีดำ เขาเคยเล่นซีรีส์ยุคปัจจุบันอย่าง You Are My Glory (ดุจดวงดาวเกียรติยศ) และมีผลงานเดบิวต์ครั้งแรกปี 2007 ซีรีส์เรื่อง The Dream of Red Mansions (ความรักในหอแดง) จากซีรีส์เรื่องแรกของเขาทำให้ได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจาก BQ Celebrity Score Awards

Zhao Lusi (จ้าวลู่ซือ) รับบท ไป๋เฟิงซี ผลงานก่อนหน้านี้ เธอเคยมีบทบาทในซีรีส์เรื่อง A Female Student Arrives at the Imperial College (ศิษย์สาวป่วนสำนัก) ด้วยฝีมือการแสดงที่โดดเด่นของเธอในปี 2021 ที่งาน Seoul International Drama Awards ครั้งที่ 16 อันทรงเกียรติ เธอได้รับรางวัล Asian Star Award จากบทบาท Li Le Yan ใน The Long Ballad

WhoRulesTheWorld2022

Who Rules The World (เทียบท้าปฐพี) เป็นซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ที่อัดแน่นไปด้วยนักแสดงคุณภาพ และผลงาน Computer Graphics (CG) นั้นก็สวยงามเทียบเท่าระดับสากล หัวเรือใหญ่ที่เข้ามาดูแลเรื่องนี้คือผู้กำกับ Yin Tao ถ้าไม่ได้อยู่ในวงการโปรดักชันหลายคนอาจจะไม่รู้จัก แต่ถ้าเป็นเรื่องผลงาน ผู้กำกับเคยฝากฝีมือให้คนไทยได้รับชมกันมาแล้วหลายเรื่อง เช่น The Destiny of White Snake (ลิขิตรักนางพญางูขาว), Love and Redemption (ปลดผนึกหัวใจหวนรัก), Ancient Love Poetry (ตำนานรักสองสวรรค์) นอกจากนี้ยังได้นักเขียน Qing Leng Yue เข้ามาเขียนบทในเรื่องนี้ด้วย

รับชมได้แล้ววันนี้ที่ WeTV เวอร์ชันพากย์ไทย [40 ตอน]

ที่มา: Chinese Drama,My Drama List
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Who Rules The World

เทียบท้าปฐพี

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้