ดาราจักรรักลำนำใจ (Love Like the Galaxy) ฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อกอบกู้แว่นแคว้นไปด้วยกันกับสองนักแสดงนำ จ้าวลู่ซือ x อู๋เหล่ย

Zhao Lusi (จ้าวลู่ซือ) นางเอกสาวพราวเสน่ห์ที่รับบทนำใน Who Rules The World (เทียบท้าปฐพี) ซีรีส์เรื่องใหม่ที่เพิ่งออกมาไม่นานและฮิตติดลมบนแบบสุดๆ เรียกได้ว่าฝุ่นยังไม่ทันหายตลบ ทาง WeTV ก็ไม่ให้เราพักหายใจหายคอกันเลย ล่าสุดกำลังเตรียมซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง Love Like the Galaxy (ดาราจักรรักลำนำใจ) มาให้เราได้ชมกันอีกแล้ว ฉาย 5 กรกฎาคมนี้

6YQqO_3f

แฟนซีรีส์จีนที่ 📌 ปักหมุดรอเรื่องนี้หลายคนอาจได้เห็นโปสเตอร์กันมาบ้างแล้ว เป็นการโคจรกลับมาพบกันระหว่าง 2 นักแสดง จ้าวลู่ซือ x อู๋เหล่ย ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีผลงานร่วมกันในซีรีส์ The Long Ballad (สตรีหาญ ฉางเกอ) ว่าด้วยเรื่องราวของการทวงความยุติธรรมและกอบกู้บ้านเมือง แต่เรื่องที่แล้วทั้งสองไม่ได้คู่กัน กลับมารอบนี้เลยจะมาสร้างเคมีใหม่ให้แฟนๆ ได้เห็นกัน

แนะนำตัวละคร

Zhao Lusi (จ้าวลู่ซือ) รับบทเป็น เฉิงเซ่าซาง คุณหนู 4 หญิงผู้แข็งแกร่งยอมหักไม่ยอมงอ เธอต้องพลัดพรากจากพ่อแม่ตั้งแต่อายุยังน้อยเพราะพวกเขาต้องไปต่อสู้ในสงคราม เธอต้องไปอยู่กับป้าที่นิสัยไม่ดีที่แสนจะร้ายกาจและอดทนทำงานหนักทุกอย่างเพื่อป้องกันไม่ให้ป้าจอมวางแผนทำอันตรายต่อเธอ เมื่อไม่ได้รับความรักมาทั้งชีวิต เธอจึงไม่เชื่อถือในการเลือกคู่ชีวิตสำหรับการแต่งงาน แต่เธอดันหวั่นไหวให้กับหลิงปู้อี๋ แม้ว่าหนทางสู่ความรักจะเป็นหลุมเป็นบ่อ เธอก็ไม่เคยเสียใจกับทุกทางที่เธอเลือก

B6BeA_3f
Yu Chengen (อวี๋เฉิงเอิน) รับบทเป็น โหลวเหยา คู่หมั้นคนที่ 1 ของเฉิงเซ่าซาง เด็กหนุ่มที่เคยหมั้นหมายกับเหอเจาจวินจากตระกูลเหอมาก่อน แต่รวบรวมความกล้าถอนหมั้นและทำตามใจตัวเอง เขากลับไปตามจีบเฉิงเซ่าซางที่แอบชอบตั้งแต่ได้เจอกันครั้งแรก โหลวเหยาเป็นคนที่ไม่กล้าตัดสินใจด้วยตัวเอง ไม่เด็ดขาด แต่เขาก็บอกชอบเฉิงเซ่าซางด้วยความจริงใจ

vVXo2_3f

Leo Wu (อู๋เหล่ย) รับบทเป็น หลิงปู้อี๋ คู่หมั้นคนที่ 2 โอรสบุญธรรมของฮ่องเต้หรือองค์ชาย 11 เบื้องหลังการเติบโตของเขามีความซับซ้อน แต่ด้วยความสามารถที่โดดเด่นทำให้เขาก้าวขึ้นเป็นแม่ทัพตั้งแต่ยังหนุ่ม เขาเป็นรองนายกองสมุหมณเฑียนบาน มีหน้าที่หลักคือการควบคุมค่ายทหารม้าฝ่ายซ้าย อีกทั้งยังควบตำแหน่งนายกองเยว่ฉีแห่ง 5 เหล่าทัพกองทัพเหนือ เขาฉลาดเป็นกรดและมีความเยือกเย็นเด็ดขาด นิสัยที่ดุดันเลือดเย็นของเขาส่วนหนึ่งมาจากการถูกฆ่าล้างตระกลูทำให้เขาต้องสืบหาความจริงเกี่ยวกับครอบครัวเขา สีหน้าที่เคร่งขรึมของเขาดูเหมือนจะแพ้ทางให้กับเฉิงเซ่าซาง คุณหนู 4 ของตระกูลเฉิง

E65kl_3f

Li Yunrui (หลี่อวิ๋นรุ่ย) รับบทเป็น หยวนเซิ่น คู่หมั้นคนที่ 3 ของเฉิงเซ่าซาง หนุ่มฮอตในหมู่สาวๆ เขาเป็นคนของตระกูลหยวน ด้วยความที่มีปมเกี่ยวกับครอบครัว ทำให้เขาไม่อยากแต่งงานกับหญิงใด แต่ต่างออกไปกับเฉิงเซ่าซาง เขาถูกใจนางตั้งแต่แรกเห็น ด้วยความที่เป็นหญิงแก่นแก้วไหวพริบดีไม่ยอมคน ทำให้หยวนเซิ่นตกหลุมรักนาง และตามจีบด้วยวิธีการหยอกล้อแกล้งนางหลายครั้งหลายครา

pyd2y_3f

สำหรับใครที่งงกับพล็อตเรื่องและตัวละคร เรามีกราฟเสริม

  1. [สีเหลี่ยมบนซ้ายมือ] ตระกูลเฉิง (เฉิงเซ่าซาง)❤️
  2. [สีเหลี่ยมล่างซ้ายมือ] ตะกูลว่าน
  3. [สีเหลี่ยมล่างตรงกลาง] ตระกูลโหลว
  4. [สีเหลี่ยมบนขวามือ 1] ราชวงค์ฮ่องเต้
  5. [สีเหลี่ยมบนขวามือ 2] ตระกลูหลิง (หลิงปู้อี๋)❤️
  6. [สีเหลี่ยมล่างขวามือ] ตระกูลหยวน

pmR8E_3f

ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงจากนวนิยาย Xing Han Can Lan, Xing Shen Zhi Zai (星汉灿烂, 幸甚至哉) ของนักเขียน Guan Xin Ze Luan (关心则乱) นำมาพัฒนาเป็นบทซีรีส์โดย Zou Yue ซึ่งล่าสุดมีผลงานอย่าง No Boundary ซีซัน 2 (2021) กำกับการแสดงโดยผู้กำกับมากฝีมืออย่าง Fei Zhenxiang (เฟ่ยเจิ้งเสียง) เรื่องนี้เป็นซีรีส์พีเรียดแนวโรแมนติกลึกลับ สำหรับใครที่ชอบเคมีพระนางคู่นี้เตรียมตัวรอเลยเพราะลิขสิทธิ์ออกอากาศเป็นของ Tencent หลังจากถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้วจะสตรีมทาง WeTV มีทั้งแบบเวอร์ชัน [ซับไทย] และ [พากย์ไทย]

เรื่องย่อ Love Like the Galaxy (ดาราจักรรักลำนำใจ)

จากไฟสงครามที่ปะทุไปทั่วแว่นแคว้นพ่อแม่ของ ‘เฉิงเส้าซาง’ จึงต้องออกไปทำหน้าที่เพื่อบ้านเมือง และทิ้งนางไว้กับปู่ย่าที่บ้าน โดยมีป้าสะใภ้ใจร้ายหวังเลี้ยงดูให้เติบโตมาเป็นคนไร้ความสามารถ เพื่อเอาตัวรอดจากเหตุการณ์ที่เป็นอันตรายต่างๆ เฉิงเส้าซางจึงต้องแสร้งทำเป็นไม่รู้ความ และตั้งใจเรียนเพื่อสะสมวิชาความรู้เอาไว้รอวันที่พ่อแม่กลับมา แต่เมื่อทุกอย่างคลี่คลายเธอกลับไม่สมหวังดั่งใจนึกเพราะครอบครัวและตัวเธอเหินห่างกันมานานเกินไป เฉิงเส้าซางผู้ขาดความอบอุ่นจึงไม่เชื่อในมั่นในความรักเสมอมา จนกระทั่งเธอได้พบกับ ‘หลิงปู้อี๋’ โอรสบุญธรรมของฮ่องเต้ มุมมองความรักของเธอก็เริ่มเปลี่ยนไป ทั้งสองเติบโตจากประสบการณ์และทำงานร่วมกัน ชูความชอบธรรมในใจเพื่อแก้ไขวิกฤตบ้านเมือง เส้นทางความรักและการกอบกู้วิกฤตครั้งนี้จะจบแบบไหนต้องติดตาม

รู้หรือไม่ Love Like the Galaxy (ดาราจักรรักลำนำใจ) แบ่งออกเป็น 2 พาร์ต โดยพาร์ต 1 ใช้ชื่อจีนว่า 星汉灿烂 มีแผนปล่อยออกมา 27 ตอน ส่วนพาร์ต 2 ใช้ชื่อจีนว่า 月升沧海 มีแผนปล่อยออกมา 29 ตอน รอชมกันยาวๆ ได้เลย

ที่มา: My Drama List,Drama Wiki
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
1 ความคิดเห็น
NEKO
Eating your own dog food

ตอนนี้ พาร์ต 2 อัปเดตมาให้ชมแล้วนะครับ ทีมงานตัดน่าจะปั่นกันจนไฟลุก


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Love Like the Galaxy

Love Like the Galaxy ดาราจักรรักลำนำใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้