Lee Jung Jae ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัล Hollywood Critics Association TV Awards ปี 2022

dummy

Lee Jung Jae ยังคงได้รับรางวัลอย่างต่อเนื่องจากซีรีส์ Squid Game!

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2022 ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น Lee Jung Jae ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากซีรีส์ Squid Game ที่งาน 2022 Hollywood Critics Association (HCA) TV Awards

ผู้ได้รับการเสนอชื่ออื่นๆ ในหมวดหมู่นี้ ได้แก่ Tom Hiddleston จาก Lok, Gary Oldman จาก Slow Horses, Adam Scott จาก Severance, Henry Cavill จาก The Witcher, Jason Bateman จาก Ozark, Penn Badgley จาก You, and Tom Ellis จาก Lucifer

Lee Jung Jae กล่าวว่า

ผมขอขอบคุณสำหรับรางวัลที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ Squid Game เป็นโปรเจกต์ที่ทำให้ผมโชคดี ผมรู้สึกขอบคุณจากใจจริงต่อผู้ชมทั่วโลกที่ให้ความรัก การสนับสนุน และเพลิดเพลินกับมัน ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นการส่วนตัวเกี่ยวกับชีวิตการแสดงใหม่นี้ของผมที่ได้เปิดเผยผ่าน Squid Game ผมคิดกับตัวเองว่าผมควรทำโปรเจกต์ที่น่าสนใจ และมีความหมายนี้ต่อไปในอนาคต ดังนั้นโปรดให้การสนับสนุนพวกเราต่อไปด้วยนะครับ

เขาเสริมปิดท้ายในส่วนของ Squid Game ซีซัน 2 ของ ที่กำลังจะมาถึงด้วย

Lee Jung Jae รับบทเป็น Sung Ki Hoon ซึ่งเป็นตัวละครหลักของ Squid Game และเขาได้รับความนิยมทั่วโลกทันทีด้วยการแสดงทักษะที่มีรายละเอียด เขายังได้กลายเป็นนักแสดงชาวเอเชียคนแรกที่ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในพิธีมอบรางวัลใหญ่ของอเมริกา ซึ่งรวมถึงรางวัล Screen Actors Guild (SAG) ครั้งที่ 28, Critics’ Choice Awards, Independent Spirit Awards และ Critics’ Choice Super Awards เขายังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำในซีรีส์ดราม่าที่งาน Emmy Awards ซึ่งเป็นที่รู้จักว่าเป็นหนึ่งในพิธีมอบรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดสำหรับนักแสดงอีกด้วย

Lee Jung Jae กำลังจะก้าวไปข้างหน้าอย่างยิ่งใหญ่ในอาชีพการงานของเขา ไม่เพียงแต่ในฐานะนักแสดง แต่เขายังเป็นผู้กำกับอีกด้วย ภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาคือ Hunt (2022) ที่เข้าฉายไปเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2022 ซึ่งกวาดรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศเกิน 2 ล้านคนที่มาชมภาพยนตร์ ณ วันที่ 16 สิงหาคม 2022 เมื่อเวลา 11:43 น. ตามเวลาประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Squid Game

สควิดเกม เล่นลุ้นตาย

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้