[ข่าวลือ] มีรายงานว่า Bleach Final Arc จะสตรีมบน Disney+

มีข่าวรั่วไหลล่าสุดจากผู้ใช้ Twitter ชื่อว่า Sugoi LITE กล่าวว่า แพลตฟอร์ม Disney Plus ของบริษัท Walt Disney ได้เข้าควบคุมการจัดจำหน่ายอานิเมะ Bleach: Sennen Kessen-hen หรือ Bleach: Thousand-Year Blood War ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก Disney+ แต่การกลับมาของอานิเมะ Bleach แฟนๆ ได้ตั้งคำถามมากกมายเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่ไม่น้อยว่าหมายความว่าอย่างไรกันแน่?

PicsArt_08-13-12

อานิเมะซีรีส์ Bleach ที่ผลิตโดย Studio Pierrot จะกลับมาในเดือนตุลาคม 2022 และจากข้อมูลบางส่วนที่ออกมาในเดือนพฤษภาคม 2022 Crunchyroll และ Disney Plus ได้เสนอราคาเพื่อซื้อสิทธิ์การสตรีมเนื้อหาในส่วนถัดไปของ Bleach ตามข่าวการรั่วไหลของข้อมูลนี้ระบุว่า Disney+ สามารถเสนอราคาที่สูงกว่า Crunchyroll เพื่อรับสิทธิ์การสตรีมของ Bleach TYBW arc ได้สำเร็จ แต่อย่าลืมว่าเรายังไม่มีข้อมูลจากทาง Disney+ ว่ามีสิทธิ์ในการสตรีมทั่วโลก หรือแค่เฉพาะในภูมิภาคใดภูมิภาคหนึ่งเท่านั้น

Disney นั้นมีขนาดใหญ่และมีจำนวนเงินที่มหาศาล อานิเมะเป็นสื่อบันเทิงที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และบริการสตรีมมิงเกือบทั้งหมดกำลังทุ่มเทเงินจำนวนมหาศาลเพื่อรับสิทธิ์ในการสตรีมแบบเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับแฟรนไชส์อานิเมะ โดยแฟรนไชส์ Bleach มีฐานแฟนๆ จำนวนมากอยู่แล้ว และไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ Disney+ จะได้รับสมาชิกใหม่จำนวนมากบนแพลตฟอร์มของพวกเขา หากพวกเขาได้รับสิทธิ์ในการสตรีมแบบเอกสิทธิ์เฉพาะของ Bleach TYBW arc

bleach_thousand_year_blood_war-299539575-large

ในทางกลับกัน นี่อาจเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนอานิเมะเช่นกัน บริการสตรีมมิงอย่าง Netflix และ Disney ส่วนใหญ่ไม่ได้อัปเดตตอนใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นหนึ่งในข้อร้องเรียนหลักที่เรามักได้ยินจากแฟนๆ อานิเมะ Disney+ เองมีสิทธิ์ในการสตรีมอานิเมะซีรีส์ Summertime Rendering ซึ่งไม่ได้ฉายพร้อมกัน สิ่งต่างๆ อาจแย่ลงไปอีกสำหรับ Bleach TYBW arc ถ้า Disney+ ตัดสินใจปล่อยตอนเป็นชุดๆ เหมือนกับที่ Netflix ทำกับ JoJo ตอนที่ 6

2 สิ่งที่แฟนๆ อานิเมะต่างให้ความกังวลคือ Disney+ อาจทำการเซ็นเซอร์ซีรีส์ แต่ข่าวดีก็คือ Summertime Rendering เป็นอานิเมะที่มีเลือดสาดเกือบตลอดทั้งเรื่อง และ Disney+ ไม่ได้เซ็นเซอร์เลย นอกจากนี้ Tite Kubo ยังมั่นใจว่าส่วนที่ถูกปรับปรุงของ Bleach TYBW จะไม่ถูกเซ็นเซอร์เช่นกัน และเขามีส่วนร่วมอย่างมากในการผลิตซีรีส์นี้

Screenshot-2022-07-04-145956

มาพูดถึงข้อดีบางประการที่แฟนๆ จะได้รับหากแฟรนไชส์ Bleach จะได้รับหากมีการสตรีมบน Disney+ กันบ้างดีกว่า ทาง Disney จะมีการใช้เวลาและเงินเป็นจำนวนมหาศาลในการโปรโมต ดังนั้นแฟนๆ จะสามารถคาดหวังได้ว่าบัญชีโซเชียลของ Disney นั้นจะสร้างกระแสฮือฮาได้อย่างมากมาย ซึ่ง Disney เองมีสมาชิกหลายล้านคน และแฟนตัวยงบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งซีรีส์ Bleach จะได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ที่ไม่เคยรู้จักซีรีส์เรื่องนี้มาก่อน ดังนั้นมันจะดึงดูดผู้คนจำนวนมากให้เข้ามาดูรายการนี้มากขึ้นได้

การได้รับสิทธิ์ในการสตรีมซีรีส์ Bleach ไม่ได้หมายความว่า Disney จะควบคุมการตัดสินใจในการผลิตซีรีส์ คณะกรรมการการผลิตของ Bleach เป็นแผนกที่แตกต่างกัน และ Disney เป็นผู้ให้สิทธิ์อนุญาตเฉพาะแค่ซีรีส์อานิเมะเท่านั้น ตามที่ YouTuber ชื่อว่า JaymesHanson กล่าวไว้ว่า Disney ได้ซื้อแค็ตตาล็อกของอานิเมะเรื่อง Bleach ทั้งหมด ซึ่งถือว่าสมเหตุสมผลที่แฟนๆ กลุ่มใหม่อาจต้องการดูซีรีส์นี้ตั้งแต่ต้น แทนที่จะกระโดดข้ามตรงไปยังส่วนสุดท้ายของซีรีส์

59e006339ab7940509209bb40f6584961659800384_main

โปรดทราบว่ายังไม่มีการยืนยันข่าวนี้อย่างเป็นทางการจากทาง Disney แต่อย่างใด เราจะทำการอัปเดตให้ผู้อ่านได้รับทราบข้อมูลเพิ่มเติมกันเรื่อยๆ โปรดติดตามการอัปเดตของเราไว้ให้ดีนะคะ ซึ่งเราคาดว่าการประกาศอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในงาน Disney Expo ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนกันยายน 2022 นี้

ที่มา: Anime Senpai
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bleach

เทพมรณะ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้