[ซับไทย] ชมตัวอย่าง The Next 365 Days ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกภาคต่อของ 365 Days จากทาง Netflix

The-Next-365-Days-1

The Next 365 Days ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกจากทาง Netflix ภาคต่อของ 365 Days: This Day และ 365 Days (2020) ภาพยนตร์อีโรติกที่สร้างจากหนังสือของ Blanka Lipińska ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้ชมแล้ว โดยจะเข้าฉายในวันที่ 19 สิงหาคม 2022

จากในตัวอย่างใหม่ที่ปล่อยออกมานี้ได้เปิดเผยให้เห็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของ Laura และ Massimo ที่กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ลุ่มๆ ดอนๆ และดูเหมือนว่ากำลังจะมีความเสี่ยงตลอดเวลา ในขณะที่ Nacho ชายหนุ่มอีกคนที่พยายามจะแยกพวกเขาออกจากกัน นอกจากนี้ยังเผยให้เห็นบรรยากาศและความเข้มข้นของเนื้อเรื่องที่ดูเหมือนว่าจะด่ำดิ่งลงไปในความสัมพันธ์ของทั้งสามคนนี้อย่างลึกซึ้งกว่าเดิม

The-Next-365-Days-2

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคต่อของ 365 Days: This Day ที่ได้ฉายผ่านทาง Netflix ไปเมื่อช่วงต้นปีและ 365 Days (2020) เป็นภาพยนตร์ที่ส่งตรงมาจากโปแลนด์และได้เข้าฉายผ่านใน Netflix ของสหรัฐอเมริกาและใน 365 Days (2020) ว่าด้วยเรื่องราวของครอบครัวอาชญากรชาวซิซิลีและเรื่องราวความโรแมนติกที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้นมาของ Laura และ Massimo และในภาคต่อมานี้ก็ดำเนินเรื่องต่อในขณะที่ทั้งคู่ได้แต่งงานกัน แต่ก็มีชายหนุ่มที่เป็นคนทำสวนเข้ามาในความสัมพันธ์ของพวกเขาด้วยจนกลายเป็นความรักฉบับสามเส้าและสร้างบรรยากาศตึงเครียดให้กับพวกเขา ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Barbara Białowąs และ Tomasz Mandes พร้อมกับฝีมือการเขียนบทภาพยนตร์โดย Tomasz Klimala, Białowąs, Mandes และ Blanka Lipińska ผู้แต่งนิยายต้นฉบับ

The Next 365 Days นำแสดงโดย Michele Morrone รับบทเป็น Don Massimo Torricelli, Anna-Maria Sieklucka รับบทเป็น Laura Biel และ Magdalena Lamparska รับบทเป็น Olga โดยใน 365 Days (2020) หนังสือเล่มแรกในซีรีส์ของ Blanka Lipińska ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2018 ทั้งในฉบับหนังสือและภาพยนตร์มาในแนวระทึกขวัญเร้าอารมณ์ที่จะพาไปสำรวจความปรารถนาภายในโลกของอำนาจที่สุดแสนอันตราย

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ระดับนานาชาติของทาง Netflix หลังจากที่ได้ผลงานระดับนานาชาติหลายเรื่องที่กำลังเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น Squid Game ซีรีส์จากทางเกาหลีที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากทั่วโลก

The Next 365 Days จะเข้าฉายในวันที่ 19 สิงหาคม 2022 ผ่านทาง Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Next 365 Days

อีก 365 วัน

Aug 19, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้