หญิงสาวกับเจ้าพ่อมาเฟียสุดแซ่บเรท 18+ ภาคต่อมาแล้ว ตัวอย่างใหม่ 365 Days: This Day เผยให้เห็นว่ามีรักสามเศร้าที่ซับซ้อนเกิดขึ้น

ภาคต่อภาพยนตร์ที่เร่าร้อนทางอารมณ์จะฉายบน Netflix ในปลายเดือนนี้

365-Days-Sequel

Netflix เพิ่งปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการออกมาสำหรับเรื่อง 365 Days: This Day ซึ่งเป็นภาคต่อของหนังอีโรติกเรื่อง 365 Days (2020) ภาพยนตร์อ้างอิงเส้นเรื่องมาจาก Fifty Shades of Grey หนังเล่าเรื่องราวของหญิงสาวชื่อลอร่า (รับบทโดย Anna-Maria Sieklucka) ที่ถูกคุมขังโดยเจ้าพ่อมาเฟียที่ชื่อมัสซิโม (รับบทโดย Michele Morrone) เป็นเวลา 365 วัน ด้วยความตั้งใจที่จะทำให้เธอตกหลุมรักเขา และภาพยนตร์ภาค 2 ที่กำลังจะมาถึงนี้ จะติดตามลอร่าและมัสซิโมเมื่อพวกเขาพยายามมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ในขณะที่เจ้าพ่อแก๊งมาเฟียต้องเจอกับปัญหาภายในทำให้เขาต้องจัดการกับความจงรักภักดีของคนในองค์กร และยังมีหนุ่มฮอตตัวละครใหม่เป็นชายลึกลับที่เข้ามาในชีวิตของลอร่าทำให้เรื่องราวมีปมน่าสนใจเข้าไปอีก

ตัวอย่างเปิดตัวพร้อมกับบทบาทของสองตัวละครที่พลิกผันต่างไปจากเดิม เราจะเห็นทั้งคู่แต่งงานกัน และลอร่าเบื่อหน่ายกับชีวิตที่อยู่ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดจากพวกลูกน้องของมัสซิโม ในไม่ช้าลอร่าก็เริ่มสนิทสนมกับชายที่ทำงานให้กับมัสซิโม ซึ่งดูเหมือนจะเป็นจุดเริ่มต้นของรักสามเศร้าที่ซับซ้อนในครั้งนี้ ขณะที่ตัวอย่างยังคงดำเนินต่อไป ผู้ชมจะได้เห็นภาพที่ร้อนแรงและน่าสงสัยมากมาย

นักแสดงนำที่จะกลับมารับบทเดิม Anna-Maria Sieklucka และ Michele Morrone นอกจากนี้ยังมีนักแสดงที่เข้ามาร่วมใหม่คือ Magdalena Lamparska และ Simone Susinna มีรายงานว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคที่ 2 ของไตรภาคและภาคที่ 3 มีแผนจะถ่ายทำอย่างต่อเนื่อง

365 Days: This Day ได้ผู้กำกับจากภาคแรกมาสานต่อความสัมพันธ์ในภาคที่สอง Barbara Bialowąs และ Tomasz Mandes บทภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนโดย Tomasz Mandes, Mojca Tirs และ Blanka Lipinska ในส่วนของงานสร้างจะได้คนกุมบังเหียน นำโดย Tomasz Mandes นอกจากจะเป็นผู้กำกับและนักเขียนแล้ว ยังทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างในภาพยนตร์ร่วมกับ Ewa Lewandowska และ Maciej Kawulski อีกด้วย

365-Days-Sequel-2

365 Days ถูกดัดแปลงจากนวนิยายอีโรติกของโปแลนด์ที่ชื่อเดียวกัน จากนักเขียนชาวโปแลนด์ Blanka Lipińska ภาคแรกฉายรอบปฐมทัศน์บน Netflix เมื่อเดือนมิถุนายน 2020 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เป็นหนึ่งรายการที่มีคนดูมากที่สุดติดอันดับ Top 10 ของ Netflix กว่า 90 ประเทศทั่วโลก และยังเป็นภาพยนตร์ที่ผู้คนค้นหาใน Google เป็นอันดับ 4 ในปี 2020 ในขณะที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากผู้ชมและนักวิจารณ์ในเรื่องที่แสดงถึงความรุนแรงทางเพศและการแสดงภาพมาเฟียที่น่ารังเกียจ ปัจจุบัน 365 Days มีคะแนน 0 เปอร์เซ็นต์ใน Rotten Tomatoes แม้ว่าจะไม่ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักวิจารณ์แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เหล่าผู้ชมสตรีมมิงทั่วโลกยังคงให้ความสนใจ

365 Days: This Day จะฉายทาง Netflix ในวันที่ 27 เมษายน 2022 ดูตัวอย่างใหม่อย่างเป็นทางการที่ด้านล่าง !

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
365 Days: This Day

365 วัน: วันนี้

Apr 27, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้