ชมตัวอย่างใหม่ The Cuphead Show! ซีซัน 2 สานต่อการผจญภัยกับเหล่าหัวถ้วย

The-Cupheadshow!-2-1

หลังจากที่สร้างความสนุกสนานกับการผจญภัยอันสนุกสนานกับ Cuphead และ Mugman พวกเขากลับมาแล้วใน The Cuphead Show! ซีซัน 2 หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ชม ล่าสุดทาง Netfilx ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง แอนิเมชันสไตล์ท่อยางสุดคลาสิกที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมสุดฮิต Cuphead และได้ฝีมือการสร้างโดย Dave Wasson

ในซีซันแรกของ The Cuphead Show! มีทั้งหมด 12 ตอน ซึ่งในซีซันสองนี้ก็มี 12 เช่นเดียวกันแต่จะเต็มไปด้วยเรื่องราวการผจญภัยที่เข้มข้นและสนุกสนานกว่าในซีซันแรกเพราะมีตัวละครที่จะมาใหม่อย่าง Chalice ที่จะมาเติมเต็มให้การผจญภัยในครั้งนี้ของพวกเหล่าหัวถ้วยตื่นเต้นยิ่งกว่าครั้งไหนๆ ผ่านการเดินทางไปในดินแดนจองโจรสลัดและดินแดนของขนมหวานและที่สำคัญพวกเขาก็ยังคงต้องต่อสู้กับเจ้าปีศาจร้ายอยู่เหมือนเดิม

แอนิเมชันเรื่องนี้ความกาวแบบประหลาดๆ แต่ก็พิเศษแบบสุดๆ แต่ก็อย่าไปอธิบายตัวอย่างแอนิเมชันเรื่งนี้ให้ใครฟังนะเพราะมันจะฟังดูเหมือนว่าคุณดื่มมาร์ตินี่มากเกินไป แต่อย่างไรก็ตามเรื่องราวการผจญภัยในดินแดนขนมหวานนี้จะเต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดแยกเขี้ยวฟันน้ำนม ก่อนที่จะออกเดินทางสู่ท้องทะเลกว้างใหญ่กับโจรสลัดที่หลงรักสัตว์ประหลาดแห่งท้องทะเลที่กำลังพยายามจะฆ่าเขาเองและเรื่องวุ่นๆ อีกมากมายที่อัดแน่นมาในซีซัน 2 รับประกันความสนุกได้แน่นอน

The-Cupheadshow!-2-2

เรื่องย่อ

ว่าด้วยเรื่องราวการผจญภัยของสองพี่น้องหัวถ้วย CupHead และ Mugman Mugman ที่ได้ถูกปีศาจตามล่าเอาวิญญาณจากการไปเล่นเครื่องเล่นที่ปีศาจสร้างขึ้นมาที่ Cranevil พวกหัวถ้วยจึงต้องหาทางเอาชนะปีศาจให้ได้ โดยเนื้อหาแต่ละตอนก็เล่าแทรกไปด้วยการผจญภัยเล็กๆน้อยที่ เหล่าพวกหัวถ้วยต้องเจอในแต่ละวัน ทั้งบ้าบิ่น และสนุกสนานสุดๆ พร้อมกับขนทีมดารานักแสดงพากย์เสียงคุณภาพแบบจัดเต็มทุกตัวละคร ได้แก่

  • Cuphead พากย์เสียงโดย Tru Valentino จากผลงานเรื่อง The Rookie (2018)
  • Mugman พากย์เสียงโดย Frank Todaro จากผลงานเรื่อง Transformers: Prime Wars Trilogy (2016)
  • King Dice พากย์เสียงโดย Wayne Brady จากผลงานเรื่อง Whose Line Is It Anything? (2013)
  • Ms. Chalice พากย์เสียงโดย Grey DeLisle จากผลงานเรื่อง Avatar: The Last Airbender (2005)
  • Elder Kettle พากย์เสียงโดย Joe Hanna จากผลงานเรื่อง Robot Chicken (2001)
  • Devil Luke พากย์เสียงโดย Millington-Drake จากผลงานเรื่อง Best Friend Fix (2019)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Slash Film
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Cuphead Show!

เดอะ คัพเฮด โชว์

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้