นี่มันกองถ่ายหรือสงคราม? Jeffrey Dean Morgan ข้อเท้าหักทั้งสองข้างระหว่างถ่ายทำ The Walking Dead ซีซัน 11

Jeffrey Dean Morgan ผู้รับบท Negan ทุกข์ทรมานกับอาการบาดเจ็บระหว่างถ่ายทำซีรีส์ The Walking Dead ซีซัน 11

AEE7AD07-BFB4-4E0E-BF5E-8458E66D2AB4

Jeffrey Dean Morgan ได้ประสบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากใน The Walking Dead ซีซัน 11 ซึ่งไม่ใช่แค่ในแง่ของตัวละครเท่านั้น เมื่อนักแสดงเปิดเผยว่าเขาข้อเท้าหักทั้งสองข้างขณะถ่ายทำซีซันสุดท้ายของซีรีส์ แต่เนื่องจากภาระผูกพันที่ต้องทำงานให้เสร็จ เขาจึงไม่สามารถเข้ารับการผ่าตัดได้ ตอนนี้ Morgan กำลังถ่ายทำภาคแยกของ The Walking Dead ซีซัน 11 อย่าง The Walking Dead: Dead City ซึ่งดูเหมือนว่าเขาจะต้องทนกับอาการบาดเจ็บต่อไป

Morgan เคยพูดถึงอาการบาดเจ็บของเขาในเดือนมีนาคมระหว่างการถ่ายทำ และในการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดกับ Insider นักแสดงได้อธิบายอย่างละเอียดถึงสิ่งที่เกิดขึ้น โดยเขาระบุว่าตารางงานของเขาไม่สามารถรองรับการผ่าตัดได้

Morgan กล่าวว่า

ผมใส่แค่รองเท้าที่ไม่มีคุณภาพและพึ่งกระโดดลงพื้นได้สองสามครั้ง ผมไม่รู้สึกอะไรเลย จนกระทั่ง กระดูกผมหัก จากนั้นมันก็แย่ลง กระดูกที่ส้นเท้าของผมไม่แข็งแรงพอจะทรงตัวได้อย่างปกติ และการถ่ายทำก็ไม่ราบรื่นอีกต่อไป ผมจะต้องเข้ารับการผ่าตัดก่อนการถ่ายทำซีรีส์ภาคแยก ซึ่งผมก็มีเวลา 3 เดือนก่อนที่ผมจะไปสเปนเพื่อทำการโปรโมต และผมก็… กระดูกเคลื่อนอีกครั้ง ดังนั้นผมจึงต้องได้รับการผ่าตัด ให้ตายสิ เท้าของผมจะต้องรอด

นี่ไม่ใช่การบาดเจ็บครั้งแรกของ Morgan ที่เกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทำซีรีส์ผีดิบเรื่องนี้ โดย Morgan เคยจมูกหักจากการถ่ายทำฉากต่อสู้กับ Andrew Lincoln (ผู้รับบท Rick Grimes) ใน The Walking Dead ซีซัน 8 ซึ่ง Morgan อธิบายถึงสาเหตุว่า Lincoln ตั้งใจชกเขาแบบหลอกๆ แต่กลับพลาดโดนหน้าเขาเต็มๆ อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ก็ถ่ายทำฉากนั้นจนเสร็จ และ Morgan ก็ไม่ได้บาดเจ็บร้ายแรงจนถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล

Negan ขออยู่ยาว

ผู้ชมหลายคนเชื่อว่าแฟรนไชส์ The Walking Dead (TWD) เริ่มชะลอตัวลงในหลายปีที่ผ่านมา และดูเหมือนว่า Morgan ก็รู้สึกเช่นเดียวกัน เมื่อพูดถึงการกลับมาของเขาใน The Walking Dead: Dead City นักแสดงสารภาพว่าเขารู้สึกประหลาดใจพอๆ กับ ผู้ชมส่วนใหญ่ที่คิดว่าซีรีส์กำลังจะปิดตัว Morgan กล่าวว่า

ถ้าคุณบอกผมเมื่อปีที่แล้วว่าผมต้องทำมันต่อ ผมคงพูดว่า ‘ไม่มีทาง ผมจะจบเรื่องนี้และเดินจากไป’ เพราะมันมีหลายอย่างให้ทำนอกเหนือจากสิ่งนี้ ผมคิดว่า การที่ The Walking Dead จบและเดินจากไปคงเป็นเรื่องที่ดีสำหรับพวกเราทุกคน แต่เรื่องราวของเราก็ดีราวกับว่ามันเป็นเรื่องจริง ผมไม่สามารถปฏิเสธมันได้ และผมรู้สึกมีกำลังใจอยากทำงานในแฟรนไชส์ต่อไปเรื่อยๆ

ตอนจบของ The Walking Dead ซีซัน 11 ได้ปิดฉากซีรีส์ซอมบี้ที่ดำเนินมาอย่างยาวนาน โดยเนื้อเรื่องหลายส่วนจบลงอย่างไม่มีอะไรค้างคา แต่ตอนจบของซีรีส์ก็ได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยครั้งใหม่สำหรับตัวละครบางตัว เช่น

  • Daryl Dixon (รับบทโดย Norman Reedus) กับการมุ่งหน้าสู่ยุโรปใน Daryl Dixon
  • Michonne (รับบทโดย Danai Gurira) กับการเดินทางตามหา Rick Grimes สามีของเธอ ในซีรีส์ Rick & Michonne
  • Maggie Rhee (รับบทโดย Lauren Cohan) จะสำรวจมหานครนิวยอร์กที่รกร้างร่วมกับ Negan ใน The Walking Dead: Dead City
ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

22-04-1966 (58 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seattle, Washington, USA


การแสดง
  1. The Walking Dead: The Return

    Negan Smith (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้