[ซับไทย] ชมตัวอย่าง Partner Track: เส้นทางทนาย ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่จากทาง Netflix นำแสดงโดย Arden Cho

Partner-Track-เส้นทางทนาย-1

Partner Track ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่เพิ่งได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมว่าด้วยเรื่องราวความรักของทนายความสาวที่มุ่งมั่นตั้งใจทำงานแต่ก็มีเรื่องความรักให้ชวนปวดหัว นำแสดงโดย Arden Cho และพร้อมเข้าฉายในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ผ่านทาง Netflix เท่านั้น

ซีรีส์เรื่องนี้สร้างมาจากนิยายในชื่อเดียวกันนี้ของ Helen Wan ที่ตีพิมพ์ไปเมื่อปี 2013 ว่าด้วยเรื่องราวของ Ingrid Yun ทนายความสาวลูกครึ่งจีน-อเมริกัน เธอมุ่งมั่นตั้งใจที่จะได้เป็นหุ้นส่วนของบริษัท Parsons Valentine & Hunt Ingrid เธอพร้อมอุทิศแรงกายและแรงใจอย่างเต็มที่ให้กับงาน แต่เรื่องราวของเธอกลับค่อยๆ เริ่มซับซ้อนและวุ่นวายขึ้นเรื่อยๆ เมื่อแฟนเก่าหนุ่มหล่อผู้มีเสน่ห์ได้กลับมาร่วมงานกับเธออีกครั้งและหนุ่มหล่อมหาเศรษฐีอีกคนก็กำลังตามเอาใจเธออยู่ด้วย เธอต้องก้าวข้ามผ่านเรื่องราวสุดวุ่นวายนี้ไปพร้อมๆ กับเพื่อนสนิทสุดซี้สองคนของเธอ

ในตัวอย่างที่ปล่อยออกมานี้เผยให้เห็นตัวละครอย่าง Ingrid Yun ที่รับบทโดย Arden Cho ที่กำลังอยู่บนเครื่องบินพร้อมกับการแต่งตั้งตำแหน่งในสายอาชีพของเธอที่กำลังก้าวหน้าไปอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมกับเธอที่ขยันทำงานได้ทุกแห่งหนไม่ว่าจะเป็นในงานเลี้ยงหรือแม้ว่าเธอจะอยู่ในพื้นที่อันห่างไกลก็ตามก็ยิ่งตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานของเธอ

Partner-Track-เส้นทางทนาย-2

แต่ยิ่งไปกว่านั้นในตัวอย่างนี้ก็ได้เผยให้เห็นเรื่องราวของการเหยียดเชื้อชาติและการต่อสู้ดิ้นรนในการพยายามไต่ขึ้นไปสู่ระดับสูงๆ ในหน้าที่การงานของเธอในขณะที่เธอเองก็เป็นคนผิวสี สุดท้ายเธอเองก็พบว่าเธอต้องกลับมาตั้งคำถามกับตัวเองอีกครั้งว่าเป้าหมายที่แท้จริงคืออะไรกันแน่และความไม่เท่าเทียมในสายอาชีพนี้มันจะไปหยุดที่ตรงไหน

ซีรีส์เรื่องนี้สร้างโดย Georgia Lee และนอกเหนือจาก Arden Cho ก็ยังมีนักแสดงอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น

  • Dominic Sherwood รับบทโดย Jeff Murphy
  • Bradley Gibson รับบทโดย Tyler Robinson
  • Alexandra Turshen รับบทโดย Rachel Friedman
  • Rob Heaps รับบทโดย Nick Laren

Partner Track จะเข้าฉายในวันที่ 26 สิงหาคม 2022 ผ่านทาง Netflix

ขมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Partner Track

เส้นทางทนาย

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้