ชมตัวอย่าง Good Luck Jerry ภาพยนตร์คอเมดี้อินเดียจาก Disney+ Hotstar

Good-Luck-Jerry-1

Good Luck Jerry ภาพยนตร์คอเมดี้ส่งตรงจากอินเดียของทาง Disney+ Hotstar ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกัน นำแสดงโดย Janhvi Kapoor ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวสุดใสซื่อที่ได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องราวการลักลอบขนยาเสพติด นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังนำแสดงโดย Deepak Dobriyal, Mita Vashisht, Neeraj Sood และ Sushant Singh

โดยจากในตัวอย่างได้เผยให้เห็นเรื่องราวปัญหาอันยิ่งใหญ่ของอินเดียในรัฐ Punjab หรือที่เรียกกันว่าเป็น The Bread Basket of India เพราะเป็นพื้นที่ที่มีทรัพยากรเป็นพื้นที่ของการผลิตข้าวสาลีที่ใหญ่ที่สุด นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์กลางของการค้ายาผิดกฎหมายอีกด้วย

Jaya Kumari หรือ Jerry (รับบทโดย Janhvi Kapoor) เธอเป็นหญิงสาวที่อยู่ท่ามกลางวัฒนธรรมแบบผสมผสานของชาวต่างชาติที่เติบโตมากับแม่ที่ป่วยเพียงคนเดียวของเธอ และน้องสาวที่เธอก็ต้องคอยดูแล จนกระทั่งแม่ของเธอป่วยหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาลและต้องใช้เงินจำนวนมากในการรักษา เธอจึงได้ตัดสินใจเข้าร่วมกลุ่มพ่อค้ายาในแถวหมู่บ้าน เธอจึงได้กลายมาเป็นตัวล่อและคนส่งยาโดยผ่านวิธีการต่างๆ ที่คาดไม่ถึง จนกระทั่งสุดท้ายเธอก็ได้ไปพัวพันกับเรื่องราวที่อันตรายและโหดร้ายที่สุด พร้อมกับการถ่ายทอดวัฒนธรรมอินเดียแบบสมัยเก่ามาผสมกับอาชญกรรมแบบรุนแรงได้อย่างสนุกสนาน

Good-Luck-Jerry-2

Janhvi Kapoor เป็นลูกสาวของ Sridevi และ Boney Kapoor ผู้กำกับในตำนานที่ล่วงลับไปแล้ว ซึ่งเธอก็เคยผ่านผลงานและมีชื่อเสียงจาก Ghost Stories (2020) และ Gunjan Saxena: The Kargil Girl (2020) จาก Netflix และล่าสุดกับ Good Luck Jerry เป็นผลงานเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับ Disney+ Hotstar ผ่านฝีมือของผู้กำกับ Siddharth Sen และเขียนบทโดย Pankaj Matta พร้อมกับ Aanand L. Rai ที่มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์อีกด้วย

Aanand L. Rai ได้เปิดเผยความรู้สึกของเขาว่า

ในภาพยนตร์เรื่องนี้พวกเราได้ร่วมกันทำงานในประเด็นความขัดแย้งที่ไม่เหมือนใครระหว่างความถูกต้องทางศีลธรรมและการเอาชีวิตรอด โดยผู้ชมก็จะได้รับความสนุกสนานผ่านแง่มุมต่างๆ ที่เราสอดแทรกไว้ตลอดทั้งเรื่อง ดีใจมากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ร่วมมือกับ Disney+ Hotstar เพื่อส่งต่อความสนุกสนานและความน่าตื่นเต้นของ Jerry ไปให้แก่ผู้ชม

Good Luck Jerry จะเข้าฉายในวันที่ 29 กรกฎาคม 2022 ผ่านทาง Disney+ Hotstar

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Good Luck Jerry

गुड लक जैरी

Jul 29, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้