HBO MAX คอนเฟิร์มสร้างซีรีส์ภาคแยก The Penguin ตัวละครของ Colin Farrell จาก The Batman

Colin Farrell ถูกเซตให้แสดงโดยผู้กำกับ The Batman (2022) พร้อมชื่อที่แนบมากับ Matt Reeves!

colin-farrell-the-batman-penguin-social

เป็นทางการแล้วว่า วายร้ายที่น่าสะพรึงกลัวที่สุดของเมือง Gotham ชื่อเล่นคล้าย ‘นกน้ำ’ จะสปินออฟออกมาเป็นเรื่องแยกของตัวเองโดยได้รับการสนับสนุนจาก HBO Max ใช่แล้ว! The Penguin กำลังจะออกไปอาบแดด หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในการเปิดตัวของ The Batman (2022) ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แพลตฟอร์มการสตรีมมิงได้สั่งให้มีการเรียกชื่อซีรีส์แบบตรงไปตรงมาว่า The Penguin (ชื่ออย่างเป็นทางการ) นำแสดงโดย Colin Farrell ซึ่งรับบทเป็นวายร้ายที่รู้จักกันในชื่อ Oswald ‘Oz’ Cobblepot ในเรื่อง The Batman (2022) รายการใหม่วางแผนที่จะบอกเล่าเรื่องราวเบื้องหลังวิญญาณที่ถูกทรมานนี้มากขึ้น

ข่าวสารเกี่ยวกับภาคแยกของตัวละครที่สูบบุหรี่ซิการ์ได้รับความสนใจครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายน 2021 เมื่อมีรายงานว่าซีรีส์นี้จะทำให้เรื่องราวต้นกำเนิดของ The Penguin กลายเป็นเรื่อง “เหมือนรอยแผลเป็น” จากนั้นในเดือนธันวาคมก็เปิดเผยว่าในความเป็นจริง Colin Farrell จะต้องรับบทที่สวมใบหน้าเทียมจะให้ไม่มีใครจำเขาได้ในฐานะนักแสดงดาราดัง ตอนนี้! ตามที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ หลังจากที่ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศช่วงสุดสัปดาห์ของ The Batman (2022) แพลตฟอร์มสตรีมมิงอย่าง HBO Max ก็ไม่รอช้าที่จะเพิ่มซีรีส์ใหม่

นักเขียนทีจะเข้ามาร่วมพัฒนาบทภาพยนตร์

มาจากความคิดสร้างสรรค์ของนักเขียน Lauren LeFranc ซึ่งจะเขียนซีรีส์นี้ ทำหน้าที่เป็น Showrunner (บุคคลที่มีการควบคุมคุณภาพบทภาพยนตร์) และผู้อำนวยการสร้าง The Penguin สัญญาว่าจะพาผู้ชมไปเจาะลึกทุกสิ่งที่อยู่รายล้อมหนึ่งในตัวร้ายที่ฉาวโฉ่ที่สุดของค่าย DC

ทีมงานผู้อำนวยการสร้างและบริษัทผู้ผลิต

ผู้กำกับ Matt Reeves จาก The Batman (2022) จะยื่นมือและความคิดสร้างสรรค์ของเขามาผสมในฐานะผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ Colin Farrell, Dylan Clark, Daniel Pipski และ Adam Kassan

ผู้กำกับ Matt Reeves จากบริษัทผู้ผลิต 6th & Idaho Productions จะอำนวยการสร้างร่วมกับบริษัท Dylan Clark Productions และบริษัท Warner Bros. ส่วนโปรดิวเซอร์ร่วมจะได้โปรดิวเซอร์มือดีอย่าง Rafi Crohn เข้ามามีส่วนในการดูข้อผิดพลาดต่าง ๆ

the-batman-penguin

เช่นเดียวกับเราว่า The Penguin จะประสบความสำเร็จในการสตรีมมิง โดย Sarah Aubrey หัวหน้าฝ่ายออริจินัลคอนเทนต์ HBO Max กล่าวว่า

แพลตฟอร์มนี้ “น่าตื่นตาตื่นใจ” ที่จะดึงดูดผู้ชม DC มากขึ้นด้วยเรื่องราวต้นกำเนิดใหม่

นอกจากนี้ ในแถลงการณ์ Matt Reeves แสดงความยินดีกับ Colin Farrell สำหรับภาพที่ไม่มีใครเทียบได้กับคอบเบิ้ลพ็อตผู้รักร่ม โดยเสริมว่า

เขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับ “โอกาสในการสำรวจชีวิตภายในอย่างละเอียด” ซึ่งมีศูนย์กลางอยู่ที่กลุ่มคนร้าย และการประกาศจะเป็นอย่างไรหากปราศจากข้อความจากนักแสดงที่อยู่เบื้องหลังตัวเขาเองที่เป็นอาชญากร?

Colin Farrell กล่าวว่า

เขา “ตื่นเต้นกว่านี้ไม่ได้แล้ว” ที่จะแบ่งปันโลกของ Oswald ‘Oz’ Cobblepot กับผู้ชมทุกหนทุกแห่งและเพื่อให้กระจ่างว่าผู้มาใหม่เข้ายึดเมือง Gotham ที่ทุจริตได้อย่างไร และเสริมว่า “คงจะดีถ้าได้รับเขากลับมาที่ถนน Gotham ด้วยความบ้าคลั่งและความโกลาหลเล็กน้อย”

หลังจากเปิดตัวในอเมริกาเหนือเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2022 เรื่อง The Batman (2022) ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปแล้วถึง 258 ล้านเหรียญ ด้วยบรรดาแฟน ๆ และนักวิจารณ์ต่างชื่นชมเนื้อเรื่อง การกำกับโดย Matt Reeves และการแสดงภาพตัวละครโดย Colin Farrell, Robert Pattinson, Paul Dano, Zoë Kravitz และคนอื่น ๆ ในวงภาพยนตร์เรื่องนี้ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของ DC แล้ว

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้