Kill Heel เตรียมพบกับการเปลี่ยนแปลงในความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นของ Kim Ha Neul และ Kim Jin Woo

หลาย ๆ สิ่งกำลังจะเปลี่ยนไปใน Kill Heel

นักแสดงในซีรีส์เรื่อง Kill Heel

  • Kim Ha Neul รับบทเป็น อูฮยอน คุณแม่ลูกหนึ่ง อดีตพิธีกรตัวท็อป ประจำรายการแฟชั่น ช่องยูนิโฮมชอปปิง ทำงานในหน้าที่ดีเยี่ยมมีรางวัลการันตีผลงาน แต่เธอมีบุคลิกเย็นชา ใต้ใบหน้าเรียบเฉย มีภาพลักษณ์ที่ไม่เป็นมิตรกับคนรอบข้าง จึงไม่มีใครชอบ ตอนนี้กำลังตกอยู่ในวิกฤตชีวิตครั้งใหญ่ อยู่ในช่วงขาลงดิ่งเหว ด้วยภาวะซบเซาของตลาดโฮมชอปปิง เป็นเสาหลักของครอบครัว

  • Kim Sung Ryung รับบทเป็น แบอ๊กซอน พิธีกรประจำรายการแฟชั่น ยูนิโฮมชอปปิง เป็นตัวท็อปของวงการ ที่มีค่าตัวสูงสุดในตอนนี้ ภาพลักษณ์ดูดีไปหมด ทั้งครอบครัวและส่วนตัว มีกลุ่มแฟนคลับที่แข็งแกร่งเหนียวแน่นคอยซัพพอร์ต ด้วยบุคลิก หรู แพง เพราะอ๊กซอนมาจากครอบครัวที่ร่ำรวยมั่งคั่ง ใบหน้าฉาบด้วยรอยยิ้มตลอดเวลา จิตใจดีมีน้ำใจต่อผู้คนรอบข้าง จึงเป็นที่รักใคร่ชื่นชอบในหมู่พนักงานยูนิ

  • Lee Hye Young รับบทเป็น กีโมรัน หนึ่งในตำนานของพิธีกรรายการโฮมชอปปิงที่ประสบความสำเร็จ ไต่เต้าขึ้นไปบนที่สูงด้วยฝีมือล้วนๆ จนได้มาอยู่ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการยูนิโฮมชฮปปิงในวันนี้ เป็นคนที่คลั่งไคล้ในความสมบูรณ์แบบทุกอย่างที่เธอทำ หากยังไม่เพอร์เฟ็กต์ตรงไหน เธอจะมุ่งทะยานไปเพื่อเติมเต็มมัน

Kill Heel เป็นเรื่องราวของความปรารถนาอันไม่สิ้นสุด แรงริษยา และการดิ้นรนต่อสู้ ของ 3 สาว พิธีกร ในช่อง ยูนิ โฮมชอปปิง (UNI Homes hopping) บริษัทที่ทำธุรกิจโฮมชอปปิงมายาวนาน ทั้ง กีโมรัน (รับบทโดย Lee Hye Young) อดีตพิธีกรที่ก้าวขึ้นเป็นกรรมการผู้จัดการบริษัท แบอ๊กซอน (รับบทโดย Kim Sung Ryung) ผู้ดำเนินรายการแฟชั่นตัวท็อป และ อูฮยอน (รับบทโดย Kim Ha Neul) อดีตผู้ดำเนินรายการตัวแม่ ที่ต้องเจอช่วงขาลงและการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต

ความเดิมตอนที่แล้วใน Kill Heel อูฮยอน เผชิญกับวิกฤติหลังจากตกหลุมรักแผนการของ โมรัน ซึ่งทำให้ HYUNY แบรนด์เครื่องสำอางของ อูฮยอน ถูกวิจารณ์ในเรื่องส่วนผสม แม้ว่า ฮยอนอุค จะเสนอความช่วยเหลือ อูฮยอน ก็ยังฝืนดิ้นรนด้วยตัวเอง และในที่สุดเธอก็คุกเข่าลงต่อหน้า โมรัน อย่างไรก็ตาม ข่าวที่ว่า ฮยอนอุค กำลังมาที่สำนักงานผู้บริหารทำให้การต่อสู้ของพวกเขาถึงจุดเปลี่ยน

คนที่สร้างความขัดแย้งนี้ไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก โดอิล สามีของ อูฮยอน (Kim Jin woo) หลังจากที่เห็นภาพของ อูฮยอน และ ฮยอนอุค อยู่ด้วยกัน เขาก็กลายเป็นคนตาบอดเพราะความหึงหวงและเตรียมวางแผนการต่าง ๆ

จากภาพ โดอิล คว้าปลอกคอ ฮยอนอุค และเขาดูเหมือนว่าเขาพร้อมที่จะเหวี่ยงหมัดตลอดเวลา แม้สถานการณ์จะตึงเครียด ฮยอนอุค ก็ยังคงสงบนิ่ง

Kill-Heel

ในภาพต่อมา อูฮยอน และ โดอิล คู่รักที่ไม่มีวันหวนกลับคืน มีรอยยิ้มที่น่าเศร้าบนใบหน้า ดูราวกับว่าเธอยอมแพ้กับทุกสิ่งแล้ว หัวใจของ โดอิล ดิ่งลงเมื่อเห็นใบหน้าของเธอที่เต็มไปด้วยน้ำตา บรรยากาศที่ตรึงเครียดทำให้ผู้ชมสงสัยว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป

Kill-Heel-1

Kim-Ha-Neul

Kim-Jin-Woo

โปรดิวเซอร์ซีรีส์ให้ความเห็นว่า “อูฮยอน ที่เผชิญหน้ากับ [การกระทำ] ที่น่ากลัวของ โดอิล ซึ่งจะตัดสินใจเลือกความสัมพันธ์ที่ไม่คาดไม่ถึงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขา”

ตอนที่ 9 ของ Kill Heel จะออกอากาศในวันที่ 6 เมษายน 2022 เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Kill Heel

ฆ่าได้ฆ่า

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้