Chae Jong-hyeop และ Park Ju-hyun อยู่ในโลกของตัวเองในโปสเตอร์สำหรับซีรีส์แนวโรแมนติกเรื่องใหม่

ซีรีส์วันพุธและพฤหัสบดีเรื่องใหม่ 493 km For You (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ทางช่อง KBS2 ได้เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่!

493 km For You เป็นซีรีส์รักกีฬาเกี่ยวกับชายและหญิงที่เล่นประเภทคู่ผสมในทีมแบดมินตัน

  • Park Ju-hyun รับบทเป็น พัคแทยัง ราชินีแห่งการชกมวยและอดีตนักกีฬาโอลิมปิกผู้ทะเยอทะยานที่กลับมาที่สนามแบดมินตันหลังจากหายไปสามปี เธอฝึกฝนหนักกว่าคนอื่น ๆ เพื่อชดเชยเวลาที่เธอขาดจากการแข่งขัน เหตุใดเธอจึงออกจากการแข่งขันอย่างกะทันหันเมื่อสามปีที่แล้วเป็นหนึ่งในคำถามสำคัญในซีรีส์เรื่องนี้

  • Chae Jong-hyeop รับบทเป็น พัคแทจุน ที่มองว่าแบดมินตันเป็นงานของเขา ในขณะที่ฝันถึงการใช้ชีวิตอย่างสบายหลังเกษียณ เขาถูกตัดขาดจากทีมจังหวัดและลงเอยด้วยการเข้าร่วมทีมทำงาน เมื่อเขาได้พบกับพัคแทยัง เขาเริ่มที่จะเปลี่ยนทั้งในฐานะนักแบดมินตันและในฐานะผู้ชายคนหนึ่ง

โปสเตอร์หลักเกิดขึ้นในห้องล็อกเกอร์สำหรับนักกีฬาแบดมินตัน ในพื้นหลัง นักกีฬาต่างเร่งรีบในขณะที่พัคแทยังและพัคแทจุนนั่งอยู่ด้วยกันบนม้านั่งตรงกลางโปสเตอร์ แม้ว่าพวกเขาจะหันหลังให้กัน แต่นิ้วของพัคแทยังและพัคแทจุนก็สัมผัสกันขณะที่พวกเขาเกี่ยวก้อยกัน ทำให้ห้องล็อกเกอร์ที่พลุกพล่านรู้สึกราวกับว่าเป็นโลกของพวกเขาเอง นักกีฬาสองคนยิ้มอย่างสดใส และข้อความระหว่างพวกเขาอ่านว่า “ช่วงเวลาที่เราสดใสที่สุดและเข้มข้นที่สุด”

Chae-Jong-Hyeop-Park-Ju-Hyun-2

493 km For You ทางช่อง KBS2 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 เมษายน 2022 เวลา 21:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Love All Play

หวดเต็มสปีด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้