One More Time ภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่สัญชาติสวีเดนจาก Netflix

One-More-Time-1

One More Time ภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่สัญชาติสวีเดนจาก Netflix ที่กำกับโดย Jonatan Etzler เจ้าของรางวัล Student Academy Award พร้อมกับนำแสดงโดย Hedda Stiernstedt จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง Beforeigners (2019) และ The Restaurant (2017) นอกจากนี้ยังมี Miriam Ingrid จากผลงานเรื่อง Beartown (2020), Elinor Silfversparre Fahlén และ Maxwell Cunningham ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

Hedda Stiernstedt จะมารับบทเป็น Amelia หญิงสาววัย 40 ปีที่ถูกรถบัสชนในคืนวันเกิดของเธอและกลายเป็นว่าตื่นในปี 2002 ซึ่งถือเป็นวันเกิดครบรอบ 18 ปีของเธอด้วย ด้วยความคิดถึงที่อยากจะย้อนกลับมายังช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตในที่สุดเธอก็ได้กลับมาอีกครั้งและพร้อมจะทำทุกสิ่งที่เธออยากจะทำ เธอต้องหากุญแจที่จะไขปริศนาของการย้อนเวลากลับมานี้เพื่อให้เธอสามารถกลับไปยังโลกปัจจุบันได้

ซึ่ง Hedda Stiernstedt ได้กล่าวว่า

ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้มีส่วนร่วมทำให้โปรเจกต์นี้กลับมามีชีวิตอีกรั้ง ด้วยการย้อนกลับไปยังช่วงยุคของ 2000 มันเป็นอะไรที่เต็มไปด้วยความสุขและมีอะไรหลายอย่างมากมายให้ได้สัมผัส ซึ่งฉันได้ทำงานกับ Jonatan Etzler และทีมงานดีๆ รวมถึงเหล่านักแสดงคุณภาพอีกหลายคนที่มีพรสวรรค์มาก พวกเราทุกคนกำลังมีช่วงเวลาที่ดีด้วยกันและฉันคิดว่าทุกคนจะได้เห็นผลงานอันยอดเยี่ยมเร็วๆ นี้

One-More-Time-2

โดยภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่สัญชาติสวีเดนเรื่องนี้เขียนบทโดย Tove Forsman และ Sofie Forsman จากผลงานเรื่อง Young Royals (2021) และ The Playlist (2020) พร้อมกับฝีมือการกำกับของ Jonatan Etzler ที่ได้รับรางวัล Student Academy Award จากภาพยนตร์สั้นเรื่อง Get Ready With Me (2019) ซึ่ง One More Time ได้รับแรงบันดาลจากการเรื่องราวของ Mikael Ljung โดยจะอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างของ Eleonor Sager จาก Breakable Films

ก่อนหน้านี้ Warner Bros. Discovery ได้เผยว่าทางสตรีมมิง HBO Max จะงดเว้นการเผยแพร่ในพื้นที่ของ Nordics, Netherlands, Europe และ Turkey

One More Time จะเข้าฉายผ่านทาง Netflix ในปี 2023

ที่มา: The Hollywood Reporter
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
1 ความคิดเห็น
NEKO
Eating your own dog food
ถูกแก้ไข

ถ้า One More Time ก็ต้องมี One More Chance ลอยมาเลย


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้