Disney+ จับมือกับ Beta Film และ Moreno Films เพื่อสร้างซีรีส์ดราม่าเรื่อง The Invisible Girl

Disney + ได้ร่วมมือกับBeta Filmและ Morena Films ในการสร้างภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากแฟรนไชส์นวนิยายลึกลับสำหรับผู้ใหญ่เรื่อง The Invisible Girl นวนิยายจากฝีมือการเขียนของ Francisco de Paula Fernández González ซึ่งมีนามปากกาว่า Blue Jeans

1

ผู้ให้บริการสตรีมมิงที่กำลังมาแรงสุดๆ อย่าง Disney+ ได้ตัดสินใจสร้างซีรีส์ที่มีความยาว 8 ชั่วโมง ซึ่งจะถ่ายทำกันที่เมืองคาร์โมนา ที่อยู่ทางตอนใต้ของประเทศสเปน และสถานที่ต่างๆ ทั่วเมืองเซบียา ซีรีส์นี้สร้างจากหนังสือไตรภาคของนักเขียน Blue Jeans โดยได้ให้สตูดิโอสัญชาติสเปนอย่าง Moreno Films มารับหน้าที่เป็นผู้นำด้านการผลิต และสตูดิโอ Beta Film ก็ได้รับสิทธิ์ระหว่างประเทศ ยกเว้นสหรัฐอเมริกา เอเชียแปซิฟิก และไอบีเรีย

ซีรีส์ The Invisible Girl จะนำแสดงโดย Daniel Grao และ Zoe Stein โดยพวกเขาจะรับบทเป็นพ่อและลูกสาวที่เกี่ยวข้องกับการสืบสวนเด็กสาววัยรุ่นที่ถูกฆาตกรรมในเมืองกอร์โดบา แคว้นอันดาลูซีอา ทั้งสองถูกบังคับให้ละทิ้งความแตกต่างและยอมจำนนต่อความสัมพันธ์ที่ตึงเครียด เพื่อไขคดีฆาตกรรมที่เขย่าเมืองอันเงียบสงบ โดยมีผู้อยู่อาศัยในเมืองทั้งหมดเป็นผู้ต้องสงสัย ซีรีส์เรื่องนี้จะกำกับการแสดงโดย Tito López Amad และ Aritz Moreno พร้อมกับทีมเขียนบทอีกหลายคน ได้แก่ Carmen López-Areal, Marina Efron, Antonio Hernández Centeno, Ramón Tarrés และ Ian de la Rosa

1

Pedro Uriol ผู้อำนวยการสร้างของสตูดิโอ Morena Films ได้กล่าวถึงซีรีส์ The Invisible Girl ไว้ว่า

The Invisible Girl จะทำให้ทั้งแฟนๆ ของนวนิยายเรื่องนี้และผู้ที่ไม่เคยอ่านนิยายมาก่อนต้องประหลาดใจ ซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องนี้เต็มไปด้วยความลึกลับและน่าตื่นเต้น พร้อมกับนักแสดงที่มากความสามารถและภาพลักษณ์ที่ดูราวกับเป็นภาพยนตร์ พ่อและลูกสาวต้องเอาชนะความแตกต่างเพื่อไขคดีฆาตกรรมที่มารบกวนชีวิตที่สงบสุขของชาวกอร์โดบา มันเป็นเรื่องราวที่ขับเคลื่อนด้วยตัวละครซึ่งจะทำให้ผู้ชมหลงใหลและเข้าถึงอารมณ์

นอกจากนี้ Andreas Khevenhüller-Metsch รองประธานฝ่ายขายและการเข้าซื้อกิจการของ Beta Film ก็ได้ออกมาพูดถึงซีรีส์เรื่องนี้เช่นกัน โดยเขาได้กล่าวว่า

ด้วย IP (ทรัพย์สินทางปัญญา) ที่ทรงพลังและครีเอทีฟโฆษณาที่มีความสามารถอย่างมาก ซีรีส์ The Invisible Girl เป็นโปรเจกต์ที่ดึงดูดความสนใจของเราตั้งแต่เริ่มต้น ซีรีส์ระทึกขวัญลึกลับนี้ได้รับการปรับปรุงจนกลายเป็นตัวละครที่สมจริง ถ่ายทำในทางตอนใต้ของสเปนที่สวยงามตระการตา โดยผสมผสานส่วนผสมทั้งหมดเข้าด้วยกันและเติบโตไปทั่วโลกในฐานะซีรีส์สเปนที่คุณไม่ควรพลาด

ที่มา: Deadline
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้