ชมตัวอย่าง White Bird: A Wonder Story ภาพยนตร์ดราม่าสุดซึ้งภาคต่อจาก Wonder

White-Bird-A-Wonder-Story-1

White Bird: A Wonder Story ภาพยนตร์ดราม่าสุดซึ้งเรื่องใหม่จากทาง Lionsgate ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม สร้างจากนิยายขายดีของ R.J. Palacio กำกับโดย Marc Forster ที่เคยมีผลงานจาก Finding Neverland (2004) ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นภาคต่อจาก Wonder (2017) ภาพยนตร์ดราม่าของ Stephen Chbosky ที่ได้ฉายไปเมื่อปี 2017

Wonder (2017) ได้ถูกดัดแปลงมาเป็นภาพยนตร์และฉายในปี 2017 นำแสดงโดย Owen Wilson และ Julia Roberts ว่าด้วยเรื่องราวหนุ่มน้อยที่มีใบหน้าที่แตกต่างไปจากคนอื่นอย่างชัดเจน ในขณะที่เขากำลังเข้าศึกษาอยู่ในชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ในโรงเรียนชื่อดัง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้พยายามจะสื่อสารกับผู้ชมให้เข้าใจถึงความแตกต่างทางกายภาพและไม่ตัดสินคนอื่นจากเพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอก แต่พาไปสำรวจจิตใจและชวนให้ผู้ชมได้ตั้งคำถามอย่างลึกซึ้งถึงการเป็นมนุษย์และการเลือกปฏิบัติ

White Bird: A Wonder Story ถือเป็นภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง Wonder (2017) โดยจะเล่าผ่านเรื่องราวของ Julian หลังจากที่เขาถูกไล่ออกจากโรงเรียนเก่าเพราะด้วยเหตุที่เขาได้รังแกเด็กคนอื่น เพื่อให้เขาได้ปรับมุมมองและพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น คุณยายของเขาจึงตัดสินใจเล่าเรื่องราวในวัยเด็กของเธอ ผ่านความเจ็บปวดและความรักอันสุดแสนบริสุทธิ์ที่เธอไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน

White-Bird-A-Wonder-Story-2

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ขณะที่นาซีกำลังเข้ายึดครองทุกๆ อย่าง สมัยนั้น Sara Blum (รับบทโดย Ariella Glaser) เธอยังเป็นเด็กวัยรุ่นธรรมดาที่ได้ไปเจอชายหนุ่มอีกคนที่เข้ามาช่วยเธอไว้ จากนั้นก็เกิดเรื่องราวความรักครั้งแรกขึ้น ผ่านโลกอันแสนสุดแฟนตาซีที่พวกเขาทั้งคู่ได้พยายามสร้างขึ้นเพื่อปลอบประโลมกันและกัน ในตัวอย่างก็ได้อธิบายไว้ว่าสิ่งที่ทำให้ทั้งคู่เชื่อมโยงกันได้นั้นคือความสุขใจในการมีจิตใจที่ดี ซึ่งเป็นสิ่งที่หาได้ยากในยุคสมัยที่มีแต่สงครามที่เต็มไปด้วยความเกลียดชัง ด้วยความที่เธอเป็นชาวยิวก็ถูกกลั่นแกล้งและถูกรังแกทางกายและจิตใจมากมายจากในโรงเรียนและสังคม นี่จึงเป็นเรื่องอันแสนเจ็บปวดในการจะก้าวข้ามผ่านการเติบโตที่เต็มไปด้วยความเกลียดชังมากมายมาได้อย่างงดงามด้วยความรักอันแสนบริสุทธิ์ของทั้งคู่ที่จะพาผู้ชมได้สัมผัสช่วงเวลาแห่งความทรงจำอันสวยงามนี้ไปด้วยกัน

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนบทโดย Mark Bomback และอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างระหว่าง Lionsgate/Mandeville Films production และ 2DUX2 Productions พร้อมกับนำแสดงโดย Mirren, Gillian Anderson, Olivia Ros, Orlando Schwerdt, Ariella Glaser และ Ishai Golan

White Bird: A Wonder Story จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 ตุลาคม 2022

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
White Bird

Jan 4, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้