เลื่อนแล้วเลื่อนอีก! ชมตัวอย่าง White Bird: A Wonder Story หนังดราม่าสุดซึ้งภาคต่อจาก Wonder

สิ้นสุดการรอคอยกับ White Bird: A Wonder Story ภาพยนตร์ดราม่าภาคต่อจาก Wonder (2017) ที่กำลังจะกลับมามอบพลังแห่งความสุขให้กับผู้ชมอีกครั้ง หลังจากที่ถูกเลื่อนฉายกันมาตั้งแต่ปลายปี 2022 ล่าสุดทาง Lionsgate ก็ได้ยืนยันกำหนดการเข้าฉายและปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันก่อนเตรียมเข้าฉายในปลายปีหน้านี้

White Bird A Wonder Story-Wonder

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองในขณะที่นาซีกำลังเข้ายึดครองทุกสิ่งอย่าง Sara Blum (รับบทโดย Ariella Glaser) เด็กสาววัยรุ่นได้ไปเจอชายหนุ่มอีกคนที่เข้ามาช่วยเธอไว้ จากนั้นก็เกิดเรื่องราวความรักครั้งแรกขึ้น ผ่านโลกอันแสนสุดแฟนตาซีที่พวกเขาทั้งคู่ได้พยายามสร้างขึ้นเพื่อปลอบประโลมกันและกัน ในตัวอย่างก็ได้อธิบายไว้ว่าสิ่งที่ทำให้ทั้งคู่เชื่อมโยงกันได้นั้นคือความสุขใจในการมีจิตใจที่ดี ซึ่งเป็นสิ่งที่หาได้ยากในยุคสมัยที่มีแต่สงครามที่เต็มไปด้วยความเกลียดชัง ด้วยความที่เธอเป็นชาวยิวก็ถูกกลั่นแกล้งและถูกรังแกทางกายและจิตใจมากมายจากในโรงเรียนและสังคม นี่จึงเป็นเรื่องอันแสนเจ็บปวดในการจะก้าวข้ามผ่านการเติบโตที่เต็มไปด้วยความเกลียดชังมากมายมาได้อย่างงดงามด้วยความรักอันแสนบริสุทธิ์ของทั้งคู่ที่จะพาผู้ชมได้สัมผัสช่วงเวลาแห่งความทรงจำอันสวยงามนี้ไปด้วยกัน

ซึ่งก็ได้ฝีมือการเขียนบทของ Mark Bomback ที่ดัดแปลงเรื่องราวมาจากนิยายขายดีของ R.J. Palacio พร้อมกับกำกับโดย Marc Forster ที่เคยมีผลงานจาก Finding Neverland (2004) โดยในภาคแรกก็ได้บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มน้อยที่มีใบหน้าที่แตกต่างไปจากคนอื่น ในขณะที่เขากำลังเข้าศึกษาอยู่ในชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ในโรงเรียนชื่อดัง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้พยายามจะสื่อสารกับผู้ชมให้เข้าใจถึงความแตกต่างทางกายภาพและไม่ตัดสินคนอื่นจากเพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอก แต่พาไปสำรวจจิตใจและชวนให้ผู้ชมได้ตั้งคำถามอย่างลึกซึ้งถึงการเป็นมนุษย์และการเลือกปฏิบัติ

หลังจากเดิมที่มีกำหนดการเข้าฉายในเดือนตุลาคม ปี 2022 ก็เคยถูกเลื่อนไปในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2023 แต่ท้ายที่สุดก็ถูกเลื่อนกำหนดการฉายออกไปอีกในวันที่ 4 ตุลาคม ปี 2024 ด้วยเหตุผลที่ไม่อาจทราบได้ เรียกได้ว่าเป็นการรอคอยที่ยาวนานมากๆ สำหรับผู้ชมที่กำลังรอติดตามหนังเรื่องนี้ ซึ่งก็ได้แต่หวังว่าท้ายที่สุดแล้วทาง Lionsgate จะไม่เลื่อนกำหนดการฉายของหนังเรื่องนี้อีก ดังนั้น! โปรดอดใจรออีกเพียงอึดใจเดียวเท่านั้นก็จะได้สัมผัสความสุขและความหวังอันแสนอบอุ่นของ White Bird: A Wonder Story

White Bird: A Wonder Story มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 4 ตุลาคม 2024

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,bigflix.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
White Bird

Jan 4, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้