Katherine Langford กำลังเจรจาสำหรับโปรเจกต์ของ MCU ที่จะเกิดขึ้น

Marvel Cinematic Universe (MCU) นำเสนอตัวละครและฮีโร่ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลายๆ ตัวก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกับรุ่นก่อนๆ สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับโปรเจกต์ใหม่เหล่านี้ก็คือ พวกเขายังอนุญาตให้ตัวละครในอดีตกลับมาอีกด้วย ตอนนี้ปรากฎว่า Katherine Langford ซึ่งเคยแสดงเป็น Morgan Stark ในฉากที่ถูกลบออกจาก Avengers: Endgame กำลังอยู่ในการเจรจาเพื่อให้ปรากฏในโปรเจกต์ MCU เรื่องใหม่

avengers-endgame-katherine-langford

แหล่งข่าวของ Screengeek บอกว่า Katherine Langford กำลังเจรจาสำหรับโปรเจกต์ของ MCU ที่จะเกิดขึ้น แม้ว่าจะสมเหตุสมผลแล้วที่เธอจะกลับมาเล่นเป็น Morgan Stark ที่แก่กว่า เช่นเดียวกับใน Avengers: Endgame แต่ก็ยังไม่สามารถยืนยันรายละเอียดเหล่านั้นได้ เนื่องจากการปรากฏตัวของ Endgame ของเธอเป็นเพียงฉากที่ถูกลบไป ดูเหมือนว่าเป็นไปได้ที่เธอสามารถเล่นเป็นตัวละครอื่นหรือตัวใหม่ๆ ได้ทั้งหมด

ด้วยเหตุนี้ แฟนๆ MCU จะต้องคอยติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมตามที่เรามี จากที่กล่าวมา ถือเป็นโอกาสอันน่าตื่นเต้นที่จะได้ Katherine Langford กลับมาสู่ MCU อีกครั้ง ซึ่งเธอเล่นในหลายโปรเจกต์ที่มีชื่อเสียงซึ่งรวมถึงภาพยนตร์เรื่อง Knives Out และรายการซีรีส์โทรทัศน์ 13 Reasons Why พูดได้อย่างปลอดภัยว่าเธอก็ยังเหมาะสมกับ Marvel ทั้งในจอใหญ่หรือในโทรทัศน์ ท้ายที่สุด มีโปรเจกต์ของ Marvel จำนวนมากในผลงานของทั้งโรงภาพยนตร์และ Disney+ ดังนั้นสื่อทั้งสองจึงมีความเป็นไปได้

bkhzygHPbsVKGQpWERbiZJ

ฉากที่ถูกลบของ Katherine Langford จาก Avengers: Endgame เปิดเผยตัวละครว่าเป็นลูกสาวของ Tony Stark นั่นคือ Morgan Stark เธอแก่ขึ้นจากครั้งสุดท้ายที่เราเห็นเธอและเข้าร่วมกับ Tony Stark ที่ Soulworld หลังจากที่เขาจับถุงมือ น่าเสียดายที่ผู้ชมรอบทดสอบไม่ชอบซีเควนซ์นี้จึงถูกตัดออกจากภาพยนตร์ โดยที่เราไม่เคยได้เห็นกัน

และนี่อาจเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ Katherine Langford ในการปรากฏตัวที่น่าดึงดูดยิ่งขึ้นใน MCU ตอนนี้เวลาผ่านไปไม่กี่ปีนับตั้งแต่การเปิดตัวของ Avengers: Endgame และดูเหมือนจะเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้ว

ที่มา: Screen Geek
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Katherine Langford

แคเธอรีน แลงฟอร์ด

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

29-04-1996 (28 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Perth, Western Australia, Australia


การแสดง
  1. Savage River

    Miki Anderson

  2. Spontaneous

    Mara Carlyle

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้